Mytour blog
Tags:
du lịch Lâm Đồngdu lịch Đà LạtVườn hoa Đà Lạtvườn dưa hấu pepino
06/04/202312.8320

Khu vườn dưa hấu pepino đáng yêu cho bộ ảnh siêu chất tại Đà Lạt năm 2024

Đà Lạt có gì khiến người ta cảm thấy yêu thương đến vậy nhỉ? Những homestay nhỏ xinh, đáng yêu và ấm cúng hệt như ở nhà. Thiên đường các món ăn từ đường phố đến sang trọng thỏa mãn cho những ai yêu thích ẩm thực. Và cả một list dài các địa điểm với khung cảnh đẹp như mơ. Đà Lạt là vậy đó, đong đầy những tình cảm bí tí mà đậm sâu của nhiều du khách khi đến đây. Hẳn là với ai yêu thích chụp ảnh, thì nơi đây càng lý tưởng hơn khi có cả một khu vườn với đủ loại hoa quả độc đáo. Trong đó, phải kể đến khu vườn dưa hấu pepino.

 

Địa điểm săn ảnh mới tại Đà Lạt

Địa điểm săn ảnh mới tại Đà Lạt - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Pepino là loại dưa hấu có nguồn gốc từ Nam Mỹ và mới được đưa vào trồng thử ở những nơi có khí hậu tương đối mát mẻ là Đà Lạt và Sa Pa. Ở Đà Lạt, chỉ có một vườn dưa hấu Pepino duy nhất tọa lạc tại Đa Thiện, phường 8, Đà Lạt. Những quả dưa hấu bé tí, có thể cầm nắm được trong lòng bàn tay đã khiến cho nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn không chỉ với người tiêu dùng mà cả với khách du lịch.

 

Lấp ló đằng sau tán lá

Lấp ló đằng sau tán lá - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Bé tí và đáng yêu

Bé tí và đáng yêu - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Dưa hấu pepino nếu ban đầu nhìn qua, du khách có thể lầm tưởng là dưa gang, song hương vị thơm ngon và độc đáo của loại dưa lạ này sẽ khiến du khách phải thốt lên ngon không tưởng. Xa Đà Lạt rồi, có chút nhớ nhung hương vị của loại trái này, vị ngọt thanh có phảng phất chút hương vani dịu nhẹ.

 

Chín vàng ngon mắt

Chín vàng ngon mắt - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Thưởng thức tại vườn

Thưởng thức tại vườn - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Lạt

 

Vườn dưa hấu Pepino ở Đà Lạt không chỉ là địa điểm được du khách tìm đên vì tò mò về loại quả du nhập từ Bắc Mỹ này, mà còn bởi nơi đây còn cho ra đời những bộ ảnh siêu đáng yêu. Cùng với khu vườn bí đỏ khổng lồ, vườn dâu tây đỏ mọng hay những hàng cà chua đỏ xanh đẹp mắt, thì vườn dưa hấu pepino đang trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch đến chụp ảnh. Một album ảnh lung linh mà không kém phần tươi trẻ, hẳn sẽ là thành quả của những ai đam mê chụp choẹt khi đến với vườn dưa này.

 

Vườn bí đỏ khổng lồ ở Đà Lạt

Vườn bí đỏ khổng lồ ở Đà Lạt - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Một bộ ảnh lung linh tại khu vườn pepino

Một bộ ảnh lung linh tại khu vườn pepino - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Rạng rỡ

Rạng rỡ - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Đi cùng với người yêu, cùng nắm tay nhau qua những hàng rào dưa sai trĩu quả. Đi cùng hội cạ cứng, bày đủ trò cùng nhau để lưu lại chuyến đi của một thời tuổi trẻ nồng nhiệt nơi thành phố tình yêu nồng nàn. Hay đơn giản, chỉ là lưu giữ lại khoảnh khắc diễn hơi sâu khi tự tay hái và thưởng thức loại dưa này. Trở về với thiên nhiên và cây trái, hẳn sẽ là một trong những chủ để được nhiều người ưa thích khi lựa chọn vườn dưa pepino làm địa điểm chụp ảnh.

 

Một bộ ảnh cưới ngọt ngào

Một bộ ảnh cưới ngọt ngào - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Dễ thương và hồn nhiên

Dễ thương và hồn nhiên - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

Chuyến đi đến vùng đất lạ

Chuyến đi đến vùng đất lạ - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Không cầu kì và hoa mỹ, những bức ảnh chụp tại vườn dưa chỉ như một lần khẽ nâng máy ảnh lên và tách, sự tự nhiên toát ra từ chính những du khách đến đây. Ngắm nhìn những hàng dưa đung đưa, tò mò xen lẫn thích thú khi được nghe kể về quá trình chăm sóc không kém phần gian khổ để có được thành quả như hôm nay, tất cả đều có thể trở thành khoảnh khắc đẹp. Ra về, hẳn thành quả không chỉ là một album ảnh đẹp như mục đích ban đầu, mà hơn thế nữa, còn là hương vị còn đọng lại nơi đầu lưỡi của dưa pepino và câu chuyện làm vườn thú vị.

 

Gia đình bên nhau

Gia đình bên nhau - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Bắt trọn khoảnh khắc

Bắt trọn khoảnh khắc - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Vườn dưa hấu pepino tại Đà Lạt hẳn sẽ là một nốt nhạc hoàn chỉnh cho bộ sưu tập ảnh về những khu vườn hoa quả đáng yêu ở Đà Lạt. Thành phố ngàn hoa này, dường như khiến du khách không biết chán với bao điều mới lạ và độc đáo mà khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Trở về sau chuyến du lịch Đà Lạt, xem những tấm ảnh được chụp ở khu vườn dưa hấu bé tí này, bất giác mỉm cười, và chợt nhận ra thương nhớ Đà Lạt hơn bao giờ hết.

 

Em phụ mẹ hái quả

Em phụ mẹ hái quả - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Góc nhỏ chờ ai đến

Góc nhỏ chờ ai đến - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Đánh dấu một thời thanh xuân sẽ qua của chúng ta

Đánh dấu một thời thanh xuân sẽ qua của chúng ta - Ảnh: Tiến Đà Lạt

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ

 

Với vườn dưa hấu Pepino, list những địa điểm cho ra đời bộ ảnh chất ngất tại Đà Lạt lại có thêm một cái tên hấp dẫn. Mỗi một du khách đều có thể trở thành nhân vật chính của bộ ảnh được chụp tại vườn dưa hấu pepino đáng yêu này. Hãy là một du khách văn minh, không làm hư hại đến những giàn dưa hấu được chăm sóc bằng tất cả tấm lòng của những người dân nơi đây, bạn nhé.

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /552