Mytour blog
Tags:
du lịch Cần Thơkhách sạn cao cấpdu
06/04/20238760

Khách sạn TTC Cần Thơ - Khách sạn đẳng cấp cho chuyến du lịch miền Tây thêm trọn vẹn năm 2024

Nằm trong top 10 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam, khách sạn TTC Cần Thơ là điểm đến được rất nhiều du khách tin tưởng lựa chọn khi đến với thành phố Cần Thơ. Với chất lượng dịch vụ sang trọng, cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, khách sạn TTC hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị, khó quên cho hành trình khám phá miền Tây của du khách.

Vị trí địa lý thuận lợi của khách sạn TTC Cần Thơ

Nằm trong chuỗi khách sạn cao cấp được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn TTC, tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn với hệ thống hơn 20 khách sạn sang trọng trong và ngoài nước. TTC sở hữu hệ thống dịch vụ với 5 sản phẩm chủ lực gồm: nhà hàng, khách sạn, TTC Resort, TTC Palace và TTC World. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, TTC Cần Thơ là sự lựa chọn tin cậy, an tâm, được nhiều du khách tin tưởng. 

sảnh khách sạn TTC Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn TTC Cần Thơ nằm tại đường Hai Bà Trưng, ngay gần khu vực bến Ninh Kiều. Để đến với Cần Thơ, du khách có thể lựa chọn hai phương tiện chính là máy bay hoặc xe khách. Xe khách có thể di chuyển đến thẳng khách sạn nhờ vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi cho xe trọng tải lớn di chuyển. Nếu lựa chọn máy bay, từ sân bay Cần Thơ, du khách chỉ mất chưa tới 30 phút để di chuyển về vị trí khách sạn. Đặc biệt, với vị trí ngay sát bến Ninh Kiều, du khách có thể dễ dàng ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng của Cần Thơ với quãng đường di chuyển ngắn nhất.Một số điểm du lịch bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Cần Thơ như:·    

  • Chợ nổi Cái Răng - 7km
  • Vườn cò Bằng Lăng - 48.6km
  • Làng du lịch Mỹ Khánh - 12.2km
  • Chùa Ông - 0.36km
  • Chợ đêm Tây Đô - 0.7km
  •  Bảo tàng Cần Thơ - 0.26km

Chất lượng phòng nghỉ 4 sao đẳng cấp quốc tế

Khách sạn TTC Cần Thơ sở hữu hệ thống 107 phòng nghỉ chất lượng với các hạng phòng khác nhau theo yêu cầu đa dạng của khách hàng. Khách sạn hiện đang cung cấp 4 hạng phòng chính với diện tích, tiện nghi khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. 

không gian phòng nghỉ TTC Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

  • Phòng cao cấp President Suite: phòng sở hữu diện tích lên tới 115m2 cùng view hướng sông Hậu thơ mộng. Đây là hạng phòng cao cấp nhất tại khách sạn TTC Cần Thơ với không gian 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch gia đình, đi chơi cùng nhóm bạn 4-5 người. 
  • Hạng phòng TTC Suite: Phòng có diện tích 75m2 cho 2 giường với không gian sinh hoạt tiện nghi. Ban công lớn hướng sông mang đến không khí trong lành, mát mẻ giúp du khách luôn thoải mái khi nghỉ lại. 
  • Phòng Premier Suite: Phòng được trang bị một giường đôi 2 người với đầy đủ tiện nghi hiện đại, diện tích 37m2 rộng rãi, bố trí không gian khoa học.
  • Phòng Deluxe River View/ City View: Đây là hạng phòng phổ biến nhất tại khách sạn TTC Cần Thơ với những phòng hướng sông hoặc hướng phố, du khách có thể tự do ngắm nhìn cảnh bình minh, hoàng hôn từ ban công rộng của phòng nghỉ. 

thiết kế phòng khách sạn

Ảnh: sưu tầm

Toàn bộ không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, hiện đại, khiến du khách choáng ngợp bởi không gian đẳng cấp, bố cục tinh tế. Phòng ngủ được trang trí với tông trắng tím chủ đạo mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng cũng vô cùng lãng mạn, mộng mơ. Không gian ban công rộng được đặt sẵn ghế ngồi giúp du khách thuận tiện ngắm cảnh. Bên trong phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những tiện ích, nội thất cao cấp phục vụ sinh hoạt: TV màn hình phẳng, wifi miễn phí, đồ dùng phòng tắm, nước uống, …

Chơi gì ăn gì tại khách sạn TTC Cần Thơ?

Đến với khách sạn TTC Cần Thơ, bên cạnh tham quan du lịch, trải nghiệm văn hóa vùng miền, du khách còn có cơ hội thưởng thức những tiện ích hiện đại, khu giải trí nghỉ dưỡng thu hút cũng như tận hưởng những món ăn hấp dẫn từ hệ thống nhà hàng tại khách sạn.

Hồ bơi ngoài trời rộng rãi, sang trọng

hồ bơi khách sạn TTC Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

Đặt tại tầng 1 của khách sạn khu vực bể bơi sang trọng của khách sạn TTC Cần Thơ là điểm giải trí, thư giãn cơ thể lý tưởng sau những giờ dạo chơi, tham quan bên ngoài. Hồ bơi đặc biệt được phân chia khu vực người lớn và trẻ em riêng cùng nhân viên khách sạn luôn túc trực mang đến cảm giác an tâm cho du khách. Nước bể cùng khu vực hai bên ghế nằm luôn được vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên thay nước tạo không gian sạch sẽ, an toàn. 

Phòng Spa và Massage thư giãn, dễ chịu

phòng Spa khách sạn

Ảnh: sưu tầm

Khu Spa thư giãn tại khách sạn TTC Cần thơ là một trong những tiện ích nổi bật bạn chắc chắn không nên bỏ qua khi lưu trú tại khách sạn. Khách sạn cung cấp hệ thống giường và các thiết bị phục vụ massage trị liệu cao cấp, giúp bạn loại bỏ hết những mệt mỏi, căng thẳng trên cơ thể. Các dịch vụ được cung cấp tại đây cũng khá đa dạng từ massage toàn thân, tắm khoáng, phòng xông hơi, massage đá nóng, … giúp khách hàng tự do lựa chọn theo nhu cầu. 

Phòng Gym, Fitness tiện nghi, hiện đại

khu Gym sang trọng khách sạn TTC Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

Đi du lịch, thưởng thức những món ăn ngon của địa phương khiến nhiều du lịch lo lắng tăng cân, ảnh hưởng vóc dáng. Phòng Gym của khách sạn TTC Cần Thơ sẽ giúp bạn giữ đúng lịch tập luyện, tiêu hao calo một cách khoa học, hiệu quả. Không gian phòng tập sạch sẽ, máy móc hiện đại đáp ứng những bài tập cơ bản của khách hàng như tạ nâng, máy chạy, máy tập cơ, tập lưng, …

Nhà hàng, quán cafe với không gian khác biệt, mới lạ

view Alfresco Cafe TCC Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

Sảnh tầng thượng tầng 8 của khách sạn TTC Cần Thơ là nơi tọa lạc của quầy cafe Alfresco. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những ly cafe thơm phức, đồ uống phong phú trong lúc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ và bờ sông Hậu êm ả, hiền hòa. 

nhà hàng truyền thống khách sạn TCC Cần Thơ

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, TTC Cần thơ còn sở hữu một hàng hàng Pomelo bên trong khách sạn và BBQ TTC nằm ngay sát bên ngoài. Nhà hàng Pomelo chuyên phục vụ buffet với thực đơn đa dạng, từ các món ăn Á - Âu nổi tiếng đến những món đặc sản địa phương miền Tây đặc trưng. 

Đặt phòng khách sạn TTC Cần Thơ siêu ưu đãi cùng Mytour.vn

Với rất nhiều ưu đãi cùng tiện ích hấp dẫn, khách sạn TTC Cần Thơ 4 sao đang ngày càng thu hút được sự quan tâm, yêu thích của du khách khi đến với Cần Thơ. Để tránh trường hợp hết phòng cũng như nhận ngay những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, hãy đặt phòng ngay cùng Mytour.vn. Đặc biệt, từ nay đến hết 30/05/2021, khách hàng khi đặt phòng Deluxe City view tại Mytour sẽ nhận ngay mức giá siêu shock chỉ 928,000đ/ đêm.  Với mức giá giảm kịch sàn so với mức giá 1,935,946đ/ đêm tại nhiều website đặt phòng khác, Mytour chắc chắn là lựa chọn “có một không hai” bạn không nên bỏ qua. 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

·         HÀ NỘI: 024 7109 9999

·         HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /442