Mytour blog
Tags:
Hòn Bàdu lịch sinh tháiDu lịch Khánh Hòakhám phá khánh hòa suối dầu
06/04/202317.7762

Khu du lịch sinh thái Thể Thao Waterland suối Thạch Lâm năm 2024

Khu vui chơi giải trí Waterland Suối Thạch Lâm tọa lạc Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa. Nơi đây cách trung tâm thành phố Nha Trang 20km về phía Nam. Waterland Suối Thạch Lâm hội tụ nhiều điểm mới lạ qua các trò chơi như Rafting – chèo xuồng vượt suối, Trượt cỏ, Khu trò chơi dưới nước hồ Đáy Ngọc, chợ quê,… sẽ mang đến bạn một chuyến tham quan dã ngoại kỳ thú.

 

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển du lịch White Water giới thiệu Khu du lịch sinh thái thể thao Waterland suối thạch lâm bắt đầu hoạt động vào tháng 06 năm 2011. Tọa lạc tại xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Waterland Suối Thạch Lâm là khu du lịch sinh thái đầu tiên của toàn tỉnh Khánh Hòa.

 

 

Khu du lịch sinh thái Thể Thao Waterland suối Thạch Lâm - Ảnh: Sưu tầm
 
 

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 20 km về phía Nam dọc theo quốc lộ 1A. Với diện tích rộng 25 ha nhà đầu tư mong muốn phát triển nơi đây thành khu du lịch mang đậm nét thiên nhiên và đầy những khám phá mới lạ. 

 

Đến với Waterland Suối Thạch Lâm, quý khách sẽ được tận hưởng được những cảm giác thú vị luôn thay đổi cảnh quan theo từng bước chân. Từ cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và hoang dã đôi bờ ven suối, cây xanh bóng mát. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa. Quý khách còn được thể hiện bản lĩnh vượt suối cùng Rafting, cười giòn giã với trò chơi trượt cỏ đầy vui nhộn hay mưu trí trong đấu trận giả bằng súng đạn sơn. Khu trò chơi hồ đáy ngọc giúp bạn giải tỏa sức nóng của mùa hè. Đặc biệt công trường của bé dành cho các kỹ sư nhí thỏa sức thể hiện sự khéo léo sáng tạo. Khu chợ quê dân giã và nhà hàng cổ hai tầng là nơi khám phá ẩm thực Khánh Hòa cho chuyến hành trình của bạn.

 

Các loại hình dịch vụ:


1. Khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc


Khu vui chơi waterpark nằm ngay hồ Đáy Ngọc. Với làn nước trong xanh, mát lạnh tại đây đã có những trò chơi mang lại cảm giác thật sảng khoái cho du khách khi hòa mình vào những trò chơi phao nổi, phao nhún, phao trượt, leo núi băng, cầu lăn trên nước, đặc biệt là môn bật nảy lần đầu đưa vào khai thác tại Việt Nam.

 

  

Tới đây khách du lịch sẽ được hòa mình trong làn nước mát lạnh - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang


2. Khu Rafting (Chèo xuồng cao su vượt thác)


Đây là môn thể thao du lịch mang đẳng cấp quốc tế, với tính hào hứng, hấp dẫn, có sức lôi cuốn cao, bây giờ môn thể thao này đã trở thành môn thể thao du lịch có tính quần chúng, không hạn chế đối tượng người chơi. Sân chơi là những dòng suối đã được an toàn hóa. Đây là một trò chơi hấp dẫn lý thú nhưng cũng không kém phần phiêu lưu mạo hiểm bởi sự thử thách của thiên nhiên với các ghềnh thác và uy lực cuồn cuộn của dòng nước chảy của dòng suối. Khi tham gia môn thể thao này sẽ làm cho mỗi du khách có nghị lực chinh phục và khám phá những cái mới trong cuộc sống.

 

 

Khách du lịch thích thú với trò chơi Chèo xuồng cao su vượt thác - Ảnh: Sưu tầm
 

3. Khu trò chơi trượt cỏ


Đây là loại hình vui chơi mới tại Việt Nam được các bạn trẻ rất yêu thích. Mặt cỏ non với diện tích rộng, rất thuận lợi cho việc trượt máng. Đây là trò chơi bạn có thể xả stress sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.


 

 Trượt bằng xe trượt cỏ: trò chơi này có thể chơi một người hoặc hai người cùng lúc - Ảnh: Sưu tầm

 

4. Trò chơi lái xe du ngoạn


Du khách sẽ lái xe dạo qua những vườn cây rợp bóng, vườn hoa anh đào rộng 2000m2. Bạn cũng sẽ ngắm nhìn được nét đẹp thiên nhiên của Waterland và lắng nghe dòng suối Thạch Lâm đang rì rào.

 

Xem thêm: Khách sạn tại Cam Lâm - Khánh Hòa

 

5. Khu công trường của bé


Đây là khu trò chơi dành cho những em nhỏ mong muốn mình trở thành một công nhân công trường thực thụ. Với trò chơi này các em nhỏ sẽ được thể hiện mình qua những trò chơi trong công trường xây dựng mini. Tại đây các em sẽ có được những phút giây trải nghiệm những khó khăn trong công việc và đem lại những phút giây hạnh phúc cho các em khi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bé thỏa sức sáng tạo tự do góp phần xây dựng “Công trường Waterland” thế kỷ.

  

6. Bắn súng đạn sơn


Bắn súng đạn sơn là một môn thể thao và cũng là một trò chơi.Đây là trò chơi có tính chất thể thao quân sự, đòi hỏi người chơi phải có kiến thức quân sự cơ bản như biết lợi dụng địa hình, địa vật, tiến công, phòng ngự, nghi binh…, đặc biệt là hiệp đồng chiến đấu trong đội bằng khẩu lệnh và ký tín, ám hiệu… Trò chơi vừa mang tính tập thể đối kháng có tính chỉ huy chặt chẽ , giúp người chơi rèn luyện khả năng phán đoán và xử lý tình huống linh hoạt, sáng tạo, rèn luyện thể lực và tinh thần đồng đội.


Khi tham gia chơi trò chơi này người chơi sẽ được trang bị. Súng bắn đạn nước sơn, đạn nước sơn, áo giáp bảo hộ cho người chơi, mủ và mặt nạ bảo về đầu và mặt.


 

Tại khu du lịch waterland có 4 sân chơi bao gồm 3 sân tiêu chuẩn, một sân bắn tia và một sân mở rộng - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn tại Khánh Hòa

 

7. Khu chợ quê


Khu chợ quê là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn dân dã, gần gũi với đời thường. Chính điều này đã làm nên một sự thân thiện, tạo nên sự thoải mái cho du khách khi đến với khu du lịch Waterland.

 

Không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên - Ảnh: Sưu tầm 

 

 

 

Du khách thích thú với trò chơi tại Waterland - Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các trò chơi mạo hiểm, KDL Water Land Suối Thạch Lâm còn có nhà hàng 500 chỗ ngồi mang dáng dấp những ngôi nhà xưa với thực đơn phong phú. Cạnh đó là khu chợ quê với các gian hàng bày bán các món ăn bình dân và các loại trái cây địa phương. Sau những hoạt động vui chơi, du khách có thể ghé chân vào một gian hàng lợp mái tranh, ngồi trên chiếc ghế bằng tre để thưởng thức một quả dừa thơm ngọt, ăn một củ khoai nướng hoặc một tô bánh canh do các cô thôn nữ chế biến để cảm nhận được sự thú vị của một chuyến dã ngoại.

 

 Rất nhiều người đã hỏi tại sao Công ty CPĐTPTDL White Water Việt Nam lại chọn xã Suối Cát, một địa bàn khá hẻo lánh, còn khó khăn về kinh tế để làm du lịch? Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Diễm Diên Trang, Giám đốc KDL Water Land Suối Thạch Lâm chia sẻ: “Rất ít người nghĩ đến việc đầu tư du lịch ở huyện Cam Lâm. Chúng tôi mạnh dạn đi tiên phong xây dựng KDL Water Land Suối Thạch Lâm cũng là chấp nhận sự thử thách. Lâu nay, Khánh Hòa mới chỉ mạnh về du lịch biển đảo, còn mảng du lịch sinh thái rừng đang còn khá yếu, nên chúng tôi muốn xây dựng nơi này thành một KDL sinh thái thể thao của Khánh Hòa”.

 

Xem thêm: Tour du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa

 

Hiện nay, Công ty CPĐTPTDL White Water Việt Nam đã lên kế hoạch để xây dựng giai đoạn 2 cho KDL Water Land Suối Thạch Lâm với khu nghỉ dưỡng nhà sàn, nhà trên cây và khu tắm khoáng bùn. Chắc chắn, khi ấy du khách sẽ được hưởng thụ nhiều sản phẩm du lịch hơn. Tuy nhiên, với những gì đang có, KDL Water Land Suối Thạch Lâm vẫn là một địa điểm phù hợp để khách tổ chức cắm trại, tổ chức team building. Du khách cũng có thể kết hợp vui chơi ở Suối Thạch Lâm với việc chinh phục đỉnh Hòn Bà, thăm mộ bác sĩ Yersin ở Suối Dầu để hình thành một tour du lịch cho riêng mình.

 

Địa chỉ: thôn suối lau 2, xá Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 058 8503225 / 3516368 ; Fax: 058 3871479
Website: www.vietnamtravelco.com/dulich/waterland-suoi-thach-lam.htm

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Khu du lịch sinh thái Thể Thao Waterland suối Thạch Lâm nằm ở đâu?

- Khu du lịch sinh thái Thể Thao Waterland suối Thạch Lâm nằm ở xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, Miền Trung.

Waterland suối Thạch Lâm có những hoạt động gì?

- Waterland suối Thạch Lâm có nhiều hoạt động như bơi lội, chèo thuyền kayak, leo núi, trượt thác, câu cá, tham quan động, thưởng thức ẩm thực địa phương,...

Giá vé vào Waterland suối Thạch Lâm là bao nhiêu?

- Giá vé vào Waterland suối Thạch Lâm là 100.000 đồng/người lớn và 50.000 đồng/trẻ em.

Waterland suối Thạch Lâm có nhà nghỉ, khách sạn không?

- Waterland suối Thạch Lâm không có nhà nghỉ, khách sạn. Tuy nhiên, du khách có thể thuê lều trại để trải nghiệm đêm trên đất nước.

Thời gian hoạt động của Waterland suối Thạch Lâm là khi nào?

- Waterland suối Thạch Lâm hoạt động từ 8h sáng đến 5h chiều hàng ngày.

2 Thích

Đánh giá : 4.6 /451