Mytour blog
Tags:
du lịch Mũi Nékhách sạn cao cấp
06/04/20236160

Lotus Mũi Né Resort & Spa năm 2024

Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao Lotus Mũi Né Resort & Spa, nằm ngay trung tâm du lịch của thành phố Mũi Né, tọa lạc ngay trên bãi cát thuộc bờ biển Phan Thiết. Khụ nghỉ dưỡng là sự kết họp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống. Chọn nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn và cảm giác bình yên đến lạ.

Lotus Mũi Né Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Đôi nét về Lotus Mũi Né Resort & Spa

Lotus Mũi Né Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ cao cấp đạt chuẩn 4 sao, nằm bên bãi biển Phan Thiết xinh đẹp. Với kiến trúc mang đậm phong cách Việt Nam cổ điển. Không gian nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên, bao quanh là khuu vườn nhiệt đới xanh tươi và hồ bơi mát rượi. Giúp du khách tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thoải mái và vẫn đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh cho du khách.

Lotus Mũi Né Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Đối diện với bãi biển trải dài hơn 80m, là những bungalow được thiết kế theo kiểu đồng quê, mang đậm kiến trúc của vùng miền Trung Nam Bộ. Diện tích khu nghỉ dưỡng rộng lớn lên đế 2 hecta. Không chỉ tập trung vào không gian thiên nhiên, Lotus Mũi Né Resort & Spa còn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, nội thất trang nhã, hiện đại.

Tiện ích tại Lotus Mũi Né Resort & Spaa

Nhà hàng & bar

Nhà hàng Marina

Nhà hàng có hướng nhìn ra biển, thiết kế rộng rãi, phục vụ các bữa ăn trưa và tối. Nhà hàng có sức chứa lớn lên đến 150 khách. Nhà hàng Marina có phục vụ buffet tự chọn, menu đa dạng các món Á- Âu.

Lotus Mũi Né Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Café & Nhà hàng Orchid

Orchid Café & Restaurant là nơi để du khách có thể thưởng thức những tách café, trà và bánh ngọt. Hay những ly nước trái cây nhiệt đới, rượu vang và đồ ăn nhẹ trong khi đọc tạp chí, đọc sách.

Bar & Nhà hàng Moon Beach

Từ Moon Beach du khách có thể ngắm cảnh khu vườn nhiệt đới tuyệt đep và thưởng thức đủ loại cocktail, kem và các bữa ăn nhẹ. Tại đây bạn cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và hòa mình với cơn gió biển mát lạnh.

Lotus Mũi Né Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Lotus Spa

Không gian được thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách Việt Nam truyền thống, cùng hương thơm tinh tế, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Trải nghiệm các liệu pháp trị liệu truyền thống, xông hơi, tắm bồn spa tại Lotus Spa sẽ giúp cho bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thật tuyệt vời.

Phòng nghỉ đẳng cấp

Deluxe Room with Garden View

Phòng Deluxe có hướng vườn, phòng nghỉ sang trọng, bao gồm đầy đủ các tiện nghi dịch vụ. Là nơi bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của Lotus Muine một cách trọn vẹn và trong điều kiện thoải mái nhất.

Lotus Mũi Né Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Premium Room with Panorama View

Phỏng nghỉ quyến rũ tuyệt vời với hướng nhìn một phần ra biển và môt phần ra khu vườn nhiệt đới. Không gian phòng Premium Panorama 36m2 rộng rãi thoáng mát.

Lotus Mũi Né Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Bungalow with Garden View

Không gian phòng nghỉ 41m2 hướng vườn, được trang bị cửa lớn kiểu Pháp, cùng với đó là ban công riêng. Thích hợp cho du khách có thể tận hưởng cảnh quan theo ý thích. 

Bungalow with Ocean View

Không gian nghỉ ngơi, thư giãn hướng biển Mũi Né xinh đẹp và yên bình. Phòng nghỉ được bao quanh trong khu vườn xanh mát. Từ mái hiên của bungalow du khách có thể dành thời gian ngồi ngắm biển, nhâm nhi một tách trà hoặc cafe. 

Lotus Mũi Né Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Family Suite with Ocean View

Family Suite Ocean View mang đến không gian nghỉ dưỡng 88m2, hiện đại, sang trọng cho bạn và những người thân yêu. Không gian sống 2 tầng cùng tầm nhìn hướng ra biển. Bao gồm 1 phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng ăn và bếp đầy đủ dụng cụ nấu nướng.

Beach Front Bungalow

 Beach Front Bungalows đem đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng bất tận với bãi biển trải dài. Bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại căn hộ yên tĩnh, riêng tư. Diện tích 88m2 với ban công riêng và hai sảnh đón nắng cùng với nhiều tiện nghi hiện đại và sang trọng trong phòng nghỉ. Hãy để âm thanh nhẹ nhàng của biển vỗ về đưa bạn đến một nơi bình yên.

Lotus Mũi Né Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Vị trí resort

Tọa lạc trên bãi cát của bờ biển Phan Thiết, Lotus Mũi Né Resort & Spa cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 tiếng rưỡi lái xe dọc theo tuyến Quốc lộ.

Từ Lotus Mũi Né Resort & Spa, tiếp cận được nhiều điểm tham quan như: Tháp Chàm, Đồi Cát, trung tâm Hàm Tiến, Suối Tiên,Vịnh Mũi Né, Chợ hải sản và  thành phố Phan Thiết. Các sân golf như Sea Links Golf và Ocean Dunes Golf Club.

Lotus Mũi Né Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Đặt phòng khách sạn giá tốt với Mytour

Đặt phòng với Mytour.vn, du khách sẽ được hưởng mức giá thấp hơn đáng kể so với các trang web đặt phòng khác.

Khi đặt phòng Lotus Mũi Né Resort & Spa với Mytour, du khách sẽ được hưởng mức gía ưu đãi siêu hấp dẫn: chỉ từ 810.000đ/đêm. Còn chần chừ gì nữa mà không mau tham khảo và đặt phòng tại Mytour.vn thôi bạn ơi!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HÀ NỘI: 024 7109 9999

HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /337