Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâyvui chơi giải tríHong KongDisneyland
06/04/20233.8040

Hong Kong Disneyland năm 2024

Bạn không bao giờ biết chắc được điều kì diệu nào sẽ xảy ra trong suốt chuyến tham quan công viên Disneyland Hồng Kông với nhiều sự lôi cuốn và mới lạ. Trong mùa hè này, Lord Henry Mystic, một nhà thám hiểm lập dị sẽ mở cửa nhà mình đón chào tất cả mọi người, nơi mà du khách có thể khám phá phát minh mới nhất của ông, "Mystic Magneto-Electric Carriage", đã được ông sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới. Tại Mystic Point, bạn không thể luôn tin vào giác quan của mình. Chính bạn hãy khám phá xem cảm giác này là thật hay ảo!
 

Cổng vào khu vui chơi.

Công viên giải trí Disneyland Hồng Kông - Grizzly Gulch
Khu trò chơi mới là Grizzly Gulch ở Công viên giải trí Disneyland Hồng Kông mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới. Trò chơi cảm giác mạnh như Big Grizzly Mountain Runaway Mine Cars với cuộc hành trình tốc độ giữa cảnh quan hoang dã ngoạn mục sẽ khiến bạn thích thú. Ngập tràn trong niềm vui với trò Geyser Gulch, và hoàn tất cuộc thám hiểm tại Grizzly Gulch với Welcome Wagon Show và những bức ảnh Wild West. Bạn cũng được xem những chú gấu xám Bắc Mỹ tinh nghịch và tham gia các trò chơi trên nước mạo hiểm!
 
 
Thỏa sức vui đùa tại Disneyland Hồng Kông.

Disneyland Hồng Kông - Toy Story Land
Toy Story Land là khu vui chơi độc đáo mới mở tại Disneyland Hồng Kông, mang đến cho du khách mọi lứa tuổi những trải nghiệm khó quên. Tham gia các trò chơi từ các bộ phim yêu thích Toy Story, gian chơi trong sân sau của Andy. Tại đây, mọi người đều có thể khám phá thế giới rộng lớn. Xe đồ chơi RC Racer* có tốc độ nhanh nhất của Andy chắc chắn sẽ giúp bạn xả hết căng thẳng, cùng đua trên một chiếc xe siêu tốc hình chữ U, cao 27m. Bạn có thể tham gia các cuộc phiêu lưu bay cao với chiếc dù Parachute Drop Toy Soldier, cười thoải mái với trò * Slinky Dog vui nhộn.

Vui nhộn với những hình nộm hoạt hình đáng yêu.


Ngập tràn niềm vui suốt ngày đêm
Rất nhiều điều kỳ diệu đang chờ đón các gia đình tham quan Disneyland ở Hồng Kông. Đến đây, bạn sẽ trải nghiệm ở: Main Street USA, Fantasyland, Adventureland và Tomorrowland. Một trong những hoạt động thú vị là Dù Bay ảo, đưa bạn lên bầu trời cao, ngắm những nhân vật Disney yêu thích của bạn hát và nhảy múa ở USA Main Street; Mickey PhilharMagic là trò chơi cũng thú vị, Donald Duck sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của phim hoạt hình 3D Disney. The Golden Mickeys là một chương trình âm nhạc của Mickey và bạn bè. Bạn cũng sẽ thăm khu vườn ảo, là nơi Mickey, Minnie và Goofy xuất hiện gặp gỡ và chào khách - Đừng quên mang máy ảnh và sổ xin chữ ký nhé.

Hồng Kông Disney Land luôn là điểm đến mơ ước của các bạn nhỏ.

Xem thêm: Khám phá tour tham quan Hồng Kông


Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác mạnh và vui thích trên trong gian? Hãy tham gia Mountain Space, hoặc tham gia cuộc chiến giúp Buzz Lightyear chống lại người ngoài hành tinh trong Buzz Lightyear Astro Blasters. Hoặc bạn có thể đi thuyền ở đó là một thế giới nhỏ bé, đi khắp nơi trên thế giới đầy màu sắc. Bạn sẽ gặp hơn 100 con búp bê hoạt hình với trang phục rực rỡ.

Đi tàu Disneyland Railroad thư giãn vòng quanh công viên, hoặc học bí quyết làm thế nào để vẽ chuột Mickey và bạn bè của Mickey tại Học viện Hoạt Hình. Hãy đừng bỏ lỡ màn bắn pháo hoa đêm để thấy được hình Disney trong Pháo hoa Stars..

Từ hình ảnh dễ thương của chú chuột Mickey, vịt Donald… trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney, ý tưởng về các khu giải trí mang tên gọi Disneyland đã ra đời và nhanh chóng hình thành trên khắp thế giới. Là đảo du lịch nổi tiếng, Hồng Kông đã không bỏ qua cơ hội trở thành một trong những vương quốc Disneyland của thế giới bên cạnh các khu Disneyland ở Mỹ, Paris, Tokyo. Những nhà đầu tư đã xây dựng hẳn một tuyến ngầm từ công viên đến trạm Sunney Bay, từ đó nối vào tuyến Tung Chung của hệ thống xe điện ngầm cả thành phố.

Cùng  lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ tại nơi đây.

Sự kiện đặc biệt quanh năm
Tại khu vui chơi giải trí Disneyland Hồng Kông, vào mỗi mùa, đều có các sự kiện đặc biệt dành cho khách Trung Quốc và phương Tây,  như lễ kỷ niệm năm mới của Trung Quốc, hội hóa trang Halloween, lễ Giáng sinh và các sự kiện mùa hè.

FASTPASS
Hệ thống bán vé nhanh FastPass tại mỗi điểm vui chơi sẽ khiến bạn không phải xếp hàng, tiếp tục tận hưởng nhiều hoạt động tại công viên. Đưa vé vào cửa qua máy FASTPASS để nhận thêm thời gian. Sau đó, bạn có thể để lại vé, chỉ cần quay lại tham gia khi tới lượt.
 

Công viên mở cửa cho du khách vào ngày 12 tháng 9 năm 2005.

Công viên giải trí Disneyland HK cũng như các công viên Disneyland khác trên thế giới thực sự là thiên đường của tuổi thơ với các nhân vật nổi tíếng của Walt Disney như chuột Mickey cùng các câu chuyện thần tiên và các trò chơi. Công viên được chia làm nhiều khu chủ đề khác nhau như Tomorrowland, Adventureland, Fantasyland, và Main Street USA. Khu ăn uống & bán đồ lưu niệm mang biểu tượng Disney cũng thu hút nhiều du khách.
 

Công viên bao gồm năm lĩnh vực chủ đề: Main Street, Mỹ , Fantasyland , Adventureland , Tomorrowland và Toy Story Land .

 

Khi đồng hồ điểm 8h tối, dòng người dồn về trung tâm công viên, ngước nhìn lên lâu đài công chúa ngủ trong rừng để xem bắn pháo hoa. Cảnh tượng ngoạn mục này có hẳng một kịch bản về ánh sáng được dàn dựng như dòng thác ánh sáng tuôn chảy từ trên không trung. Đủ màu sắc, có lúc dòng pháo hoa lăn tăn như mưa, có lúc trễ tràng buông xuống, lúc lại kích động tưng bừng, có lúc sáng trắng như tuyết. Du khách được thật sự sống trong thế giới thần tiên, "thế giới của những giấc mơ". Màn pháo hoa công phu đến thế, cứ mỗi tối lại diễn ra một lần, khép lại một ngày sống trong Hồng Kông Disneyland.

 

 

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /508