Mytour blog
Tags:
Coco BeachCoco Beachcampdu lịch bình thuậnbiển lagi
06/04/20234.9370

Khu cắm trại tựa cổ tích bên bờ biển Bình Thuận năm 2024

Coco Beachcamp thuộc vùng biển Lagi (Bình Thuận), cách TP HCM khoảng 180 km, là một trong những điểm đến yêu thích thời gian gần đây.

 

Coco Beachcamp là khu du lịch cắm trại ngoài thiên nhiên, một mô hình còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Coco Beachcamp là khu du lịch cắm trại ngoài thiên nhiên, một mô hình còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Khu nhà màu sắc mới được đưa vào sử dụng, bên trong được trang trí khá đẹp. Để thuê được những ngôi nhà này, du khách phải đặt trước từ một tuần đến nửa tháng vào đợt cao điểm.

 

Khu lều khá sạch sẽ và thoải mái, trước kia được đặt gần bờ biển, nhưng hiện chuyển vào trong để đảm bảo sự an toàn hơn cho du khách. Mỗi lều đều được trang bị đệm, chăn, gối, quạt và ổ cắm điện

Khu lều khá sạch sẽ và thoải mái, trước kia được đặt gần bờ biển, nhưng hiện chuyển vào trong để đảm bảo sự an toàn hơn cho du khách. Mỗi lều đều được trang bị đệm, chăn, gối, quạt và ổ cắm điện.

 

Ngoài khu lều cắm trại, ở đây còn có các khu vực nhà hàng, quầy bar, thư viện hay khu nhà ngủ tập thể dành cho các nhóm đông.

Ngoài khu lều cắm trại, ở đây còn có các khu vực nhà hàng, quầy bar, thư viện hay khu nhà ngủ tập thể dành cho các nhóm đông.

 

Coco Beachcamp là khu cắm trại ven biển khá hoang sơ, mọi thứ đều được thiết kế khá phóng khoáng và thoải mái cho du khách.

Đây là khu cắm trại ven biển khá hoang sơ, mọi thứ đều được thiết kế khá phóng khoáng và thoải mái cho du khách.

 

Các chi tiết trang trí ở khu nghỉ Coco Beachcamp cũng được đầu tư kỹ lưỡng

Các chi tiết trang trí ở khu nghỉ cũng được đầu tư kỹ lưỡng. 

 

Có rất nhiều ghế, võng được bố trí dọc bờ biển, du khách có thể thoải mái thư giãn giữa thiên nhiên, sóng và gió biển Coco Beachcamp

Có rất nhiều ghế, võng được bố trí dọc bờ biển, du khách có thể thoải mái thư giãn giữa thiên nhiên, sóng và gió biển.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại La Gi

 

Một góc Coco Beachcamp lãng mạn dành cho các đôi

Một góc lãng mạn dành cho các đôi.

 

Khu vực thư giãn nằm trong khu du lịch Coco Beachcamp

Khu vực thư giãn nằm trong khu du lịch. 

 

Khu quầy bar Coco Beachcamp, bạn có thể đặt ăn hoặc mang đồ vào để nấu ăn. Phí cho mỗi bạn là 20.000 đồng/người.

Khu quầy bar, bạn có thể đặt ăn hoặc mang đồ vào để nấu ăn. Phí cho mỗi bạn là 20.000 đồng/người. Ngoài ra, nhà hàng sẽ cho thuê bếp và đồ nướng. Rất thích hợp cho bạn trẻ yêu thích du lịch trải nghiệm, hòa mình với thiên nhiên.

 

Bình minh trên biển Lagi.

Bình minh trên biển Lagi.

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 54% tại Bình Thuận

 

Coco Beachcamp khi về đêm, du khách có thể thả mình vào không gian tĩnh lặng của màn đêm, nghe tiếng sóng vỗ và ngắm hàng nghìn vì sao lấp lánh trên bầu trời.

Khi về đêm, du khách có thể thả mình vào không gian tĩnh lặng của màn đêm, nghe tiếng sóng vỗ và ngắm hàng nghìn vì sao lấp lánh trên bầu trời. 

 

Khu bar vào buổi tối Coco Beachcamp, tràn ngập ánh nến, rất lãng mạn cho các đôi. Được tận hưởng những ly cocktail mát lạnh, nghe những bản nhạc du dương trước tiếng sóng vỗ với một nửa của mình là một trải nghiệm đáng nhớ.

Khu bar vào buổi tối, tràn ngập ánh nến, rất lãng mạn cho các đôi. Được tận hưởng những ly cocktail mát lạnh, nghe những bản nhạc du dương trước tiếng sóng vỗ với một nửa của mình là một trải nghiệm đáng nhớ.

 

Một đĩa cơm rang ở Coco Beachcamp có giá khoảng 100.000 đồng. Với những bạn đi theo nhóm có thể thuê xe máy ra chợ, mua đồ hải sản về để chế biến, sẽ tiết kiệm chi phí hơn

Một đĩa cơm rang ở đây có giá khoảng 100.000 đồng. Với những bạn đi theo nhóm có thể thuê xe máy ra chợ, mua đồ hải sản về để chế biến, sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

 

Buổi sáng Coco Beachcamp, bạn có thể ra khu chợ ở ngay bên cạnh khu du lịch, là nơi những người đánh cá mang hải sản vừa đánh bắt về, vừa rẻ, lại rất tươi.

Buổi sáng, bạn có thể ra khu chợ ở ngay bên cạnh khu du lịch, là nơi những người đánh cá mang hải sản vừa đánh bắt về, vừa rẻ, lại rất tươi. Nửa cân mực được bán với giá 70.000 đồng. Bạn có thể nhờ quán ăn ngay bên cạnh chế biến cho mình. Quán cũng bán cả đồ ăn sẵn.

 

Một góc phòng thư viện, nơi dành cho các du khách cần sự yên tĩnh để đọc sách hoặc làm việc. Có khá nhiều sách trong này cho bạn tha hồ lựa chọn.

Một góc phòng thư viện, nơi dành cho các du khách cần sự yên tĩnh để đọc sách hoặc làm việc. Có khá nhiều sách trong này cho bạn tha hồ lựa chọn.

 

Coco Beach Camp - Một thế giới hoàn toàn khác

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Mytour.vn - Nguồn: Vnexpress

Các câu hỏi thường gặp
Khu cắm trại tựa cổ tích bên bờ biển Bình Thuận nằm ở đâu?

- Khu cắm trại này nằm tại Bình Thuận, Miền Trung, cách thành phố Phan Thiết khoảng 20km.

Khu cắm trại tựa cổ tích bên bờ biển Bình Thuận có gì đặc biệt?

- Khu cắm trại này được thiết kế theo phong cách cổ tích, với các lều trại được trang trí đầy màu sắc và độc đáo. Ngoài ra, khu cắm trại còn nằm ngay bên bờ biển, cho phép du khách tận hưởng không khí trong lành và view đẹp.

Có những hoạt động gì tại khu cắm trại tựa cổ tích bên bờ biển Bình Thuận?

- Du khách có thể tham gia các hoạt động như cắm trại, thưởng thức ẩm thực địa phương, tắm biển, chèo thuyền kayak, lướt ván, chơi cầu trượt, trò chơi dân gian, và tham quan các điểm du lịch lân cận.

Giá cả cho việc cắm trại tại khu cắm trại tựa cổ tích bên bờ biển Bình Thuận là bao nhiêu?

- Giá cả cho việc cắm trại tại khu cắm trại này dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng một đêm, tùy thuộc vào loại lều trại và số lượng người tham gia.

Có những điều cần lưu ý khi đến khu cắm trại tựa cổ tích bên bờ biển Bình Thuận?

- Du khách nên chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân, đồ ăn uống, và thuốc phòng khi đi cắm trại. Ngoài ra, cần tuân thủ các quy định của khu cắm trại và giữ gìn vệ sinh môi trường.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /588