Mytour blog
Tags:
kinh nghiệm du lịchbãi biển đẹpdu lịch biểndu lịch Phú Quốcbãi Sao Phú Quốc
06/04/20231.4710

Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Phú Quốc - Bạn Đã Biết Chưa năm 2024

Nếu đã là tín đồ của nghành công nghiệp không khói và đã từng chinh phục nhiều điểm đến hấp dẫn thì bạn đừng nên quên khám phá đảo Ngọc Phú Quốc. Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, bốn bề là biển nên Phú Quốc có rất nhiều bãi tắm đẹp.

 

Tùy vào thời điểm bạn đến trong năm và tùy vào mùa gió mà bạn có thể tắm ở những bãi biển đẹp khác nhau của Phú Quốc như: bãi Sao, bãi Khem, bãi Dài, bãi Trường…bạn sẽ hết sức ngỡ ngàng trước nét đẹp hoang sơ quyến rũ của những bãi biển nơi đây. Không chỉ có biển, đảo Phú Quốc còn có rừng nguyên sinh với nhiều loài gỗ quý và những dòng suối chảy róc rách dưới tán lá rừng. Suối Tranh, suối Đá Bàn…là những dòng suối đẹp như tranh vẽ và thu hút nhiều du khách đến tham quan.

 

Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Phú Quốc. Bạn Đã Biết Chưa ?Một góc đảo Phú Quốc - Ảnh: Mytour

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phú Quốc

 

Ngoài những bãi biển đẹp tuyệt trần, những dòng suối thơ mộng cuốn hút du khách thì những món hải sản ngon lành là một nét đặc trưng hấp dẩn nữa của Phú Quốc. Đến đảo Phú Quốc bạn đừng nên bỏ qua các món hải sản ngon lành như: Hải Sâm, Ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá Trích, gỏi cá Nhồng, còi Biên Mai, Nhum ( Cầu Gai ), tiết canh Cua Biển, chả Cua…

 

Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Phú Quốc. Bạn Đã Biết Chưa ?Mặt biển êm đềm và tĩnh lặng - Ảnh: Mytour

 

Phú Quốc còn phong phú về các loại đặc sản khác như: Nấm Tràm, bánh Tét Mật Cật, rượu Sim, Tiêu Phú Quốc, nước Mắm Phú Quốc … vốn từ lâu đã làm nên thương hiệu Phú Quốc.

 

Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Phú Quốc. Bạn Đã Biết Chưa ?Biển xanh cát trắng thật nên thơ - Ảnh: Mytour

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Kiên Giang

 

Đi du lịch Phú Quốc bạn có thể đi theo tour hoặc đi tự túc. Các điểm tham quan chính của Phú Quốc gồm có: Làng chài cổ Hàm Ninh, bãi Sao, bãi Khem, suối Tranh, suối Đá Bàn, vườn tiêu KhuTượng, đền thờ Nguyễn Trung Trực, mũi Gành Dầu, bãi Dài, nhà thùng sản xuất nước mắm, khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản, di tích lịch sử nhà lao Phú Quốc, Dinh Cậu, bảo tàng Cội Nguồn…bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, câu Cá, khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc. Buổi tối thì giao lưu gala dinner theo đoàn hoặc thuê tàu đi thẻ Mực, khám phá ẩm thực chợ đêm Dinh Cậu.

 

Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Phú Quốc. Bạn Đã Biết Chưa ?Một ốc đảo vời nhiều cây dừa - Ảnh: Mytour

 

Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Phú Quốc. Bạn Đã Biết Chưa ?Lặn biển ngắm cảnh - Ảnh: Mytour

Xem thêm: Các tour du lịch Phú Quốc - Kiên Giang

 

Một chuyến tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi được hòa mình vào biển cả mênh mông, thiên nhiên hoang dã, đăc sản dồi dào, con người thân thiện. Hãy tự thưởng cho bản thân và gia đình một chuyến du lịch Phú Quốc để quên đi những lo toan phiền muộn của cuộc sống cũng như thêm yêu hơn đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng ta. Nếu bạn cần thông tin chi tiết cho chuyến đi, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các thông tin du lịch Phú Quốc. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này.

 

Mytour.vn - nguồn: dulichvietnamgiare.info

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /169