Mytour blog
Tags:
vui chơi Noelđịa điểm giáng sinh hà nội
06/04/20233160

Giáng sinh này, cặp đôi đi chơi xa ở đâu năm 2024?

Một mùa Giáng sinh nữa sắp đến và bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được địa điểm vui chơi cùng người thương. Tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được điểm đón Giáng sinh đẹp lung linh như ý muốn. 

6 điểm du lịch đón Giáng Sinh ấm áp lãng mạn

Mỗi độ Giáng sinh đến là cái lạnh lại ngập tràn khắp đường phố, không gian trở nên lãng mạn và con người như muốn gần nhau hơn. Trong không khí Giáng sinh an lành ấy, mọi con đường ngõ ngách đều trở nên lung linh sắc màu, hình ảnh những cây thông Noel, những món quà đầy màu sắc được xuất hiện ở mọi nơi. Dưới đây là 6 địa điểm đón Giáng sinh cùng người thương vô cùng thú vị bạn không nên bỏ lỡ nhé.

Sapa - Lào Cai 

Tuyết rơi càng khiến Giáng sinh tại Sapa thêm đặc biệt (Ảnh: sưu tầm)

Mùa đông ở Sapa vô cùng hấp dẫn, khung cảnh tuy không rực rỡ sắc màu như mùa hè nhưng thời tiết lạnh giá, nhiệt độ thấp có thể xuất hiện tuyết rơi lại là trải nghiệm thú vị vớ nhiều du khách. Đến với Sapa vào dịp Giáng sinh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức cái rét vùng Tây Bắc.

sapa mùa giáng sinh

(Ảnh: sưu tầm)

Giáng sinh đến Sapa cũng rất sôi động, đầy sắc màu với nhiều hoạt động thú vị. Những cây thông Noel cao chót vót, ông già Noel bên những túi quà đầy ắp. Du khách sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động văn nghệ, giải trí hấp dẫn, các lễ hội độc đáo vào mùa đông. Đặc biệt, nếu may mắn gặp tuyết rơi vào Giáng sinh, bạn sẽ có được những bức ảnh "check-in" lãng mạn chẳng kém trời Âu. Còn chần chừ gì mà không nắm tay người thương đến với Sapa nhỉ?

Thủ đô Hà Nội

Là trung tâm văn hóa - hành chính, thủ đô của đất nước, thành phố Hà Nội mang một nét đẹp yên bình nhưng cũng kém phần sôi động. Hà Nội những ngày thường đã đẹp nhưng Giáng sinh lại càng khiến nơi đây lung linh hơn. Hàng quán, phố xá đều lên đèn khiến không gian như sáng đẹp rực rỡ hơn. Từ các cửa hàng, quán cà phê cho đến tòa nhà, trung tâm thương mại đều xuất hiện hình ảnh ông già Noel, ngôi nhà tuyết, cây thông và những hộp quà Giáng sinh sặc sỡ. 

nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội trở thành địa điểm hẹn hò của nhiều cặp đôi (Ảnh: sưu tầm)

Một trong những địa điểm đón giáng sinh đẹp mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ là Nhà thờ lớn Hà Nội. Ngay từ đầu tháng, nơi đây đã ngập trong sắc màu với những họa tiết trang trí đặc sắc. Cây thông noel được làm với kích thước khổng lồ, những dàn ánh sáng lấp lánh đầy màu sắc. Trong tiết trời đông lạnh giá, rất nhiều người từ các nơi đổ về đây chụp ảnh và lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bên người mình thương. 

giáng sinh hà nội

Nhiều gian hàng bán đồ trang trí Noel đầy sắc màu (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài nhà thờ lớn Hà Nội còn rất nhiều điểm đi chơi Noel lãng mạn cho các cặp đôi như: Trung tâm thương mại, Royal city, phố đi bộ, đường Phan Đình Phùng… Nhiều hoạt động giải trí, chương trình ca nhạc lớn cũng thường được tổ chức tại đây.

đêm giáng sinh hà nội

(Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn không có thời gian để tổ chức một chuyến đi xa, Hà Nội là một lựa chọn rất lý tưởng để bạn cùng đón Giáng sinh bên những người thân thương.

Thành phố Đà Nẵng

Đến với miền Trung, du khách chắc chắn không thể bỏ qua Đà Nẵng dịp Giáng sinh. Noel tại Đà Nẵng luôn ngập tràn ánh sáng, màu sắc rực rỡ. Những dải đèn LED được trang trí khắp nơi đem tới sự nhộn nhịp, tươi vui cho du khách.

cây thông đà nẵng

(Ảnh: sưu tầm)

Được mệnh danh là "thành phố của những cây cầu", du khách chắc chắn không thể quên ghé thăm các điểm nổi tiếng như: cầu quay Sông Hàn, Cầu Rồng, Cầu tình yêu, ... Các trung tâm thương mại lớn tại Đà Nẵng cũng được trang trí với cây thông khổng lồ, hình ảnh ông già Noel cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giao lưu văn nghệ hấp dẫn.

cầu quay đà nẵng

Cầu Quay sông Hàn với những dải ánh sáng lung linh đầy màu sắc (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn muốn du lịch Đà Nẵng đừng quên bỏ qua dịp noel này nhé chắc chắn đây sẽ là điểm đến ý nghĩa và lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp bên người yêu của mình. 

Thành phố Hồ Chí Minh

Cũng giống như thủ đô Hà Nội, Sài Gòn cũng rất sôi động, tất nập, nập tràn sắc màu dịp Giáng sinh. Khắp mọi nơi từ của hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại đều được trang trí lộng lẫy. Những hình ảnh quen thuộc như bầy tuần lộc, ông già tuyết và cây thông Noel xuất hiện thường xuyên.

nhà thờ đức bà

(Ảnh: sưu tầm)

Nếu như Hà Nội nổi tiếng với Nhà thờ Lớn thì đến Sài Gòn, du khách chắc chắn không thể bỏ qua Nhà thờ Đức Bà. Ngày 24 rạng sáng 25, nhà thờ thường niên tổ chức thánh lễ mừng chúa Giáng sinh. Không gian nhà thờ được trang trí rực rỡ sắc màu, chương trình hấp dẫn thu hút rất đông du khách.

khu xóm đạo giáng sinh

(Ảnh: sưu tầm)

Một trong những điểm đón Giáng sinh nổi tiếng khác tại Sài Gòn là khu xóm đạo. Vào dịp Noel, nơi đây được trang trí lung linh với những dải màu sắc lấp lánh. Cây thông lớn, những hộp quà đầy sắc màu, các hoạt động hấp dẫn cho trẻ nhỏ được tổ chức rộn ràng. Không khí vui vẻ, ấm cúng tại đây đã thu hút rất đông các cặp đôi tới đây đón Giáng sinh.

Thành phố Đà Lạt

Nếu yêu thích thành phố sương mờ và muốn trải nghiệm một mùa Giáng sinh cực kỳ ý nghĩa thì đừng bỏ qua Đà Lạt nhé. Không có cái lạnh buốt giá như Hà Nội và Sapa, Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Tiết thời dễ chịu cũng tạo điều kiện lý tưởng để bạn có thể tha hồ lựa chọn những trang phục, phụ kiện xinh xắn như khăn quàng cổ, mũ trùm đầu, boot cổ cao…

quán cafe đà lạt

Một quán cafe tại Đà Lạt dịp Giáng sinh (Ảnh: sưu tầm)

(Ảnh: sưu tầm)

Nhà thờ Cam Ly, Con Gà… cùng với một số hàng quán cà phê được trang trí cực kỳ tỉ mỉ, tinh tế với những góc nhỏ xinh xắn trong không gian ấm áp lãng mạn. Đặc biệt, Đà Lạt mùa Noel có tiết trời khá khô ráo, dễ chịu giúp khung cảnh thêm phần lung linh, rực rỡ. Sẽ thật tuyệt vời nếu được cùng nắm tay người yêu tại những con đường lãng mạn tại Đà Lạt dịp Giáng sinh phải không nào?

check-in đà lạt

(Ảnh: sưu tầm)

Đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường biển đảo, hòn ngọc xanh đẹp nhất cả nước. Tuy nằm cách xa đất liền, Giáng sinh tại Phú Quốc vẫn rất sôi động với nhiều hoạt động thú vị. Tiết trời ấm áp, biển xanh cát trắng tại đây sẽ đem đến cho bạn không khí đón Giáng sinh vô cùng đặc biệt.

hẹn hò phú quốc

Điểm hẹn hò lãng mạn cho nhiều cặp đôi (Ảnh: sưu tầm)

Với cảnh quan thiên nhiên bao la, khung cảnh lãng mạn của biển trời, Phú Quốc là điểm hẹn hò, du lịch lý tưởng của nhiều cặp đôi. Không những vậy Phú Quốc còn sở hữu rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, các công viên giải trí lớn đáp ứng nhu cầu "vui - ăn - chơi" của du khách.

phú quốc giáng sinh

(Ảnh: sưu tầm)

Giáng sinh ở Phú Quốc luôn đem đến những điều bất ngờ cho du khách mỗi năm.  Những chi tiết trang trí mang đậm màu sắc riêng miền biển như cây thông noel hình ốc biển, những màn trình diễn âm nhạc độc đáo và những món ăn ẩm thực đường phố vô cùng cuốn hút. 

Đặt phòng khách sạn cùng Mytour

Giáng sinh sắp đến, còn chần chờ gì mà bạn không lên kế hoạch du lịch cùng những người thân yêu. Phố xá đầy sắc màu, không khí an lành, bình yên mùa Giáng sinh chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, khó quên.

Tuy vậy, Giáng sinh cùng là mùa du lịch lớn trong năm khiến nhiều phòng khách thường kín chỗ. Để giữ ngay cho mình những không gian nghỉ ngơi lý tưởng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, đặt phòng cùng Mytour ngay nào. Với hệ thống đối tác lớn, khách sạn đa dạng, chế độ hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với chuyến du lịch của mình. 

Các câu hỏi thường gặp
Tôi đang tìm kiếm một địa điểm lãng mạn để đi chơi Giáng sinh với người yêu, bạn có gợi ý nào không?
Đối với những cặp đôi muốn tìm kiếm một địa điểm lãng mạn để đi chơi Giáng sinh, có thể tham khảo các địa điểm như Paris, Venice, New York, Tokyo, Seoul, Bali, Maldives, Santorini, và nhiều địa điểm khác.
Tôi muốn tìm một địa điểm để đi chơi Giáng sinh với người yêu, nhưng không muốn quá đắt đỏ, bạn có gợi ý nào phù hợp không?
Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để đi chơi Giáng sinh với người yêu nhưng không muốn quá đắt đỏ, có thể tham khảo các địa điểm như Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc, Chiang Mai, Bangkok, Kuala Lumpur, và nhiều địa điểm khác.
Tôi muốn tìm một địa điểm để đi chơi Giáng sinh với người yêu, nhưng không muốn đi quá xa, bạn có gợi ý nào gần gũi không?
Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để đi chơi Giáng sinh với người yêu nhưng không muốn đi quá xa, có thể tham khảo các địa điểm như Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc, Bangkok, Kuala Lumpur, Singapore, và nhiều địa điểm khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /535