Mytour blog
Tags:
du lịch Cần Thơbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20237010

Mách nhỏ bí quyết săn vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ siêu hiệu quả năm 2024

 

Khoảng cách hơn 1000km, để di chuyển từ Đà Nẵng tới Cần Thơ, du khách có thể tìm kiếm các chuyến bay để tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, những bí quyết săn vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ giúp bạn chuyến du lịch của bạn thêm suôn sẻ, thuận lợi

Có bao nhiêu chuyến bay Đà Nẵng - Cần Thơ mỗi ngày?

Đà Nẵng và Cần Thơ đều là những điểm trung tâm lớn, điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong nước. Với thời gian bay khoảng 1 tiếng 30 phút, các chuyến bay được sắp xếp khá đa dạng, từ nhiều hãng hàng không khác nhau để du khách lựa chọn. Nhờ vậy, việc sở hữu một tấm vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ cho chuyến du lịch, công tác của du khách cũng dễ dàng hơn. 

vé máy bay đà nẵng cần thơ

Ảnh: sưu tầm

Thông thường, giá vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ sẽ dao động trong khoảng 1 triệu đến 3 triệu tùy theo thời gian và hãng bay. Đặc biệt, vào các dịp lễ Tết, mùa cao điểm du lịch, nhu cầu về vé máy bay tăng cao hơn cũng dễ kéo theo mức giá vé tăng cao. Một vài hãng hàng không như Vietjet hay Bamboo thường có mức giá ưu đãi hơn các hãng khác. Tuy nhiên, du khách cần đọc kỹ những thông tin đi kèm, số cân hành lý kèm mỗi vé để chủ động sắp xếp. 

Bí quyết săn vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ giá tốt bất ngờ

Khi có dự định di chuyển bằng hàng không, đặt mua vé máy bay là một điều vô cùng chắc chắn. Tuy nhiên, chỉ với vài lưu ý cũng như lựa chọn sáng suốt, bạn đã có thể sở hữu cho mình vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ với mức giá tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi. 

Chọn thời điểm đặt vé thích hợp

Thời gian đặt vé là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá vé. Thông thường, du khách đặt vé sớm sẽ nhận được mức giá tốt hơn từ các nhà phân phối. Đặc biệt, vào các mùa cao điểm du lịch, việc đặt sớm vé máy bay sẽ giúp bạn chắc chắn mua được vé cũng như có giá vé tối hơn. 

Thông thường, nhiều du khách lựa chọn mua vé máy bay trước chuyến đi khoảng 2-3 tháng. Bạn cũng có thể an tâm, tuy mua sớm nhưng nếu có thay đổi về chuyến bay, lịch trình, bạn cũng có thể chủ động và nhận thông tin tốt hơn. Ngoài ra, mua vé sớm cũng giúp bạn dễ dàng xử lý hơn khi có cá sự cố, thay đổi, bổ sung về hành lý, sắp xếp lịch trình du lịch. 

thời điểm đặt vé máy bay

Ảnh: sưu tầm

 Ngoài ra, các chuyến bay cũng có mức giá thay đổi tùy theo thời gian của chuyến bay. Các tuyến bay giờ trưa khoảng từ 10h40 - 13:50 thường có mức giá thấp hơn với các chuyến bay chiều hay sáng. Du khách có thể chủ động lựa chọn thời gian bay phù hợp để thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, tham quan và tối ưu nhất cho chuyến du lịch. 

Tìm kiếm các chương trình ưu đãi, vé khuyến mãi

Vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ có số chuyến bay khá phổ biến mỗi ngày. Bởi vậy, nếu xác định được lịch trình du lịch trước, bạn có thể chủ động “săn sale”, tìm kiếm những khuyến mãi chuyến bay. Các hãng bay thường đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thay đổi theo từng thời điểm. Bạn có thể chủ động truy cập website của các hãng bay để cập nhận thông tin ưu đãi, “chớp” ngay cho mình những chiếc vé giá ưu đãi. 

tra cứu thông tin chuyến bay

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, chương trình ưu đãi dành riêng cho các khách thanh toán bằng thẻ Visa, các loại ví điện tử cũng khá phổ biến. Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch và có thói quen thanh toán điện tử, đừng quên tìm kiếm những mã khuyến mãi hấp dẫn này nhé. 

Đặt vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ giá siêu tốt tại Mytour

Lựa chọn một nơi tin tưởng, dịch vụ tốt để đặt vé máy bay cũng vô cùng qua trọng. Đặt vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ tại Mytour đem tới cho bạn những chuyến bay với mức giá tốt nhất. Các chương trình khuyến mãi, chính sách hỗ trợ hấp dẫn, chuyên nghiệp từ Mytour hứa hẹn mang tới sự hài lòng, an tâm cho du khách. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ, đặt vé nhanh cho du khách có nhu cầu. Mọi thắc mắc của bạn về vé máy bay, các dịch vụ bảo hiểm, mua hành lý, … đều được hỗ trợ xử lý nhanh chóng. 

Đặc biệt, với ứng dụng di động Mytour, du khách có thể chủ động đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhanh chóng, tiện ích, mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /257