Mytour blog
06/04/2023100

Không thể nhận ra phố cổ Hà Nội trong Ngày Di Sản Văn Hóa Việt Nam. năm 2024

Đã có một con phố "xịn" xuất hiện giữa lòng phố cổ Hà Nội - Tuyến phố “ăn-chơi” Đào Duy Từ được thay áo mới với nón lá và đèn lồng rực rỡ Bạn đã kịp check-in và chụp cho mình những tấm hình đẹp chưa?

Tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ (50 Đào Duy Từ,Hoàn Kiếm), lễ khai mạc chào mừng ngày di sản văn hóa Việt Nam với chủ đề “Hương sắc cố đô” đã được diễn ra. Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động khác như trình diễn áo dài và giao lưu âm nhạc truyền thống giữa hai miền Bắc-Trung.

Con phố Đào Duy Từ đã trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều bạn trẻ vì những trang trí bắt mắt, đặc biệt là những bức ảnh "sống ảo" tại đây.

Hàng ngàn chiếc nón lá mang hương sắc dân tộc và rất nhiều đèn lồng in hình nghệ thuật, tạo nên một bức tranh sắc vàng rực rỡ khiên bất cứ ai qua đây cũng phải dừng lại để chụp một tấm hình, đã trang trí đẹp cho nơi đây.

Khi bời tối đến, khu phố trở nên đẹp hơn nữa. Không thể không nhớ đến những bức ảnh đẹp mà bạn có thể chụp được khi nhìn thấy cảnh đẹp này đúng không?

Tạm biệt Hà Nội và đến với trời Âu bằng cách ghé thăm quán cafe ở giữa lòng thành phố

'Chương trình được quan tâm nhiều nhất là “Hương sắc cố đô”, nó bao gồm các hoạt động giới thiệu, trình diễn, giao lưu trang phục áo dài và âm nhạc truyền thống của hai miền Bắc-Trung. Ngoài ra, chương trình chào mừng ngày Di sản văn hóa Việt Nam “Ai vô xứ Huế, ai ra Bắc thành” cũng được mong đợi...'

Người ta thường nói rằng, "Hãy làm những gì bạn yêu thích". Theo câu nói thông thường, "Hãy làm những điều mà bạn thích".

Hãy lên xe và đi tới 50 Đào Duy Từ ngay lập tức!

Hương Giang đã "hút hồn" 2 homestay Đà Lạt đẹp trong MV mới của mình - không thể chối từ được!

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /260