Mytour blog
Tags:
du lịch Mũi Nékhách sạn cao cấp
06/04/20231.4980

Le Viva Mui Ne Resort năm 2024

Le Viva Mui Ne Resort là một khu resort 4 sao, còn rất mới tại Mũi Né. Được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2020, với diện tích lên đến gần 3 hecta. Resort cung cấp hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại mang đăng cấp quốc tế 4 sao, ngay bên bờ biển Mũi Né xinh đẹp.

LE VIVA MUI NE RESORT

Ảnh: Sưu tầm

Đôi nét về Le Viva Mui Ne Resort

Tọa lạc tại  32, Huỳnh Thúc Kháng, P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Bình Thuận. Khu nghỉ dưỡng 4 sao này thuộc bãi biển Mũi Né, có diện tích rộng lớn lên đến gần 3 hecta gồm 134 phòng nghỉ. Sở hữu bãi biển riêng, nối tiếp với bãi biển là rặng dừa Hàm Tiến. Dù đi và hoạt động chưa lâu, tuy nhiên Le Viva Mui Ne Resort nhận được ủng hộ rất lớn từ du khách khi tới Mũi Né, Bình Thuận. Bởi không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên, các dịch vụ tiện nghi đẳng cấp. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng sở hữu kiến trúc vô cùng đôc đáo, mang hơi hướng phong cách Tây Âu, hiện đại và sang trọng.

LE VIVA MUI NE RESORT

Ảnh: Sưu tầm

Kiến trúc Tây Âu độc đáo

 Bước vào resort du khách sẽ không khỏi ngỡ hàng bởi vẻ đẹp, kiến trúc thiết kế theo phong cách Tây Âu với những mái vòm uốn lượn tạo cảm giác sang trọng. Không chỉ vậy khuôn viên của Le Viva Mui Ne Resort rộng lớn và được bao quanh bởi những hàng dừa xanh mát. Sử dụng tone màu xám làm chủ đạo, hòa chung vói màu xanh lá của những hàng dừa và màu xanh dương của biển cả. Tất cả hòa quện tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

LE VIVA MUI NE RESORT

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp

Deluxe Garden View

Phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại có diện tích 25m2, có hướng nhìn ra khu vườn nhiệt đới xanh mát. Phòng Deluxe Garden View được trang bị đầy đủ các tiện nghi phòng nghỉ cao cấp. Phòng gồm 1 giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đơn, các mái vòm cũng được bô trí trong phòng, kết hợp cùng với các hoa văn đặc trưng, tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.

LE VIVA MUI NE RESORT

Ảnh: Sưu tầm

Deluxe Pool View

Phòng Deluxe Pool View có kích thước 25m2 và hướng nhìn ra hồ bơi xinh đẹp. Gồm 1 giường đôi cỡ lớn cùng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Màu xám và nâu được sử dụng làm tone màu chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng và thư giãn khi nghỉ ngơi tại đây.

Family Garden View

Phòng Family Garden View có kích thước lớn lên đến 45m2, Phòng gồm 2 giường đôi cực lớn, được trang bị đầy đủ các tiện nghi phòng nghỉ hiện đại. Được thiết kế với ban công lớn hướng vườn tươi tắn, mát mẻ.

LE VIVA MUI NE RESORT

Ảnh: Sưu tầm

Premium Pool View

Premium Pool View có hướng nhìn ra hồ bơi, du khách nghỉ ngơi ở đây có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn ra hồ bơi thư giãn. Phòng được trang bị 1 giường đôi lớn và 1 giường đơn. Thiết kế phòng nghỉ sang trọng, cùng với bồn tắm và cả vòi tắm đứng.

LE VIVA MUI NE RESORT

Ảnh: Sưu tầm

Tiên nghi dịch vụ 4 sao

Trong khuôn viên củ resot có 2 hồ bơi lớn, hồ bơi thứ nhất có khu vui chơi nước, hồ bơi thứ 2 là một trong những bể bơi tràn bờ lớn nhất khu vực. Bao quanh khu resort là những rặng dừa và hoa rực rỡ sắc màu. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng khí hậu trong lành cùng không gian nghỉ dưỡng đung nghĩa.

LE VIVA MUI NE RESORT

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng và quầy bar cũng nằm ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể thưởng thức các món ăn từ Á tới Âu, đăc biệt là các món hải sản tươi ngon. Sau đó nhâm nhi một ly đồ uống yêu thích tại quầy bar. 

LE VIVA MUI NE RESORT

Ảnh: Sưu tầm

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách còn có thể thư giãn với các dịch vụ massage, spa hay rèn luyện sức khỏe tại phòng gym và giải trí với sân tennis đẳng cấp.

Vị trí resort

Le Viva Mũi Né Resort nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, một vị trí thuận lợi, du khác có thể tiếp cận được nhiều địa điểm du lịch gần đó như.

  • Suối Tiên: 50m

  • Chợ Rạng, khu mua sắm quà lưu niệm: 1km

  • Làng chài Mũi Né: 3km

  • Đồi cát Mũi Né: 5km

  • Đồi cát trắng (Bàu Trắng): 30km

  • Hầm rượu vang: 8km

  • Bãi đá Ông Địa: 7km

LE VIVA MUI NE RESORT

Ảnh: Sưu tầm

Trải nghiệm một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa cùng người thân và gia đình tại Le Viva Mui Ne Resort là một điều thật tuyệt vời. Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng, thư giãn với các dịch vụ đẳng cấp và ngắm nhìn bãi biển Mũi Né xinh đẹp. 

 

Đặt phòng khách sạn giá tốt với Mytour

Đặt phòng với Mytour.vn, du khách sẽ được hưởng mức giá thấp hơn đáng kể so với các trang web đặt phòng khác.

Khi đặt phòng Le Viva Mui Ne Resort với Mytour, du khách sẽ được hưởng mức gía ưu đãi siêu hấp dẫn: chỉ từ 900.000đ/đêm. Còn chần chừ gì nữa mà không mau tham khảo và đặt phòng tại Mytour.vn thôi bạn ơi!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999

  • HCM: 028 7109 9998

Các câu hỏi thường gặp
Le Viva Mui Ne Resort là gì?

- Le Viva Mui Ne Resort là một khu nghỉ dưỡng nằm tại Mũi Né, Bình Thuận, Miền Trung.

Le Viva Mui Ne Resort có những tiện nghi gì?

- Khu nghỉ dưỡng này có hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, sân tennis, sân chơi golf, trung tâm spa và phòng xông hơi.

Le Viva Mui Ne Resort có phòng nào cho gia đình?

- Có, khu nghỉ dưỡng này có phòng gia đình với diện tích rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Le Viva Mui Ne Resort có gần bãi biển không?

- Có, khu nghỉ dưỡng này chỉ cách bãi biển Mũi Né khoảng 5 phút đi bộ.

Le Viva Mui Ne Resort có đưa đón sân bay không?

- Có, khu nghỉ dưỡng này có dịch vụ đưa đón sân bay với phí phụ thu.

Le Viva Mui Ne Resort có giá cả phải chăng không?

- Giá cả của khu nghỉ dưỡng này tương đối phải chăng so với các khu nghỉ dưỡng khác tại Mũi Né. Tuy nhiên, giá cả còn phụ thuộc vào thời điểm và loại phòng bạn chọn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /405