Mytour blog
Tags:
Du lịch Quảng Namcảnh đẹp Hội Anphố cổ Hội AnLễ hội - Sự kiện Quảng Nam
06/04/20232.7780

Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản" năm 2024

Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản": Là một sự kiện văn hoá - du lịch lớn của tỉnh được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, sinh động nhằm tôn vinh những giá trị văn hoá đặc trưng và quảng bá sản phẩm du lịch Quảng Nam.

 

Hội An - Quảng NamQuảng Nam là mảnh đất có nhiều giá trị văn hóa 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Nam

 

Các hoạt động của lễ hội tập trung chủ yếu tại các điểm du lịch lớn như Hội An, Mỹ Sơn, Cù lao Chàm, hồ Phú Ninh và các làng nghề truyền thống. Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình di sản" lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2003, từ đó được tiếp nối tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

 

Quảng Nam - Hành trình di sảnLễ hội Quảng Nam - Hành trình di sản được diễn ra 2 năm một lần

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Nam

 

Quảng Nam - hành trình di sản

Lễ hội diễn ra với nhiều chương trình đặc sắc

 

Quảng Nam - hành trình di sản

Du khách có thể thưởng thức nhiều loại hình nghệ thuật biểu diễn

Xem thêm: khách sạn tại Hội An

 

Hội An

Lễ hội là nơi giao lưu văn hóa của du khách trong và ngoài nước

 

Đến với lễ hội, du khách sẽ được đắm mình trong bầu không khí nhộn nhịp, say mê thưởng thức những loại hình nghệ thuật truyền thống mang đậm bản sắc văn hoá Quảng Nam và các vùng miền trong cả nước, tham gia vào các cuộc tranh tài trong những trò chơi dân gian và các hoạt động thể thao, giải trí... Lễ hội cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu của các nghệ sĩ, diễn viên, vận động viên... và đông đảo du khách đến từ nhiều nước trên thế giới.

 

Xem thêm: Tour du lịch Hội An - Quảng Nam

Các câu hỏi thường gặp
Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản" là gì?

- Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản" là một sự kiện văn hóa lớn được tổ chức hàng năm tại tỉnh Quảng Nam, Miền Trung Việt Nam. Lễ hội tập trung vào việc giới thiệu và bảo tồn các di sản văn hóa, lịch sử và thiên nhiên của Quảng Nam.

Khi nào diễn ra lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản"?

- Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản" diễn ra vào tháng 6 hàng năm.

Những hoạt động nào được tổ chức trong lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản"?

- Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản" có nhiều hoạt động đa dạng như triển lãm ảnh, triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, các hoạt động văn hóa truyền thống, các trò chơi dân gian, các buổi biểu diễn nghệ thuật và các chương trình giải trí.

Địa điểm tổ chức lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản" là ở đâu?

- Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản" được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau trong tỉnh Quảng Nam như Hội An, Tam Kỳ, Điện Bàn, Duy Xuyên, Thăng Bình, Núi Thành và Quế Sơn.

Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản" có ý nghĩa gì đối với du lịch Quảng Nam?

- Lễ hội "Quảng Nam - Hành trình Di sản" là một sự kiện quan trọng giúp quảng bá hình ảnh và giới thiệu văn hóa, lịch sử và thiên nhiên của Quảng Nam đến với du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để du khách khám phá và trải nghiệm những giá trị văn hóa đặc sắc của Quảng Nam.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /150