Mytour blog
Tags:
du lịch sinh tháidu lịch Yên Báihồ Thuận Bắc
06/04/20232.7480

Khu du lịch sinh thái hồ Thuận Bắc năm 2024

Khu du lịch sinh thái hồ Thuận Bắc cách trung tâm thành phố Yên Bái khoảng 5km. Tổng diện tích khu du lịch rộng 17ha. Gồm nhiều dịch vụ như ẩm thực, ngủ nghỉ, câu cá thư giãn, chèo thuyền mặt nước hồ rộng 3ha… đặc biệt là thăm trang trại vải rộng khoảng 9ha với gần 3.000 cây toả tán tròn như bát úp cùng với mầu đỏ rực khi vào mùa và vườn soài Vân Du thơm ngon nổi tiếng.

 

Một địa chỉ hấp dẫn đối với ngành “công nghiệp không khói” mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua đó là Khu du lịch sinh thái hồ Thuận Bắc. Nằm trên địa bàn xã Minh Bảo, cách trung tâm thành phố Yên Bái chừng 5km, khu du lịch này có tổng diện tích 13,5ha, trong đó mặt hồ là 2,7ha, còn lại là đồi rừng, với 8ha đã được trồng cây ăn quả, lại nằm tách biệt với khu dân cư, đường giao thông thuận lợi. Hiện, Khu du lịch sinh thái Thuận Bắc đã được đầu tư một số hạng mục như: nhà nghỉ, nhà sàn phục vụ nhu cầu ăn uống, trạm điện… Nếu được liên doanh, liên kết đầu tư, đây sẽ là khu vui chơi, giải trí lý tưởng. 

 

Xem thêm: Khách sạn tại Yên Bái

 

Kinh tế phát triển, nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của người dân thành phố ngày càng lớn, trong khi đó thực tế tại Yên Bái chưa có một điểm vui chơi giải trí, thư giãn nào có khả năng đáp ứng được nhu cầu. Bởi thế, nhiều người dân thường phải về tận Hà Nội để vui chơi, thư giãn. Vì vậy, nếu các điểm du lịch như: Khu vui chơi giải trí Nam Cường, hồ Thuận Bắc được đầu tư thành các khu vui chơi giải trí kết hợp du lịch sinh thái, nghỉ chắc chắn sẽ thu hút được nhiều du khách.


Du khách ngồi trên nhà sàn thưởng thức các món ăn đặc sản mang hương vị đặc trưng của núi rừng, vui với những lời ca, điệu múa của các cô gái Thái.

Đến với Yên Bái, đừng quên ghé qua khu du lịch hồ Thuận Bắc nhé!

 

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /395