Mytour blog
Tags:
đảo nam duđảo bình lậpdu lịch bình thuậnbiển quy nhơndu lịch kiên giangdu lịch bình định
06/04/20233.8850

Mơ về 6 thiên đường trong vắt nhất Việt Nam - Kỳ 2 năm 2024

Không cần mơ một giấc mơ Maldives xa xôi và đắt tiền, ngay tại Việt Nam thôi, bạn đã có thể ngẩn ngơ trước những thiên đường trong vắt, hoang sơ và đẹp đến mê hồn. Tuổi trẻ còn gì vui hơn khi được vi vu đến những miền tiên cảnh trong xanh như thế này. Hãy đi và tự thưởng cho mình một tuổi thanh xuân cực kỳ ý nghĩa nhé!

 

Mời bạn xem thêm: Mơ về 6 thiên đường trong vắt nhất Việt Nam - Kỳ 1

 

4. ĐẢO BÌNH LẬP (BÌNH THUẬN)

 

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 90km, Bình Lập là một bán đảo có chung vùng biển Cam Ranh với đảo Bình Ba, Bình Hưng. Nước biển trong vắt, mặt biển phẳng như gương, gió mát dịu nhẹ, biển Bình Lập được ví như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam.

 

Mặt nước Bình Lập trong xanh đủ hút hồn cả những người khó tính nhất

Mặt nước trong xanh đủ hút hồn cả những người khó tính nhất - Ảnh: sưu tầm

 

Biển xanh màu ngọc bích, bãi tắm hoang sơ, “thế giới ngầm” san hô phong phú cùng những resort trải dài giữa biển là lý do khiến đảo Bình Lập được ví là Maldives ở Việt Nam.

 

Chợt hoá trẻ thơ khi được ùa vào bờ biển Bình Lập

Chợt hoá trẻ thơ khi được ùa vào bờ biển - Ảnh: sưu tầm

 

Đảo Bình Lập còn khá hoang sơ nên vẫn giữ được nét đẹp hoang dã của tự nhiên. Được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời và hoà mình vào dòng nước mát lạnh, mọi mệt mỏi, muộn phiền đều như tan biến.

 

Ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ Bình Lập

Ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ này - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 45% tại Bình Thuận

 

Một đặc sản nữa mà chúng ta không thể không kể đến của Bình Lập, chính là những khu nghỉ dưỡng trên biển và những rặng san hô ngũ sắc ẩn mình dưới làn nước trong vắt.

 

Các khu resort xinh đẹp điểm tô thêm nét quyến rũ cho đường bờ biển Bình Lập

Các khu resort xinh đẹp điểm tô thêm nét quyến rũ cho đường bờ biển Bình Lập - Ảnh: sưu tầm

 

5. BIỂN QUY NHƠN (BÌNH ĐỊNH)

 

Hình thành cách đây hàng trăm năm với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, bãi biển Quy Nhơn (Bình Đình) tựa như “vầng trăng khuyết” nên thơ hấp dẫn du khách.

 

Bãi cát trắng mịn hiền hoà, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, biển xanh ngút ngàn tạo nên vẻ đẹp thần tiên khó nơi nào có được

Bãi cát trắng mịn hiền hoà, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, biển xanh ngút ngàn tạo nên vẻ đẹp “thần tiên” khó nơi nào có được - Ảnh: sưu tầm

 

Tiêu diêu giữa đất trời Quy Nhơn

Tiêu diêu giữa đất trời Quy Nhơn - Ảnh: sưu tầm

 

Đến với Quy Nhơn, bạn đừng quên ghé 6 bãi tắm đẹp mê hồn: Hòn Khô, Bãi Dại, Quy Nhơn, Eo Gió, Hoàng Hậu, và Bãi Xép. Các ngành dịch vụ rất ít được khai thác nên phần nhiều Quy Nhơn vẫn giữa được vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, mộc mạc của một vùng quê miền biển.

 

Quy Nhơn - Ghi lại những phút giây thoải mái nhất của tuổi trẻ

Ghi lại những phút giây thoải mái nhất của tuổi trẻ - Ảnh: sưu tầm

 

Thời gian thích hợp để đến Quy Nhơn là vào tháng 10, tháng 11. Lúc này biển lặng, trời yên, bạn có thể tận hưởng đầy đủ những cảm giác thảnh thơi, hoà mình trong không gian vắng lặng, tuyệt đẹp

 

Lên kế hoạch và tự thưởng cho mình một chuyến đi Quy Nhơn đầy ắp những trải nghiệm

Lên kế hoạch và tự thưởng cho mình một chuyến đi đầy ắp những trải nghiệm - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quy Nhơn

 

Một giấc mơ Maldives xa xôi có thể thực hiện ở Việt Nam thật dễ dàng phải không

Một giấc mơ Maldives xa xôi có thể thực hiện ở Việt Nam thật dễ dàng phải không? - Ảnh: sưu tầm

 

6. QUẦN ĐẢO NAM DU (KIÊN GIANG)

 

Là quần đảo xa nhất của huyện Kiên Hải (Kiên Giang) về phía cực Nam của Tổ quốc, Nam Du được mệnh danh là “viên ngọc thô” của vùng đất phương Nam, với 21 hòn đảo lớn nhỏ đẹp như tranh. Vẻ đẹp hoang sơ, kiều diễm của Nam Du được ví như nàng tiên cá đẹp tuyệt trần vẫy vùng giữa biển xanh. Từng đường nét, từng bờ biển được tạo hoá sắp đặt khéo léo tạo thành một vẻ đẹp hài hoà, thơ mộng, mà không kém phần quyến rũ, nóng bỏng.

 

Nam Du hớp hồn du khách với khung cảnh trong vắt, mê hồn

Nam Du hớp hồn du khách với khung cảnh trong vắt, mê hồn - Ảnh: sưu tầm

 

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Nam Du là vào mùa khô, tầm từ tháng 12 đến tháng 3 hằng năm. Lúc này biển khá êm, nắng đẹp, bầu trời và mặt nước trong vắt một màu. Thời tiết đẹp nên việc di chuyển bằng thuyền cũng tương đối dễ dàng hơn đối với những bạn hay say sóng.

 

Nam Du - Đất trời rộng mở ôm lấy ta vào lòng

Đất trời rộng mở ôm lấy ta vào lòng - Ảnh: sưu tầm

 

Nam Du vốn là một quần đảo hoang sơ, gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Vì vậy, bãn sẽ phải vượt qua một chặng đường khá khó khăn để đến được vùng biển thiên đường này. Tuy nhiên, mọi ưu phiền mệt mỏi đều tan biến khi bạn được chứng kiến vẻ đẹp tuyệt vời và hoà vào làn nước mát tại nơi đây.

 

Những sắc xanh ngọt ngào hào quyện: xanh lơ của trời, xanh rì của lá, xanh biếc của biển Nam Du.. tất cả tạo nên một khung cảnh êm dịu, mơ màng

Những sắc xanh ngọt ngào hào quyện: xanh lơ của trời, xanh rì của lá, xanh biếc của biển.. tất cả tạo nên một khung cảnh êm dịu, mơ màng - Ảnh: sưu tầm

 

Cảnh tượng Nam Du đẹp như tranh vẽ, vừa thơ mộng hữu tình, vừa hoang sơ, quyến rũ

Cảnh tượng đẹp như tranh vẽ, vừa thơ mộng hữu tình, vừa hoang sơ, quyến rũ - Ảnh: sưu tầm

 

Vừa đẹp thanh bình, trong xanh, lại vẫn giữ nguyên nét đẹp vốn có của tự nhiên, cùng sự nồng ấm, thân thiện của người dân, Nam Du hẳn sẽ là cái tên vô cùng thu hút trong những dịp nắng lên đầu năm đấy!

 

Tản bộ trên bãi biển Nam Du giữa chiều hoàng hôn cũng là một trải nghiệm đáng nhớ đấy

Tản bộ trên bãi biển giữa chiều hoàng hôn cũng là một trải nghiệm đáng nhớ đấy - Ảnh: sưu tầm

 

Phượt xuyên Việt cùng người yêu, trải nghiệm đáng ghen tị - Mytour.vn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

Bãi biển - mới nhắc đến hai từ ấy thôi là bạn có thể thấy trái tim mình như ấm lại. Nhắm mắt lại và nhắc đến hai từ này, bạn có nhìn thấy biển xanh, thấy cát trắng, thấy nắng ấm vàng rực và thấy những chợ cá liêu xiêu? Giấc mơ Maldives xa xôi có thể thực hiện ở Việt Nam thật dễ dàng phải không? Hãy đến với những địa danh du lịch mà Mytour đã giới thiệu bên trên nhé! Chắc chắn khi bạn trở về sẽ mang theo một trái tim đầy ắp những trải nghiệm mới!

 

Ray - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /123