Mytour blog
Tags:
Kinh nghiệm du lịch Long Andu lịch Long AnNúi Đất cảnh đẹp long an
06/04/20238.9320

Du ngoạn Núi Đất tỉnh Long An năm 2024

Từ xa nhìn đến, Núi Đất như hòn non bộ khổng lồ nổi lên giữa một hồ nước trong xanh, êm đềm và thơ mộng. Nối liền Núi Đất với bờ là chiếc cầu bằng xi măng cách điệu uốn cong, mềm mại.
 
Đường lên Núi Đất
 
Khu Núi Đất chia làm ba tiểu đảo: Tiểu đảo 1 có núi lớn cao khoảng 10m, núi nhỏ cao 5m với nhiều tảng đá ong rêu phong theo thời gian, xen lẫn trong những cây cổ thụ tỏa bóng mát rượi, có đường lên xuống bằng các bậc đá. Xung quanh núi là những lối đi bằng đất được kè đá men theo mép nước đảm bảo độ an toàn cho khách du ngoạn. Tiểu đảo 2 là một ngọn núi nhỏ cũng được đắp bằng đất nối liền với tiểu đảo 1 bằng cây cầu dài nhỏ. Bạn muốn du lịch về đây có thể tham gia các tour du lịch hay đi du lịch bụi.
 
 
Khu du lịch Núi Đất


Núi Đất là núi nhân tạo, được người dân đắp nên
 
Tiểu đảo 3 nằm phía bên trái hồ sen, được tạo dáng như hòn non bộ bằng đá trồng hai cây bồ đề phủ lên. Trong lòng hồ còn có hai nhà thủy tạ để du khách ngồi hóng mát, trò chuyện, trên bờ là hệ thống nhà làm việc, nhà tiếp khách, nhà hàng ăn uống, khu trồng hoa kiểng, nuôi chim thú.
 
Chinh phục đỉnh núi
 

 

Chiêm ngưỡng bầu trời bao la trên đỉnh núi
 
Nếu chưa một lần đến miền biên ải Mộc Hóa, ít ai có thể hình dung nơi vùng đất còn nghèo khó này lại có một khu du lịch khá đẹp như vậy. Càng thú vị hơn sau một chặng đường dài du khách đã thấm mệt, khi đến đây được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát dịu, leo lên đỉnh núi gió phả vào mặt, cảm giác miên man khó tả.

Các câu hỏi thường gặp
Núi Đất tỉnh Long An là địa điểm du lịch nổi tiếng ở đâu?
Núi Đất là một ngọn núi nằm ở huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, Việt Nam.
Núi Đất có gì đặc biệt?
Núi Đất có độ cao khoảng 300m, được bao phủ bởi rừng nguyên sinh và có nhiều thác nước đẹp.
Làm thế nào để đến Núi Đất?
Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô từ TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận. Đường đi đến Núi Đất khá dễ đi và có nhiều biển chỉ dẫn.
Có gì để làm ở Núi Đất?
Bạn có thể leo núi, ngắm cảnh, tắm thác, cắm trại, tham quan hang động và thưởng thức ẩm thực địa phương.
Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Núi Đất?
Thời điểm tốt nhất để đến Núi Đất là vào mùa khô, từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Trong thời gian này, thời tiết khô ráo và mát mẻ, rất thích hợp cho các hoạt động du lịch ngoài trời.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /367