Mytour blog
Tags:
du lịch Cần Thơkhách sạn cao cấp
06/04/20233740

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside năm 2024

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside là một khách sạn khá lâu đời ở Cần Thơ, vào năm 1994. Tọa lạc ở một vị trí đắc địa, nằm cạnh bến Ninh Kiều, tiếp giáp với 2 dòng sông là sông Hậu và sông Cần Thơ. Đây cũng là vị trí trung tâm, tập trung các trung tâm thương mại, giải trí, mua sắm và gần với khu ông viên cây xanh, bảo tàng thành phố chỉ khoảng 15p đi bộ.

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Đôi Nét Về Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Đi cùng với sự thăng trầm thay đổi của bến Ninh Kiều đã gần 30 năm. Khách Sạn Ninh Kiều Riverside với diên tích 17.000m2, luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Ninh Kiều, Cần Thơ. Được thiết kế hình con tàu uy nghi, vững chãi bên bờ sông Hậu, không gian khách sạn sang trọng, hiện đại có hướng nhìn ra sông Hậu và sông Cần Thơ.

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Kiến Trúc Độc Đáo

Khách sạn Ninh Kiều Riverside sở hữu nét kiến trúc độc đáo hình con Tàu khổng lồ. Những đường cong uyển chuyển cùng với kiến trúc đồ sộ, tạo nên sự quyến rũ nhưng cũng không kém phần nguy nga. Càng về đêm Ninh Kiều Riverside lại càng trở nên lộng lẫy dưới những ánh đèn lấp lánh. 

Khách sạn được chia thành 2 khu, khu A và khu B. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao. Trên 70% phòng nghỉ tại đây được thiết kế để có hướng nhìn ra sông Hậu và sông Cần Thơ.

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Hệ Thống Phòng Nghỉ Đẳng Cấp

Premium Suite

Phòng Premium Suite với diện tích 62m2 được bố trí loại giường King-size. Phòng nghỉ được thiết kế có tầm nhìn thoáng đãng về thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và sông Hậu thơ mộng. Du khách sẽ có những giây phú thư giãn thoải mái, ngắm nhìn hoàng hôn và khung cảnh sông Hậu tuyệt đẹp. Bên cạnh đó buổi tối du khách có thể ngắm nhìn dòng sông tuyệt đẹp lúc về đêm.

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Premium Deluxe Double

Phòng Premium Deluxe có diện tích 42m2, được bố trí loại giường đôi King- Size, phòng nghỉ được thiết kế có hướng nhìn ra thành phố Cần Thơ và một nhánh sông Mekong. Du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh đô thị vùng Tây Đô nhộn nhịp qua những ô cửa kính lớn từ trong phòng.

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Executive Deluxe Double

Phòng Deluxe Double có tầm nhìn ra sông Hậu thơ mộng, yên bình. Phòng có diện tích 30m2 cùng với đầy đủ tiện nghi hiện đại, sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tận hưởng của du khách.

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Executive Deluxe Twin

Phòng Executive Deluxe Twin có diện tích 30m2 được trang bị 2 giường đơn kích cơ 1m2 x 2m. Kỳ nghỉ của quý khách sẽ trở nên trọn vẹn hơn với đầy đủ các tiện nghi hiện đại, cùng với nhiều tiện ích sang trọng khác tại khách sạn.

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Executive Superior Double

Executive Superior Double có hướng nhìn ra sông Hậu và sông Cần Thơ. Phòng được trang bị 1 giường đôi kích cỡ Queen-size. Cùng với những tiện nghi hiện đại sang trọng, sẽ giúp quý khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

 

Executive Superior Twin

Executive Superior Twin có hướng nhìn ra thành phố Cần Thơ nhộn nhịp, hoặc hướng nhìn ra sông Hậu, sông Cần Thơ mộng mơ, êm đềm. Phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát cùng với ban công riêng để du khách có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của xứ Tây Đô.

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Superior (Khu B)

Phòng Superior là một sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn khung cảnh êm đềm của sông Hậu. Phòng nghỉ được lát sàn gỗ cao cấp, cùng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại, sang trọng.

 Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Deluxe (Khu B)

Phòng nghỉ 40m2 cao cấp, được thiết kế với sàn gỗ cao cấp, cùng với nhiều tiện nghi sang trọng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Ảnh: Sưu tầm

Deluxe Suite (Khu B)

Phong Deluxe Suite có diện tích sử dụng lên đến 64m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tiện nghi phòng nghỉ sang trọng, hiện đại gồm máy lạnh, bồn tắm, mini bar, TV LCD, ghế massage toàn thân…. Phòng nghỉ được thiết kế có hướng nhìn ra sông Hậu sẽ đảm bảo cho quý khách có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái khi lưu trú tại đây.

 Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Ẩm Thực Đặc Sắc

Khách Sạn Ninh Kiều Riverside cung cấp dịch vụ ẩm thực phong phú. Các món ăn mang đậm đà hương vị Việt Nam, và cả những món ăn của vùng Tây Đô hấp dẫn. Không chỉ vậy tại nhà hàng còn phục vụ cả các món Âu đẳng cấp hương vị vô cùng phong phú. Nhà hàng cũng được thiết kế sang trọng, thoáng mát. Đặc biệt với các phòng VIP có không gian sang trọng cùng tầm nhìn tuyệt đẹp sẽ mang đến cho thực khách không gian ẩm thực lãng mạn và tuyệt vời.

 Khách Sạn Ninh Kiều Riverside

Ảnh: Sưu tầm

Đặt Phòng Khách Sạn Ninh Kiều Riverside siêu tiết kiệm với Mytour.vn

Từ nay đến 31/03/2021, khi đặt phòng Superior Room (khu B) với Mytour.vn, các bạn sẽ được hưởng mức giá siêu ưu đãi: chỉ 846,800đ/ phòng/ đêm. Trong khi mức giá cho một phòng ở các trang web đặt phòng khác đều từ 1,500,000đ/ đêm nhé!

Ngoài ra, khi đặt phòng các bạn còn có cơ hội tận hưởng nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khác. Liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết:

HÀ NỘI: 024 7109 9999

HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /486