Mytour blog
Tags:
du lịch Huếkhách sạn cao cấp
06/04/20238881

Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa - Kiến trúc hoàng gia sang trọng, đẳng cấp "say lòng" du khách năm 2024

Thuộc sở hữu từ tập đoàn Silk Path nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa là một trong những điểm đến hot nhất thu hút du khách trong và ngoài nước. Thiết kế độc đáo, sang trọng, tiện ích xứng tầm quốc tế kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, Silk Path hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên 

Tổng quan về du lịch cố đô Huế

cố đô huế cầu tràng tiền

(Ảnh: sưu tầm)

Huế là một trong những điểm đến đậm giá trị lịch sử và văn hóa với những màu sắc rất riêng. Đến với nơ đây, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn những chứng tích lịch sử, di sản văn hóa quan trọng minh chứng cho một thời của Việt Nam. Mảnh đất Huế trở thành kinh đô nước Việt từ năm 1802 dưới triều nhà Nguyễn. Đến năm 1945, khi Cách mạng Tháng tám thành công, thủ đô được chuyển về Hà Nội. Huế trở thành mảnh đất Cố đô yên bình, trầm lắng thu hút khách du lịch. Huế cũng trở thành điểm du lịch nổi bật với những chứng tích lịch sử, kinh thành còn lưu giữ nguyên vẹn đến ngày nay. 

Kinh thành huế

(Ảnh: sưu tầm)

Năm 1993, kinh thành Huế đã vinh dự được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Thời tiết tại Huế là sự pha trộn tiết thời của miền Bắc và vùng ven biển miền Nam. Cũng bởi vậy, khí hậu Huế được chia thành 2 mùa là: mùa mưa nhiều và mùa mưa ít. Thông thường, thời điểm lý tưởng nhất tới Huế rơi vào khoảng tháng 11, khi những cơn mưa không còn nhiều và khí trời mát mẻ, dễ chịu. Để đến với Huế, bạn có rất nhiều lựa chọn đa dạng về phương tiện: máy bay, xe khách hay tàu hỏa. 

Vị trí địa lý thuận lợi của khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa

Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa  nằm tại số 2 đường Lê Lợi, thành phố Huế. Sở hữu vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho di chuyển và tham quan, Silk Path nhanh chóng trở thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng được các du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Cách ga Huế chỉ 0.29km, Silk Path là lựa chọn hoàn hảo thuận tiện cho việc di chuyển và du lịch. 

khách sạn Silk Path Huế

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, với lợi thế nằm ngay khu vực trung tâm, khách lưu trú tại Silk Path cũng có thể dễ dàng sắp xếp lịch trình, thuận tiện ghé thăm các điểm du lịch. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng:

  • Cách Sông Hương khoảng 0.66km
  • Cách Ngọ Môn Huế khoảng 1.1.km
  • Cách Cầu Trường Tiền khoảng 1.61km
  • Cách Kinh thành triều Huế khoảng 1.77km
  • Cách Tử cấm thành Huế 2.79km

Thiết kế kiến trúc sang trọng, tiện ích đẳng cấp

Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, khách sạn Silk Path Grand Huế mang tới cho du khách một không gian nghỉ ngơi sang trọng, thoải mái. Toàn bộ không gian khách sạn được bao phủ bởi tông trắng nhẹ nhàng, sang trọng, tạo ấn tượng khó quên cho du khách ngay từ khi đặt chân tới. 

kiến trúc sảnh Silk Path Resort Huế

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, chi tiết vảy rồng đặc biệt tạo nên kiến trúc hoàng gia quyền quý, xa hoa của vua chúa xưa kia. Không gian sang trọng thiết kế tráng lệ với sảnh khách rộng rãi, không gian thiết kế pha trộn hài hòa của kiến trúc Á Âu. Không chỉ là nơi nghỉ chân sa hoa, khách sạn, khách sạn còn mang vẻ đẹp đậm nét văn hóa Huế truyền thống, yên bình. 

Nội thất sang trọng phòng nghỉ SIlk Path

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, kết hợp gam màu trắng tinh tế và những món đồ trang trí đậm chất Hoàng gia. Khách sạn sở hữu 196 phòng nghỉ sang trọng với nhiều hạng phòng đa dạng. Toàn bộ nội thất các phòng đều được lựa chọn tỉ mỉ từ những sản phẩm cao cấp, hoài cổ tinh tế. Đặc biệt, các phòng nghỉ được trang hoàng những khung cửa sổ lớn theo dạng mái vòm kiểu Pháp, không chỉ đem đến vẻ sang trọng, cổ điển cho căn phòng mà còn là không gian ngắm cảnh, thu trọn cảnh Huế mộng mơ đến căn phòng. 

phòng nghỉ silk path huế

(Ảnh: sưu tầm)

phòng nghỉ Silk Path Huế

(Ảnh: sưu tầm)

Tùy theo nhu cầu, du khách có thể tự do lựa chọn hạng phòng phù hợp:

  • 24 phòng hạng Deluxe
  • 115 phòng hạng Classic 
  • 39 phòng Pre. Classic
  • 3 phòng Triple Classic
  • 11 phòng Junior Suite
  • 2 phòng Exe. Suite
  • 1 phòng Presidential Suite

Hệ thống tiện ích, giải trí cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí

Bên cạnh không gian phòng nghỉ sang trọng, khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa còn sở hữu một hệ thống tiện ích, nghỉ ngơi thư giãn rất đẳng cấp

Không gian nhà hàng sang trọng, thực đơn phong phú hấp dẫn

Đến với khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa, du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn từ hệ thống 2 nhà hàng cao cấp. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực xứ Huế, muốn khám phá văn hóa ẩm thực địa phương, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua không gian nhà hàng Nam Phương. Được lấy tên từ vị hoàng hậu cuối cùng của triều Nguyễn, không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng, mang đậm phong cách Huế nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, những món ăn đậm nét Huế hứa hẹn sẽ mang tới bạn những kỷ niệm khó quên.

quầy bar Silk Path Huế

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, khách sạn còn mang tới bạn một không gian ẩm thực phương Tây hấp dẫn. Nhà hàng Olivio nằm bên khu vườn thơ mộng với hồ bơi lãng mạn là điểm đến hẹn hò, trò chuyện lý tưởng. Nhà hàng mang đến những món ăn hương vị Địa Trung Hải hấp dẫn, mang tới những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị cho khách hàng. 

nhà hàng silk path huế

(Ảnh: sưu tầm)

Thư giãn tinh thần, nạp đầy năng lượng cùng Chi Spa

Chi Spa Silk Path huế

(Ảnh: sưu tầm)

Sau một ngày đi dạo, du lich, thư giãn cơ thể cùng những liệu pháp massage chuyên nghiệp cùng Chi Spa chắc chắn là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Spa được thiết kế rộng rãi, sang trọng với tiếng nhạc du dương, êm ái. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình massage thư giãn đa dạng, các phương pháp trị liệu được những chuyên viên giàu kinh nghiệm thực hiện. 

Kids Club đa dạng màu sắc

Với những gia đình có trẻ nhỏ, khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa cũng là lựa chọn hoàn hảo. Khi bố mẹ đang tận hưởng những dịch vụ tại khách sạn, các bé cũng có thể tự do tham gia những trò chơi tại khu vực riêng. Khu vui chơi Kids Club được thiết kế với không gian rộng rãi, đầy màu sắc với những hình ảnh trang trí đáng yêu. 

Đặc biệt, nơi đây được thiết kế với hệ thống trò chơi, những hoạt động thú vị cả về trí tuệ và thể chất. Các bé được tự do các trò chơi với sự quản lý, trông nom của những nhân viên yêu trẻ, có trách nhiệm.

Không gian rộng rãi, gặp gỡ bạn bè, tổ chức sự nghiệp sang trọng

Tiệc trà chiều sang trọng, phong cách châu Âu tại Lobby Lounge là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách. Lobby Lounge chuyên phục vụ những set Trà chiều kiểu Âu đầy sang trọng, đẳng cấp, là điểm check in rất hấp dẫn các bạn trẻ. 

không gian tổ chức sự kiện Silk Path

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu địa điểm tổ chức hội thảo, các sự kiện, đám cưới lý tưởng. Phòng hội nghị được thiết kế với phong cách sang trọng, rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Tổng thể khách sạn được xây dựng gồm 1 phòng tiệc rộng rãi cùng 4 phòng họp đa năng. Phòng sự kiện có đầy đủ những hệ thống âm thanh, trang thiết bị hiện đại, internet miễn phí, … phục vụ chuyên nghiệp. 

Đặt phòng khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa siêu tiện lợi cùng Mytour.vn

Sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại, kiến trúc sang trọng cùng chất lượng đẳng cấp 5 sao quốc tế, khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi tới cố đô Huế. Mytour là lựa chọn đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay hoàn hảo bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Hệ thống đặt phòng tiện ích, nhiều ưu đãi hấp dẫn đem tới bạn những ưu đãi hấp dẫn, đặt phòng với mức giá tốt nhất. 

Đặc biệt, Mytour hiện đang áp dụng mức giá khuyến mại siêu đãi từ nay đến 31/3. Chỉ từ 1.666.800 VNĐ/ đêm, du khách đã sở hữu ngay một phòng nghỉ sang trọng, hiện đại. 

Tải app Mytour để nhận nhanh nhất thông tin khuyến mãi, đặt phòng khách sạn và đặt vé máy bay sớm nhất, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. 

Để nhận thêm thông tin khuyến mãi, vui lòng liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa có vị trí đắc địa ở đâu?

- Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa nằm tại số 02 Hải Bắc, Phường Hương Sơ, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Miền Trung.

Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa có bao nhiêu phòng?

- Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa có tổng cộng 147 phòng, bao gồm các loại phòng Superior, Deluxe, Executive, Suite và Presidential Suite.

Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa có những tiện nghi gì?

- Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa có các tiện nghi như: hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, dịch vụ đặt vé máy bay và tour du lịch.

Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa có gì đặc biệt?

- Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa được thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho du khách cảm giác "say lòng". Ngoài ra, khách sạn còn có vị trí đắc địa, gần các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Huế như Cố đô Huế, Chùa Thiên Mụ, Lăng Tự Đức,...

Khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa có giá cả như thế nào?

- Giá phòng tại khách sạn Silk Path Grand Huế & Spa dao động từ khoảng 2 triệu đồng đến 6 triệu đồng mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.

1 Thích

Đánh giá : 5.0 /482