Mytour blog
Tags:
du lịch Huếbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20234090

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Cần Thơ Huế cực chi tiết năm 2024

 

Nhu cầu đặt mua vé máy bay Cần Thơ Huế ngày càng tăng nhanh do du lịch, kinh tế tại mảnh đất cố đô ngày càng phát triển. Tuy nhiên, hiện nay chưa có hãng hàng không khai thác đường bay thẳng Cần Thơ đi Huế, khiến nhiều du khách còn gặp khó khăn trong việc di chuyển và sắp xếp lịch trình

Chuyến bay và mức giá vé máy bay Cần Thơ Huế

Tuy nhu cầu di chuyển từ Cần Thơ - Huế tăng khá cao nhưng hiện vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác vé máy bay Cần Thơ Huế. Du khách sẽ phải bắt xe khách để di chuyển từ Cần Thơ đến Sài Gòn và đặt chuyến bay từ Sài Gòn vào Huế. Đường di chuyển sẽ mất khá nhiều thời gian hơn so với bay thẳng nhưng đây cũng là lựa chọn hợp lý giúp bạn tiết kiệm thời gian so với đi các phương tiện khác từ Cần Thơ đến Huế. 

thành phố Huế

Ảnh: sưu tầm

Hiện nay, các chuyến bay từ Sài Gòn đến Huế được khai thác chính bởi 3 hãng bay nội địa: Vietnam Airlines, Bamboo Airway và Jetstar. Mức giá vé trung bình dao động từ 500.000 - 1.000.000 VNĐ/ chiều (mức giá đầy đủ thuế phí) tùy theo hãng bay, thời điểm bay cũng như các dịch vụ đi kèm khác. Số lượng chuyến bay và giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm cũng như các chính sách khác của hãng hàng không. 

Thời điểm lý tưởng để du lịch đến cố đô Huế

Thời điểm du lịch cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định sự thoải mái cho chuyến đi. Thời tiết ở Huế khá thất thường nhưng vẫn khá rõ hai mùa mưa nắng. Mùa nóng tại đây thường kéo dài từ khoảng tháng 3 đến tháng 8. Nhiệt độ tại Huế vào mùa nóng có khi lên tới 40 độ, du khách cần chuẩn bị kỹ những vật dụng tránh nắng cần thiết để đảm bảo sức khỏe khi đi du lịch. Mùa mưa lại kéo dài từ tháng 8 đến tháng 1 với những cơn mưa rào bất chợt, mưa rả rích cả ngày tạo nên vẻ u buồn, lãng mạn riêng có của xứ Huế. 

thời điểm du lịch huế

Ảnh: sưu tầm

Cố đô Huế không có mùa cao điểm du lịch, mỗi mùa, Huế lại sở hữu những vẻ đẹp riêng thu hút khách du lịch. Tuy nhiên, tháng 7 đến tháng 9 hàng năm sẽ là thời điểm thu hút du khách nhiều nhất với thời tiết se mát, mưa không quá dày đặc. Trước khi quyết định đặt vé, lên kế hoạch cho chuyến du lịch, du khách có thể chủ động tìm hiểu thông tin thời tiết chi tiết, chủ động chuẩn bị các vật dụng cần thiết. 

Đến Huế tham quan, trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo

Mảnh đất cố đô Huế lưu giữ rất nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng, có giá trị văn hóa lịch sử quan trọng. Bên cạnh đó, những nét văn hóa, đời sống đặc biệt của người dân bản địa cũng vô cùng thu hút khách du lịch. Đặt ngay vé máy bay Cần Thơ Huế để khám phá những điều đặc biệt chỉ có tại nơi đây. 

Quần thể kinh thành Huế và lăng tẩm các vị vua triều Nguyễn

Kinh thành Huế xưa là nơi đóng đô của triều đại nhà Nguyễn trong suốt 143, từ năm 1802 đến 1945 sau khi vua Bảo Đại chính thức tuyên bố thoái vị. Ngày nay, nơi đây đã được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa Thế giới. Đến với cố đô Huế, du khách chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thăm quan, khám phá những kiến trúc độc đáo trong kiến trúc cố đô, những lăng tẩm của các vị vua. Những ngôi lăng tẩm  sở hữu không gian thoáng đãng, linh thiêng với những kiến trúc độc đáo thể hiện rõ nét văn hóa trong từng triều đại. 

Cổng ngọ môn huế

Ảnh: sưu tầm

Phá Tam Giang

Một trong những nơi sở hữu cảnh thiên nhiên đẹp nhất, hấp dẫn du khách mà bạn không thể bỏ qua khi đến Huế phải kể đến phá Tam Giang. Phá Tam Giang có diện tích khoảng 52km, dài khoảng 24km theo hướng Tây Tây Bắc - Đông Đông Nam. Đến với nơi đây, du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị về cuộc sống của dân chài cũng như ngắm nhìn cảnh hoàng hôn lãng mạn. Nơi đây còn là điểm nuôi thả, thu hoạch hàng nghìn tấn cá, tôm, hải sản, đem lại nguồn lợi lớn cho ngư dân địa phương. Những món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn, thu hút cũng là những kỷ niệm đáng nhớ cho du khách. 

phá tam giang huế

Ảnh: sưu tầm

Chùa Thiên Mụ

Nằm ở phía tả ngạn sông Hương, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km, Chùa Thiên Mụ là điểm tham quan nổi tiếng địa phương. Ngôi chùa được chính thức khởi lập dưới đời vua Nguyễn Hoàng- vị vua đầu tiên của triều Nguyễn ở Đàng Trong.  Năm 1714, chùa được đại trùng tu với rất nhiều công trình kiến trúc quy mô như điện Thiên Vương, điện Đại Hùng, lầu Tàng Kinh, nhà Thiền, … Nơi đây còn lưu giữ lại rất nhiều bài văn, khắc trên những tấm bia lớn, hơn 1000 bộ kinh Phật được lưu giữ ở Tàng kinh. Khung cảnh yên bình, linh thiêng cùng không khí trang nghiêm, dễ chịu đem tới cho du khách sự thoải mái, dễ chịu. 

chùa thiên mụ huế

Ảnh: sưu tầm

Cầu Trường Tiền

Một trong những biểu tượng nổi tiếng của xứ Huế là cây cầu Trường Tiền kiên cố, dài hơn 400m với 6 nhịp dầm thép hình vành lược. Cây cầu được xây dựng theo kiến trúc Gothic, bắc qua sông Hương thơ mộng. Cầu Trường Tiền đã trở thành một biểu tượng cho xứ Huế, là cay cầu đã đi vào rất nhiều văn thơ, những bài hát da diết về nơi đây. Chắc chắn, khi mua vé máy bay Cần Thơ Huế, du khách không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng này. 

cầu trường tiền

Ảnh: sưu tầm

Khám phá ẩm thực xứ Huế ngon hấp dẫn

Bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng, Huế còn nổi tiếng với ẩm thực phong phú, những món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị địa phương. Ẩm thực Huế thu hút du khách với hương vị đậm đà, những món ăn thể hiện sự khéo léo, tay nghề của những đầu bếp. Đến với xứ Huế, đừng bỏ qua những món ăn hấp dẫn: bánh bột lọc, bánh nậm, chả tôm, cơm niêu kho tộ, cơm hến, bún thịt nướng, …

ẩm thực xứ huế

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ mua vé máy bay, Mytour là lựa chọn du khách chắc chắn không nên bỏ lỡ. Chính sách bán hàng tiện lợi, nhiều ưu đãi giúp bạn đặt vé nhanh chóng, mức giá ưu đãi thu hút. Mua vé máy bay tại Mytour, du khách có cơ hội nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Đội ngũ CSKH hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Đặc biệt, với ứng dụng di động Mytour, du khách đã có thể đặt vé nhanh chóng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. 

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /316