Mytour blog
06/04/20231.4920

Khách sạn bong bóng “hot” nhất Bali đang “cháy phòng” từng ngày năm 2024

Đến với thiên đường nghỉ dưỡng Bali, bạn sẽ không cần quá bận tâm về việc có nhiều khách sạn hay khu nghỉ dưỡng ở nơi đây để bạn lựa chọn hay không, mà giữa muôn vàn khách sạn, đâu là sẽ lựa chọn cho bạn. Với hệ thống khách sạn tại Bali trên Mytour.vn, bạn sẽ có cơ hội tham khảo đến hàng nghìn khách sạn, khu nghỉ dưỡng trải dài khắp Bali. Nhưng Mytour sẽ tiết lộ cho bạn khách sạn khiến bao người “điên đảo” vì sự mới lạ, độc đáo và có 1-0-2 tại Bali. Đó chính là khách sạn bong bóng, nơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lại trong chuyến du lịch Bali đấy!

 

Bubble Hotel, khách sạn bong bóng thuộc thị trấn Uluwatu, nằm ở cực nam của hòn đảo Bali đẹp xinh và ẩn mình tách biệt khỏi nơi cuộc sống ồn ào và náo nhiệt. Khách sạn bong bóng chính là điểm hẹn lý tưởng để bạn tìm cho riêng mình nơi trú ẩn để tận hưởng những ngày cuối năm chậm rãi, đón thời khắc chuyển giao an nhiên và tràn đầy hạnh phúc để bắt đầu những trang sách mới trong chương sách mới 2019.

 

Căn phòng bong bóng nằm giữa thiên nhiên đẹp xinh xanh mát - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Nơi đây giúp bạn biến giấc mơ thành sự thật, giấc mơ được chui vào bong bóng xà phòng thuở ấu thơ của bao người - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Chăn ấm, nệm êm và gối mềm trong căn phòng bong bóng sẽ dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ say - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Khách sạn bong bóng quả là một ý tưởng có vẻ như khá kỳ quặc nhưng không thể phủ nhận nét độc đáo, đặc biệt của riêng nơi này. Đến với khách sạn bong bóng, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị của riêng nơi này. Mỗi căn phòng được thiết kế từ chính cảm hứng của bong bóng xà phòng lấp lánh kỳ ảo đến lạ kỳ. Bạn sẽ được ẩn mình ở một bong bóng trong suốt được trang bị các vật dụng khá đầy đủ, tiện nghi. Căn phòng cũng được bài trí đơn giản, nhưng tinh tế, giúp bạn cảm thấy thoải mái, thân thiện, gần gũi và không quá ngột ngạt. Mỗi căn phòng đều có không gian riêng, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của riêng bạn.  

 

Ở nơi đây, bạn có thể thỏa thích tận hưởng không gian của riêng bạn - Ảnh: @alexiavdmeijden

 

Với thiết kế độc đáo có 1-0-2, căn phòng bong bóng là nơi bất kỳ du khách nào cũng đều muốn trải nghiệm - Ảnh: @kornwiikorn

 

Cứ ngỡ như đang ở trong giấc mơ, lạc vào xứ sở thần tiên, khách sạn bong bóng quả thật đã biết giấc mơ của bao người thành hiện thực, bạn có thể được ngủ, được đắm chìm trong bong bóng xà phòng hằng mơ ước. Những căn phòng nép mình dưới những tán cây rộng lớn trên thảm cỏ xanh mướt gần ngay bên bờ biển. Bạn cũng có thể dạo chơi quanh khách sạn bong bóng, hít thở bầu không khí trong lành, tươi mát và tổ chức những bữa tiệc ngoài trời quanh căn phòng. Không gian xung quanh cũng là nơi bạn có thể hòa mình cùng thiên nhiên, cảm nhận từng thời khắc thiên nhiên đẹp đến mê hồn.

 

Mỗi căn phòng bong bóng được ví von như ốc đảo thu nhỏ ở nơi tận cùng của thế giới - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Từ căn phòng bong bóng, bạn có thể đi bộ ra biển, dạo chơi cùng biển xanh mênh mông - Ảnh: @agusleohalim

 

Đừng quên ra biển dạo trên dải cát mịn, vùng vẫy bơi lội trong làn nước mát lạnh, trong vắt nhé! -  Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Buổi sáng, bạn có thể tận mắt ngắm nhìn bình minh, đón những ánh nắng ban mai. Chiều tà, bạn có thể nằm dài trong khách sạn bong bóng để thưởng thức cảnh sắc hoàng hôn lung linh. Đêm đến, bạn tha hồ được chiêm ngưỡng bầu trời đầy sao lấp lánh. Từng khoảnh khắc, từng khoảnh khắc mang đến cho bạn những cảm xúc khó tả, chẳng thể gọi thành tên. Tất cả ngỡ như đưa bạn lạc lối đến xứ sở của hạnh phúc, bất kỳ giây phút nào cũng khiến bạn hạnh phúc vô bờ.

 

Bạn sẽ được lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ, ngắm bức tranh đêm rực rỡ - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Đừng quên ra biển dạo trên dải cát mịn, vùng vẫy bơi lội trong làn nước mát lạnh, trong vắt nhé! -  Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Bali là nơi để bạn có được những khoảnh khắc của tuần trăng mật ngọt ngào, nhưng cũng sẽ là nơi nếu đến một mình, bạn cũng chẳng hề lẻ loi hay cô đơn. Mà chính nơi đây, sẽ mang lại những điều tuyệt vời cho bạn, giúp bạn có được một kỳ nghỉ đầy ắp những kỷ niệm tươi đẹp và khó quên. Đến nơi Bali và cả khách sạn bong bóng, bạn sẽ nạp thêm những nguồn năng lượng tích cực, quẳng hết đi bao âu lo, phiền muộn của những tháng ngày cũ kỹ. Chỉ cần đơn giản yêu đời, lạc quan và hạnh phúc.

 

Hãy tặng cho mình một kỳ nghỉ ngọt ngào, lãng mạn và độc đáo tại khách sạn bong bóng nhé! - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Đến khách sạn bong bóng ở thiên đường Bali thì cứ thỏa thích "sống ảo" bạn nhé! - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Kể cả khách sạn bong bóng, hay hầu hết các khách sạn ở những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và đặt phòng ngay tại website của Mytour.vn. Chính vì thế, chỉ cần vài cú click, bạn có thể đặt phòng khách sạn bong bóng Bubble Hotel Bali trên hệ thống của Mytour.vn đấy! Khách sạn “cực hot” này sẽ luôn nằm trong top “cháy phòng” ở Bali. Do đó, bạn nên đặt trước từ ngay hôm nay cho kỳ nghỉ sắp tới tại Bali nhé!

 

Khách sạn bong bóng, nơi mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và khó quên - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Điểm hẹn lý tưởng cho kỳ trăng mật của các cặp đôi - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng và được trang trí bắt mắt

sẽ được đưa đến tận căn phòng bong bóng của bạn - Ảnh: Bubble Hotel Bali

 

Bali là nơi thiên đường nghỉ dưỡng ngọt ngào và lãng mạn nổi tiếng, là nơi sẽ “đốn tim” bất kỳ du khách nào có dịp đặt chân đến đây. Đến Bali, dường như ai ai cũng được cảm nhận những dòng chảy cảm xúc thăng hoa, chìm đắm trong những cảm xúc khó tả không thể gọi tên. Bali, một nơi mà bạn nên một lần trong đời, để trải nghiệm những điều thú vị nơi đây, để khám phá những điều dễ thương nơi ấy, để tận hưởng cuộc sống bình yên chỉ thuộc về riêng nơi này, để cảm nhận cái hồn đặc trưng và để hòa nhịp cùng mảnh đất nơi đây. Hãy đến Bali bạn nào bạn ơi!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /322