Mytour blog
Tags:
du lịch Mũi Nékhách sạn cao cấp
06/04/20238560

Hoang Ngoc Resort & Spa năm 2024

Hoang Ngoc Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 200km về phía Đông. Là một khu nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp, được nhiều du khách yêu thích bởi thiết kế sang trọng, ngay bên cạnh bờ biển Mũi Né xinh đẹp, thơ mộng với những hàng dừa xanh vi vu trước gió tạo nên một bức tranh nên thơ, hữu tình. Đến với Hoang Ngoc Resort & Spa, dường như bạn sẽ quên đi mọi lo toan, mệt mỏi.

Hoang Ngoc Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Đôi nét về Hoang Ngoc Resort & Spa

Nếu bạn đang tìm một địa điể nghỉ dưỡng cùng gia đình, trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp, thì Hoang Ngoc Resort & Spa là một nơi lý tưởng dành cho bạn. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên bờ biển Mũi Né. Nơi đây hội tụ đầy đủ các điểm vui chơi, giải trí, ăn uống dành cho khách du lịch.

Tọa lạc lại 152 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Là trung tâm của các khu nghỉ dưỡng ở Hàm Tiến. Sở hữu một vị trí đẹp, cùng với kiến trúc độc đáo, thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của các gia đình.

Chất lượng, dịch vụ luôn đươc resort đặt lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình. Cùng với các dịch vụ tiện ích, giải trí đẳng cấp sẽ giúp cho quý khách có một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Hoang Ngoc Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Kiến trúc độc đáo

Với diện tích lên đến 20.000m2, khuôn viên resort rộng rãi. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc mang đậm màu sắc thuần Việt, nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Không gian khoáng đạt gần gũi và hòa mình với thiên nhiên. Diện tích cây xanh lớn tạo nên cảm giác thư thái cho mọi du khách khi tới đây. Sự chăm chút của resort đến từng chi tiết nhỏ, du khách có thể cảm nhận được khi đi dạo ở những khu vườn hay hồ bơi ngoài trời.

Hoang Ngoc Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Hoạt động giải trí trên biển

Không chỉ cung cấp một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đến với Hoang Ngoc Resort & Spa du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí trên biển như đua thuyền kayak, bóng chuyền, tennis… Khu vui chơi cho trẻ em cũng được cung cấp để có thể thuận tiện cho những gia đình có bé đi cùng.

Hoang Ngoc Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp

Phòng Superior

Phòng được trang bị 1 giường đơn lớn hoặc 2 giường đơn. Phòng Superior tại resort Mũi Né được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và đẩy đủ tiện nghi phòng nghỉ đạt chuẩn 4 sao.

Hoang Ngoc Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Ocean View Suite

Phòng Ocean View Suite được thiết kế sang trong, có diện tích lớn, có cửa sổ hướng nhìn ra biển và hồ bơi. Phòng gồm một giường đôi cực lớn cùng với đẩy đủ các tiện nghi sang trong, hiện đại. Mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại đây.

Hoang Ngoc Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Deluxe room with Ocean view

Phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng được thiết kế ấm cúng, đặc biệt phòng có hướng nhìn ra biển. Giúp bạn có thể tận hưởng bầu không khí thơ mộng và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Hoang Ngoc Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Deluxe garden

Phòng Deluxe garden có diện tích rộng đến 45m2. Phòng được thiết kế ấm cúng và hiện đại, tất cả các phòng này đều được lát sàn gỗ, cùng đầy đủ các tiện nghi. Bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng khách được nối liền nhau. Phòng có hướng nhìn ra khu vườn nhỏ xanh mát tạo cảm giác thư giãn.

Phòng Superior ocean

Phòng Superior ocean là phòng nghỉ hạng sang, có hướng nhìn ra bãi biển Mũi Né. Phòng có diện tích 32m2 rộng rãi. Tại đây du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn và phòng tầm mắt ra bãi biển xanh, bãi cát trắng và cả những rặng dừa xanh rì rào từ ban công riêng.

Hoang Ngoc Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Superior garden

Phòng Superior garden có diện tích 32m2 có tầm nhìn ra khu vườn, một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên và cây cỏ. Chỉ một vài bước, bạn đã có thể đến hồ bơi ngoài trời  sang trọng, được thiết kế theo chuẩn Châu Âu giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Ẩm thực Á-Âu mang đậm hương vị biển

Hoang Ngoc Resort & Spa sở hữu nhà hàng ngay trong khuôn viên của resort. Nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng từ Á đến Âu, đặc biệt có cả những món ăn địa phương hấp dẫn và những món hải sản tươi ngon. Các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp hàng đầu. Bên cạnh đó không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đáng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi tới đây.

Hoang Ngoc Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Vị trí resort

Hoang Ngoc Resort & Spa nằm ở vị trí thuận tiện để du khách có thể khám phá nét đẹp của thành phố biển Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng cũng chỉ cách bãi biển Mũi Né vài phút đi bộ.

  • Cách trung tâm Lặn Jibe Bar: 0,6 km

  • Cách trung tâm Surfpoint Kiteboarding: 0,6 km

  • Cách trung tâm tắm bùn khoáng Hàm Tiến: 0,6 km

  • Cách khu du lịch suối Tiên: 2,2 km

  • Cách đồi cát bay: 6,2 km

 

Đặt phòng khách sạn giá tốt với Mytour

Nếu du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng phong cách và đẳng cấp tại Hoang Ngoc Resort & Spa thì nhớ đặt phòng cùng Mytour.vn nhé. Bởi các bạn sẽ khó có thể tìm thấy mức giá ở đâu tốt như Mytour!

Đặc biệt, từ nay đến 31/05/2021, các bạn có cơ hội đặt phòng nghỉ ở Sol Beach House với mức ưu đãi chưa từng có, chỉ từ 1.140.000đ/ đêm. Mytour.vn tự tin đây là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Hoang Ngoc Resort & Spa ở đâu?

Hoang Ngoc Resort & Spa nằm tại địa chỉ 28 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Miền Trung.

Hoang Ngoc Resort & Spa có những tiện nghi gì?

Hoang Ngoc Resort & Spa có nhiều tiện nghi như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, spa, sân tennis, sân chơi golf, sân bóng đá mini, phòng hội nghị, phòng karaoke, trung tâm dịch vụ du lịch, xe đưa đón sân bay, cho thuê xe đạp, xe máy, xe hơi,...

Giá phòng tại Hoang Ngoc Resort & Spa là bao nhiêu?

Giá phòng tại Hoang Ngoc Resort & Spa dao động từ 1.500.000 đến 5.000.000 đồng/đêm tùy vào loại phòng và mùa du lịch.

Hoang Ngoc Resort & Spa có gần biển không?

Hoang Ngoc Resort & Spa cách bãi biển Hàm Tiến khoảng 200m, khách có thể đi bộ hoặc sử dụng xe đạp miễn phí của resort để đến bãi biển.

Hoang Ngoc Resort & Spa có đưa đón sân bay không?

Hoang Ngoc Resort & Spa có dịch vụ đưa đón sân bay với giá từ 1.200.000 đồng/chiều cho xe 4 chỗ và 1.500.000 đồng/chiều cho xe 7 chỗ. Khách cần đặt trước ít nhất 24 giờ.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /444