Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch Phú Quốcresort Phú Quốc
06/04/20232.8600

Du lịch Phú Quốc được vẫy vùng trong hồ bơi đẹp thế này thì thích phải biết năm 2024

Trong chuyến du lịch của mình, điều gì là yếu tố bạn sẽ chú tâm khi chọn cho mình một điểm lưu trú? Ở Phú Quốc có khá nhiều resort, khách sạn để phục vụ cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách nhưng lựa chọn địa điểm nào để dừng chân là tùy vào sở thích mỗi người nhưng dường như, hồ bơi là yếu tố mà du khách khó có thể bỏ qua. Những hồ bơi dưới đây sẽ là những hồ bơi mà du khách khó có thể bỏ lỡ nếu đã một lần đến Phú Quốc!

 

THE SHELLS RESORT & SPA PHÚ QUỐC

 

Hồ bơi đầu tiên mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách tọa lạc trong khu viên của The Shells Resort & Spa Phú Quốc. Nằm tại bãi biển Gành Gió hoang sơ, Dương Đông, thành phố Phú Quốc, The Shells được mệnh danh là một trong những khu resort có thiết kế hiện đại, sang trọng lại thuộc vào dạng độc đáo nhất tại Phú Quốc. Du khách đến Phú Quốc phải một lần ghé thăm The Shells thì sẽ biết được như thế nào là một chuyến nghỉ dưỡng thực sự!

 

The Shells như chiếc vỏ sò nằm cuộn bên bãi biển- Ảnh: dthts

The Shells như chiếc vỏ sò nằm cuộn bên bãi biển- Ảnh: dthts

 

Đúng với tên gọi của nó, The Shells được thiết kế như hình chiếc vỏ sò trắng, nằm trên bãi biển Gành Gió hoang sơ. Màu trắng là màu chủ đạo trên nền sơn của The Shells, nền đá cũng được trang trí bằng đá cẩm thạch, tạo nên sự riêng biệt độc đáo. Không chỉ với kiến trúc độc đáo, đến với The Shells du khách còn có thể trải nghiệm cùng dịch vụ spa trị liệu giúp du khách thư giãn cao nhất hay thưởng thức những bữa ăn tinh tế đến từ những đầu bếp đa tài.

 

Resort có view hướng ra biển- Ảnh: lamgiang_

Resort có view hướng ra biển- Ảnh: lamgiang_

 

Nhưng có lẽ, điểm nhấn không thể không kể đến khi nhắc về The Shells là không gian hồ bơi rộng rãi, xanh sạch và thoáng đãng vô cùng. Xung quanh hồ bơi có đặt nhiều ghế băng dài, ghế bành, ghế nệm để thư giãn cùng sắc xanh của hồ.

 

Ghế được đặt xung quanh hồ bơi- Ảnh: hoangaanhhhh

Ghế được đặt xung quanh hồ bơi- Ảnh: hoangaanhhhh

 

Tươi mát cùng hồ bơi The Shells- Ảnh: hoangaanhhhh

Tươi mát cùng hồ bơi The Shells- Ảnh: hoangaanhhhh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

Gọi một ly cocktail hay một bữa ăn nhẹ sau khi đã mệt lã vì một chuyến đi bơi ờ hồ sẽ giúp cho du khách thư giãn. Nằm tựa lưng trên ghế đặt quanh hồ, ngắm biển vào buổi sớm mai hay cả chiều tà, êm đềm cùng từng đợt gió biển chợt thoảng, đó sẽ là những trải nghiệm mà hồ bơi The Shells mang lại cho du khách!

 

Hồ bơi và hoàng hôn- Ảnh: aliciavumakeup

Hồ bơi và hoàng hôn- Ảnh: aliciavumakeup

 

NOVOTEL PHÚ QUỐC

 

Thuộc khu phố 5, Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Novotel Phú Quốc luôn được du khách chọn làm điểm dừng chân trong những kỳ nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc. Nằm trong khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort sang trọng và hiện đại, Novotel Phú Quốc với vẻ ngoài và kiểu kiến trúc không thể lẫn vào đâu được khiến du khách mong muốn có một lần ghé thăm.

 

Kiến trúc theo phong cách làng chài của Novotel- Ảnh: ku.bee

Kiến trúc theo phong cách làng chài của Novotel- Ảnh: ku.bee

 

Đặt thị hiếu và sự thoải mái của du khách lên hàng đầu, kiến trúc của Novotel Phú Quốc thực sự khiến du khách phải “rung động”. Được xây dựng với hơn 360 phòng nhưng tất cả các phòng đều được xây theo kiểu kiến trúc hướng ra biển, đón ánh nắng và gió biển mỗi ngày. Những khu phòng ốc đều đạt chuẩn quốc tế, ban công rộng lớn được trang bị sofa, gối bông để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của một kỳ nghỉ dưỡng.

 

Từ resort hướng ra biển- Ảnh: kalaunee

Từ resort hướng ra biển- Ảnh: kalaunee

 

Sắc xanh ngập tràn khuôn viên resort- Ảnh: ydhyun1004

Sắc xanh ngập tràn khuôn viên resort- Ảnh: ydhyun1004

 

Trước không gian của các dãy phòng là khu hồ bơi độc đáo, mang phong cách riêng của Novotel, nằm hướng ra biển. Du khách có thể vừa bơi, đắm chìm trong không gian mát mẻ, tươi mới của hồ bơi, vừa có thể ngắm biển với những hàng dừa rì rào. Hay nếu cần nghỉ “giữa giờ”, khách sạn đều có trang bị đầy đủ ghế bành xung quanh hồ bơi để du khách nằm nghỉ. Khi đó chắc hẳn du khách sẽ chỉ muốn thốt lên rằng: “Yên bình là đây”!

 

Bơi cùng phao giữa hồ- Ảnh: linhchI

Bơi cùng phao giữa hồ- Ảnh: linhchI

 

Thư giãn thôi- Ảnh: calvinthaipham

Thư giãn thôi- Ảnh: calvinthaipham

 

SALINDA ISLAND RESORT & SPA PHÚ QUỐC

 

Được mệnh danh là khu resort 5 sao đầu tiên tọa lạc ở đảo ngọc Phú Quốc, thuộc Bãi Trường, Dương Đông, Salinda Island Resort & Spa Phú Quốc là một điểm nghỉ dưỡng nữa mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách, có khu hồ bơi đẹp đến mê hồn!

 

Salinda - khu resort có hồ bơi cực hot- Ảnh: Sưu tầm

Salinda - khu resort có hồ bơi cực hot- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Kiên Giang

 

Chỉ cách sân bay vào khoảng 4km, lại khá gần trung tâm nên Salinda luôn được du khách ưu tiên lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc của mình, đặc biệt là chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình hay các cặp tình nhân. Kiến trúc của Salinda là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại, náo nhiệt và cổ điển, bình yên, là kết quả từ sự sáng tạo của kiến trúc sư, đã khiến người du khách luôn muốn được một lần ghé đến.

 

Dù sang trọng nhưng không thiếu sự hòa quyện với thiên nhiên- Ảnh: boorinnga

Dù sang trọng nhưng không thiếu sự hòa quyện với thiên nhiên- Ảnh: boorinnga

 

Trong năm 2016, Salinda đã được bình chọn vào trong top 25 khu resort được đánh giá theo tiêu chuẩn sang trọng tốt nhất Việt Nam, không chỉ sang trọng về phòng ốc, tiện nghi, cách phục vụ mà hồ bơi còn là một điểm nhấn cho vẻ đẹp sang trọng ấy. Hồ bơi có view hướng ra biển trong lành, hài hòa cùng thiên nhiên. Du khách có thể cảm nhận được hình ảnh bóng dù và hàng dừa xanh đổ xuống mặt nước hồ phẳng lặng, trong khá bắt mắt.

 

Hồ bơi cùng hàng dừa tươi mát- Ảnh: laurariley

Hồ bơi cùng hàng dừa tươi mát- Ảnh: laurariley

 

Vẻ đẹp của hồ bơi Salinda- Ảnh: uyenphung_

Vẻ đẹp của hồ bơi Salinda- Ảnh: uyenphung_

 

Khu vực hồ bơi có sự khác biệt khi phân chia thành khu vực dành cho người lớn và cho trẻ em, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối đối với trẻ nhỏ hiếu động. Hồ bơi còn được trang bị thêm các nhân viên bảo vệ tận tình, năng động. Hồ bơi sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Salinda và nếu có một buổi thân mật bên hồ bơi, cùng đèn nến và hoàng hôn thì không còn gì tuyệt bằng!

 

Hồ bơi cho cảm giác thư thái- Ảnh: Brystan

Hồ bơi cho cảm giác thư thái- Ảnh: Brystan

 

Xem thêm: Các tour du lịch Phú Quốc giá rẻ

 

 

Chỉ nghĩ đến khoảnh khắc được đắm chìm cùng làn nước trong lành, tươi mát của hồ bơi thuộc những khách sạn sang trọng tại Phú Quốc thì du khách chắc hẳn đã cảm thấy thích thú đến vô cùng. Hồ bơi này không chỉ đẹp về kiến trúc, mà còn bởi địa thế hài hòa của thiên nhiên, đã khiến nó trở thành điểm đến “thiên đường giữa trần gian”!

 

Thu Huyền- Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Phú Quốc là đảo nằm ở đâu?
Phú Quốc là một hòn đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm ở phía Nam của Việt Nam.
Phú Quốc có những điểm du lịch nào nổi tiếng?
Phú Quốc có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi Sao, Suối Tranh, Cửa Lấp, Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Vườn Quốc Gia Phú Quốc, Chợ Đêm Dinh Cậu, Chùa Hội An Thị Kính, Nhà Tù Phú Quốc,...
Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Phú Quốc?
Thời điểm tốt nhất để đến Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, khi thời tiết khô ráo và nắng đẹp.
Phú Quốc có những món ăn đặc sản gì?
Phú Quốc có nhiều món ăn đặc sản như: hàu nướng, cá lóc nướng trui, bún quậy, bánh căn, bánh tráng nướng, nước mắm Phú Quốc,...
Có nên thuê xe máy để di chuyển khi đến Phú Quốc?
Có, thuê xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến và tiện lợi nhất khi đến Phú Quốc. Tuy nhiên, bạn cần phải có kinh nghiệm lái xe và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông trên đảo.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /545