Mytour blog
Tags:
du lịch Mai Châukhách sạn cao cấp
06/04/20238741

Hòa mình cùng núi rừng thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge năm 2024

Bạn đang tìm kiếm một điểm thư giãn, nghỉ ngơi vào cuối tuần nằm cách không quá xa Hà Nội, Mai Châu Ecolodge là lựa chọn lý tưởng dành cho cả gia đình. Tận hưởng thiên nhiên yên bình, không khí trong lành cùng trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, Mai Châu Ecolodge còn sở hữu nhiều hơn thế đang chờ gia đình bạn đến khám phá.

Sự phát triển vượt bậc của du lịch Mai Châu

Mai Châu nằm ở vùng cao phía Tây Bắc, tỉnh Hòa Bình. Nơi đây trước kia còn có tên là Mường Mai, hình thành từ khoảng thế kỷ XIII dưới thời nhà Trần. Đến nay, Mai Châu vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị tác động quá nhiều bởi cuộc sống hiện đại, của công nghệ máy móc.

du lịch mai châu

(Ảnh: sưu tầm)

Nằm tại vùng núi Tây Bắc, Mai Châu có khí hậu nhiệt đới núi cao, thời tiết mát mẻ dễ chịu về mùa hè. Một năm, Mai Châu chia thành hai mùa: mùa khô và mùa mưa khá rõ rệt. Chính bởi vậy, thời điểm cao điểm du lịch của Mai Châu thường rơi vào khoảng tháng 6 - 8, khi Hà Nội bước vào những ngày nắng nóng cao điểm nhất. 

Để di chuyển tới Mai Châu, du khách có thể lựa chọn khá nhiều phương tiện đa dạng khác nhau từ xe máy, ô tô hay đi xe khách. Nếu đi xe máy, du khách xuất phát từ thành phố Hà Nội theo tuyến Hòa Lạc - Hòa Bình, men theo quốc lộ 6. Nếu đi xe khách, bạn cũng có thể liên hệ đặt trước với nhà xe, di chuyển khoảng 4 tiếng để đến Mai Châu. 

bản lác mai châu

(Ảnh: sưu tầm)

Đến với Mai Châu, du khách chắc chắn không thể bỏ qua những bản làng nguyên sơ, những vách hàng kỳ vĩ của tạo hóa. Người dân tại Mai Châu vẫn giữ nguyên những nếp sống của đồng bào dân tộc, mặc các trang phục dệt thổ cẩm. 

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mai Châu:

  • Bản Lác
  • Xóm Hang Kia
  • Hang Bộ Đội
  • Hang Khoài
  • Đèo Thung Khe

Ngoài cảnh đẹp tự nhiên, ẩm thực bản địa tại Mai Châu cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Đến Mai Châu mà chưa thưởng thức những món ăn đặc trưng ẩm thực Thái sẽ thật thiếu sót. Với người dân tộc Thái, một bữa ăn đầy đủ sẽ bao gồm 5 phần lớn: căm chẳm (đồ chấm), căm nặm (đồ uống), căm cắp (đồ ghém), căm kin (thức ăn chính) và căm khẩu (cơm). 

ẩm thực mai châu

(Ảnh: sưu tầm)

Vị trí thuận lợi của khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge nằm ngay tại trung tâm thị trấn Mai Châu, giúp du khách có thể di chuyển nhanh chóng từ bến xe tới. Bên cạnh đó, với vị trí nằm giữa núi rừng bao la, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đắm mình giữa thiên nhiên trong lành, thư giãn. Nhiều du khách đã ví nơi đây như một “tiểu Bali” với núi rừng bao la, khung cảnh làng quê yên bình, giúp bạn bỏ lại hết những ồn ào, mệt mỏi của công việc thường ngày. 

cảnh mai châu ecoldge

(Ảnh: sưu tầm)

Đường xá xung quanh khu nghỉ dưỡng khá đi nên bạn có thể tự thuê xe đạp, xe máy để ghé thăm các điểm tham quan. Từ Mai Châu Ecoldge, du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Mai Châu. 

Mai Châu Ecolodge có gì thu hút du khách đến vậy?

Không chỉ là điểm nghỉ ngơi, khách sạn, Mai Châu Ecolodge còn là nơi thư giãn, khám phá, đưa bạn về với cuộc sống yên bình, thoải mái. 

Kiến trúc nhà sàn độc đáo

Để đảm bảo hài hòa cảnh quan xung quanh cũng như mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, phòng nghỉ tại Mai Châu Ecoldge được xây dựng theo lối nhà sàn. Ngay khi đặt chân tới đây, du khách đã không khỏi ấn tượng với những căn bungalow được thiết kế theo kiểu nhà sàn của các dân tộc vùng Tây Bắc. Phòng nghỉ sử dụng các chất liệu tự nhiên như gỗ, tre, tranh tạo nên một không gian giản dị, gần gũi những vẫn đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, nhờ được xây dựng với chất liệu tre, gỗ, phòng nghỉ tại đây rất mát mẻ, không gian thiết kế mở đón trọn không khí trong lành của núi rừng vào phòng ngủ của bạn. 

phòng nghỉ mai châu ecoldge

(Ảnh: sưu tầm)

Các vật dụng, trang trí tại đây được lựa chọn tỉ mỉ với những họa tiết thổ cẩm đặc trưng cho văn hóa Tây Bắc. Nội thất được lựa chọn hoàn toàn từ các vật liệu tự nhiên, mang đến một trải nghiệm nghỉ ngơi thú vị cho du khách. Bên cạnh đó, phòng nghỉ vẫn được trang bị đầy đủ những vật dụng, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi phục vụ cho sinh hoạt: điện thoại bàn, tủ đầu giường, internet miễn phí, TV màn hình phẳng, đồ dùng phòng tắm. 

phòng nghỉ mai châu ecoldge

(Ảnh: sưu tầm)

phòng nghỉ mai châu ecoldge

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng nghỉ cũng được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau theo nhu cầu khách hàng:

  • Hạng phòng Superior
  • Phòng Junior Deluxe/ Deluxe
  • Phòng Suite
  • Phòng President
  • Phòng Deluxe Family

Hồ bơi ngoài trời giữa đỉnh đồi

Hồ bơi ngoài trời của Mai Châu Ecolodge được đặt ngay tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng. Với diện tích khoảng 300m2, hồ được xây dựng giữa đỉnh đồi, với view hướng núi để bạn có thể vừa thư giãn giữa làn nước trong mát vừa ngắm trọng cảnh núi rừng Mai Châu hùng vĩ. Đặc biệt, nước tại hồ bơi được lấy trực tiếp từ nguồn nước trong núi, không qua tẩy hay xử lý hóa chất. Bởi vậy, khi trải nghiệm bơi tại đây, bạn sẽ cảm nhận được độ sạch trọng, mát mẻ đặc biệt mà hiếm hồ bơi nào có được

bể bơi ngoài trời

(Ảnh: sưu tầm)

Hai bên thành hồ được sắp xếp những dãy ghế dựa dài, du khách có thể tự do nằm dài tận hưởng. Không những vậy, đây cũng điểm “check -in” rất được du khách, đặc biệt là các du khách yêu thích. 

Trải nghiệm ẩm thực địa phương cùng nhà hàng Hoa Lan

Nhà hàng nằm ngay bên trong khuôn viên của Mai Châu Ecolodge với thiết kế nhà sàn quen thuộc. Đặc biệt, nhà hàng được xây dựng với 7 tầng nằm ngay sát bể bơi, du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh núi rừng. 

nhà hàng mai châu ecoldge

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh những món ăn Á - Âu quen thuộc, đến với nhà hàng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn địa phương hấp dẫn, thơm ngon. Rất nhiều món ăn nổi bật của Mai Châu đang chờ bạn khám phá: cơm lang, gà rừng nướng, cá suối, thịt trâu gác bếp, …

Khu vực tầng 2 là quầy bar với những ly cocktail tuyệt vời, không gian thư giãn trong tiếng nhạc du dương. 

Thư giãn cơ thể dùng dịch vụ Spa độc đáo

Sau những giờ tham quan, vui chơi, thả lỏng cơ thể, hoàn toàn thư giãn tinh thần và cơ thể với những liệu pháp Spa trị liệu thì còn gì tuyệt vời bằng. Phòng Spa được trang trí với những chiếc tường tường gạch, khung cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên đem đến không gian ấm cúng, yên bình. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ massage Thái hấp dẫn. Những phương pháp massage trị liệu sẽ giúp bạn thư giãn cơ thể, thả lỏng cơ, xương khớp, xoa bóp, bấm huyệt.

Vui chơi - giải trí tại Mai Châu Ecolodge

Đến với Mai Châu Ecolodge, du khách không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn mà còn có cơ hội tham gia vào rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Khu nghỉ dưỡng đưa đến bạn cơ hội trải nghiệm việc hóa thân thành một người nông dân thực thụ. Du khách sẽ được tự mình cấy lá, gặt lúa, gieo mạ. Tuy nhiên, hoạt động này sẽ diễn ra và thay đổi tùy theo thời gian mùa vụ nên quý khách cần lưu ý, hỏi lại nhân viên khi tới đây.

Ngoài ra, bạn cùng gia đình gia đình cũng có thể thuê xe đạp khám phá Mai Châu. Khu nghỉ dưỡng có chương trình cho khách lưu trú thuê xe miễn phí, với xe đạp đơn và đôi đa dạng. Dong duổi khắp rừng núi, đạp xe qua những con đường mòn đất đá ngắm nhìn ruộng lúa bao la, núi rừng xanh mát chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. 

đạp xe mai châu

(Ảnh: sưu tầm)

Cả gia đình cũng có thể tham gia lớp học nấu ăn đặc biệt trong chính khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Với học phí khoảng 600.000 VNĐ, bạn sẽ được những đầu bếp chuyên nghiệp hướng dẫn từ khâu đi chợ, chọn nguyên liệu tươi ngon đến chế biến và trang trí món ăn. Tự mình nấu ăn và mời những người thân yêu thương thức thành quả thật là điều thú vị phải không nào?

Đặt ngay phòng Mai Châu Ecolodge cùng Mytour.vn với mức giá ưu đãi hấp dẫn

Sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại, kiến trúc sang trọng cùng chất lượng đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi tới Mai Châu. Mytour là lựa chọn đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay hoàn hảo bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Hệ thống đặt phòng tiện ích, nhiều ưu đãi hấp dẫn đem tới bạn những ưu đãi hấp dẫn, đặt phòng với mức giá tốt nhất. 

Đặc biệt, Mytour hiện đang áp dụng mức giá khuyến mại siêu đãi từ nay đến 28/2. Chỉ từ 1.334.000 VNĐ/ đêm, du khách đã sở hữu ngay một phòng nghỉ sang trọng, hiện đại. Phòng nghỉ được giữ đến hết 31/6, áp dụng thanh toán và hủy phòng miễn phí trc 24h so với ngày check in. 

Tải app Mytour để nhận nhanh nhất thông tin khuyến mãi, đặt phòng khách sạn và đặt vé máy bay sớm nhất, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. 

Để nhận thêm thông tin khuyến mãi, vui lòng liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Mai Châu Ecolodge là gì?

Mai Châu Ecolodge là một khu nghỉ dưỡng tại Hoà Bình, Miền Bắc, được xây dựng bên cạnh khu rừng núi và thung lũng Mai Châu. Đây là một địa điểm lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không gian yên tĩnh.

Mai Châu Ecolodge có những tiện nghi gì?

Mai Châu Ecolodge có nhiều tiện nghi như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, phòng tập thể dục, sân tennis, sân chơi trẻ em và các hoạt động giải trí khác. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và được thiết kế theo phong cách địa phương.

Các hoạt động nào có thể tham gia tại Mai Châu Ecolodge?

Tại Mai Châu Ecolodge, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động như đi bộ đường dài, leo núi, đạp xe đạp, thăm quan các làng bản địa, tham gia vào các lễ hội địa phương và thưởng thức các món ăn đặc sản.

Mai Châu Ecolodge có giá cả như thế nào?

Giá cả tại Mai Châu Ecolodge phụ thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú. Tuy nhiên, giá cả tại đây thường khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Làm thế nào để đặt phòng tại Mai Châu Ecolodge?

Bạn có thể đặt phòng tại Mai Châu Ecolodge thông qua các trang web đặt phòng trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với khu nghỉ dưỡng để được hỗ trợ đặt phòng.

1 Thích

Đánh giá : 4.3 /277