Mytour blog
Tags:
cảnh đẹp Việt Namdu lịch biểnBãi SaoDinh Cậudu lịch mùa đôngđảo Phú Quốc nước mắm phú quốc
06/04/20233.2740

Du lịch Phú Quốc nằm trong top 3 điểm đến hot trong mùa đông 2024

Đảo Phú Quốc theo bình chọn chỉ đứng sau Paris của Pháp và Whitefish, Motana của Mỹ theo đề cử của National Geographic về những địa điểm đáng đến nhất trong mùa đông 2014 năm này.

Cũng theo National Geographic (Mỹ), những bãi biển lý tưởng nhất của Việt Nam đều nằm trên hòn đảo hình trái tim Phú Quốc. Đảo Phú Quốc thuộc vịnh Thái Lan không chỉ có nước biển ấm áp và xanh như ngọc, xen bãi cát dài mà còn có vườn quốc gia trù phú xanh tươi.
 
Đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn du khách
 
Từ sân bay quốc tế đảo Phú Quốc, du khách có thể đi tới bờ tây của hòn đảo này, nơi có thị trấn lớn nhất hoặc các khu nghỉ dưỡng ở bãi Dài để tận hưởng những phút giây thư giãn. Khám phá Phú Quốc bằng xe máy hoặc taxi là hai phương tiện được những du khách đến đây yêu thích nhất.
 
Dinh Cậu trên đảo Phú Quốc
 
Bãi Sao - Phú Quốc
 
 
National Geography còn gợi ý cho các du khách đi chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức hải sản tươi sống như bào ngư, cầu gai, sò điệp, những đặc sản của Phú Quốc một cách bình dân và có giá phải chăng hơn. Đây cũng là nơi lý tưởng để mua các món quà lưu niệm về cho bạn bè, người thân.
 
Thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc
Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Kiên Giang

Bên cạnh đó, nước mắm Phú Quốc cũng được National Geographic đánh giá rất thú vị và thơm ngon, an toàn, vì mặc dù có nguồn gốc Việt Nam nhưng trước đây đã bị nhiều nước khác đăng ký thương hiệu trước. Sự kiện nước mắm Phú Quốc được Liên minh Châu Âu bảo hộ năm 2013 với hình ảnh hòn đảo trên sản phẩm càng khiến du lịch Phú Quốc nổi tiếng hơn trên trường quốc tế.
 
Phú Quốc nổi tiếng với nước mắm ngon

Những địa danh lý tưởng khác nằm trong danh sách những nơi lý tưởng nhất cho du ngoạn mùa đông gồm có hồ Baika (Nga); Santa Margherita Ligure (Italy); vườn quốc gia Yellowstone (Mỹ); bãi biển Nosare (Costa Rica); Masquerade Games, Pernik (Bulgaria); Gold Coast (Australia); vùng núi Caucasus (Georgia); lễ hội Mùa đông, Miami (Mỹ); Mallorca, (Tây Ban Nha); Muscat đến Salalah (Oman); liên hoan âm nhạc Sauti za Busara (Tanzania) và Quebec (Canada).
 
Các câu hỏi thường gặp
Phú Quốc là đảo nằm ở đâu?

Phú Quốc là một hòn đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm ở phía Nam của Việt Nam.

Tôi có thể đến Phú Quốc bằng phương tiện gì?

Bạn có thể đến Phú Quốc bằng máy bay hoặc tàu. Hiện nay, có nhiều hãng hàng không cung cấp dịch vụ bay đến Phú Quốc từ các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang,..

Phú Quốc có những địa điểm du lịch nào nổi tiếng?

Phú Quốc có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi Sao, Bãi Dài, Suối Tranh, Cửa Lấp, Hòn Móng Tay, Hòn Thơm,..

Tôi có thể tìm kiếm khách sạn ở đâu trên đảo?

Bạn có thể tìm kiếm khách sạn trên các trang web đặt phòng trực tuyến như Booking.com, Agoda,.. hoặc trên các trang web của các khách sạn trên đảo.

Tôi nên đến Phú Quốc vào thời điểm nào trong năm?

Thời điểm tốt nhất để đến Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, khi thời tiết khô ráo và nắng đẹp. Tuy nhiên, vào mùa du lịch này, giá cả sẽ cao hơn so với các tháng khác trong năm.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /291