Mytour blog
Tags:
đảo Bình BaDu lịch Khánh Hòavịnh Cam RanhKinh nghiệm du lịch Bình Ba
06/04/20232.1800

Khám phá bán đảo Bình Ba năm 2024

Việt Nam có khá nhiều bờ biển đẹp với các khu du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Long Hải… nhưng hiếm có nơi nào biển có cảnh đẹp hữu tình, say đắm với nhiều trải nghiệm kỳ lạ và thú vị như ở Bình Ba một hòn đảo biệt lập, thuộc tỉnh Cam Ranh, Khánh Hòa, cách TP.Hồ Chí Minh hơn 300km. 

 

Khám phá bán đảo Bình BaKhám phá bán đảo Bình Ba - Ảnh: Sưu tầm

 

Chỉ có ở Đảo Bình Ba du khách mới có thể lang thang trên một hòn đảo với hơn 3000 dân sinh sống, nằm dài trên những bè cá nổi nuôi tôm hùm trên biển, đắm mình trong biển xanh trong, bắt cá hay ngắm san hô thỏa thích.

 

Khám phá bán đảo Bình BaQuang cảnh đẹp mê hồn tại đảo Bình Ba - Ảnh: Long Phan

 

Đến Bình Ba, bạn sẽ được tham quan bãi tắm hoang sơ nhất chưa có tên trên bản đồ du lịch khu vực miền Trung như: Bãi Bồ Đề, Bãi Nhà Cũ, Bãi Me, thỏa thích ngâm mình trong làng nước trong xanh tuyệt đẹp, lặn ngắm san hô và những đàn cá đầy màu sắc. Ngoài ra, bạn còn được tham quan Tịnh Thất Ngọc Gia Hương, Điện Địa Tạng...

 

rang sang dao binh baRạng sáng bên bờ biển Bình Ba - Ảnh: Jupitervn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá tốt ở Khánh Hòa

 

Du khách cũng có thể leo lên tận lô cốt từ thời Pháp ngắm trọn vẹn cảnh đẹp bình minh và ráng chiều hoàng hôn, rặng san hô, cát trắng đẹp như tranh vẽ của Vịnh Cam Ranh.

 

Khám phá bán đảo Bình BaNét đẹp tuyệt vời của bãi Nồm - Ảnh: Lam Tran

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Ở Bình Ba du khách sẽ được thưởng thức hải sản ngay tại các bè nuôi tôm cá của ngư dân. Hải sản tươi sống được chế biến đơn giản nhưng vẫn giữ được hết cái vị ngon ngọt của thịt cá, thơm của ốc, sò và ngậy của tôm. Nước chấm đơn giản là chén muối ớt xanh, giã thiệt nhuyễn, thêm chút bột ngọt, đường cho dịu rồi chút chua chua của chanh, món ăn đã hoàn thành.

 

Khám phá bán đảo Bình BaHoàng hôn trên bãi Nhà Cũ - Ảnh: Nhà Quê

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa

 

Chỉ cần đưa gần miệng, mùi thơm lành của cá đã kích thích vị giác, đưa đến đầu lưỡi, nước miếng đã ứa ra, cảm nhận vị thanh, ngọt và tươi của cá từ biển. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức tôm hùm được nuôi ngay tại bè với thực đơn phong phú nhưng món tôm hùm nướng trên bếp than đỏ rực vẫn được ưa thích nhất.  

 

Mytour.vn - Nguồn: tổng hợp

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /502