Mytour blog
Tags:
du lịch biểnDu lịch Khánh Hòakhám phá phú quốc
06/04/20232.4510

Mùa hè lung linh tràn ngập Instagram giới trẻ Việt năm 2024

Dường như chỉ cần vừa chạm đến khoảnh khắc đầu tiên của mùa hè là cộng đồng Instagram của giới trẻ Việt đã lung linh hơn cả với những hình ảnh về du lịch biển đảo, du lịch ngày hè. Du khách hãy thử ghé vào trang Instagram và cùng Mytour cảm nhận chút gia vị độc đáo của ngày hè này nhé!

 

Biển xanh qua lăng kính Instagram lung linh ngày hè

Biển xanh qua lăng kính Instagram lung linh ngày hè- Ảnh: Tanaparit

 

Mùa hè là mùa của sự nghỉ dưỡng của tuổi trung niên và sự nô đùa của tuổi trẻ. Mùa hè là mùa gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè qua những chuyến du lịch đầy màu sắc và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Hình ảnh mà bạn dễ dàng bắt gặp nhất và phủ sóng phần lớn cộng đồng Instagram giới trẻ Việt là hình ảnh về du lịch biển đảo 2016.

 

Đừng hỏi tại sao lại mê mẩn biển Việt Nam ngày hè

Đừng hỏi tại sao lại mê mẩn biển Việt Nam ngày hè- Ảnh: thanh0hang

 

Mùa hè có lẽ là mùa du lịch sôi động nhất trong năm, khi mà mọi người đều có một khoảng thời gian nhất định để nghỉ ngơi, trong đó người ta chọn cho mình chuyến du lịch lên rừng, xuống biển nhưng chắc rằng, chuyến du lịch “xuống biển” lại đặc biệt ưa chuộng.

 

Chỉ chờ đến hè là book vé du lịch biển ngay thôi

Chỉ chờ đến hè là book vé du lịch biển ngay thôi- Ảnh: jimmy_7775

 

Những bức ảnh được chia sẻ trên cộng đồng Instagram về mùa hè 2016 là những bức ảnh về du lịch biển, đảo và lý do tại sao lại như vậy? Người ta chọn du lịch biển đảo cho chuyến đi ngày hè bởi không có một nơi nào khác có thể mang lại cho người du khách cảm giác trong lành, mát lạnh giữa cái nắng chói chang của ngày hè.

 

Vẻ bình yên mát lành của biển Việt Nam khiến ai cũng mê mẩn

Vẻ bình yên mát lành của biển Việt Nam khiến ai cũng mê mẩn- Ảnh: trandmanh

 

Không còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được hòa mình trong làn nước xanh mát, giữa cái nắng rực rỡ ngày hè, chạm tay vào không gian bốn bề mát mẻ, phiêu lãng cùng mây trời biển đảo. Dường như người du khách cảm nhận được rằng, mọi mệt nhọc của cuộc sống thường nhật đã được chôn vùi dưới cát sâu và chỉ để lại nơi đây, biển và ta, đất trời và ta.

 

Mùa hè là chỉ có ta và biển

Mùa hè là chỉ có ta và biển- Ảnh: gaubeoooo

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Định

 

Có người chọn cho mình chuyến du lịch biển đảo là để có một ngày hè đúng nghĩa nghỉ dưỡng. Họ thường tắm mình cùng với biển xanh hay thả mình vào làn nước của hồ bơi resort. Nằm bên bờ biển, mở một bản nhạc jazz hay country, phiêu lãng cùng gió biển để cảm nhận một cuộc sống yên bình. Tuy nhiên, đối với giới trẻ thì lại khác, họ thích vui đùa và “quẩy”. Họ thích thú với việc bơi lội trên biển, lắm ngắm san hô, tham gia các trò chơi thể thao biển, hóa thân vào người ngư dân để đánh bắt cá bằng thuyền thúng.

 

Đắm chìm cùng làn nước tươi mát biển hè

Đắm chìm cùng làn nước tươi mát biển hè- Ảnh: nhanng86

 

Mùa hè qua Instagram còn trở nên lung linh hơn với những trang phục du lịch biển đảo đầy sắc màu và phong cách khác nha tùy theo sở thích của người du khách. Gần đây, những loại hostel ven biển lại càng làm cho cộng đồng Instagram rạo rực bởi không gian hết sức thơ mộng và mang những phong cách cổ điển, hiện đại, chất ngất ngây.

 

Những hostel lều ven biển khiến du khách mê mẩn trong hè 2016

Những hostel lều ven biển khiến du khách mê mẩn trong hè 2016- Ảnh: minh_coto_eco_lodge

 

Mỗi bức ảnh về du lịch hè 2016 được chia sẻ trên cộng đồng Instagram đều mang những vẻ đẹp và cá tính khác nhau của người chụp ảnh. Đó có thể là bức ảnh mà người du khách hòa mình vào làn nước xanh mát của biển khơi. Hình ảnh những mảng đá phủ rong rêu ven bờ biển khiến bức ảnh trở nên hoang vu và huyền hoặc. Có cả những bức ảnh hòa mình cùng bình minh hay hoàng hôn biển cả, cả khung trời như được hòa mình vào sắc màu của ánh nắng rực rỡ, đặc trưng của mùa hè.

 

Ngắm bình minh trên biển Phú Quốc

Ngắm bình minh trên biển Phú Quốc- Ảnh: corsicarchitecture

 

Những bức ảnh không chỉ khiến ngày hè trở nên lung linh hơn mà nó còn giúp những con người ưa chuộng du lịch càng cảm nhận rõ hơn nét đẹp ẩn giấu của thiên nhiên. Đôi lúc thiên nhiên trở nên hùng vĩ lạ thường nhưng cũng có lúc lại trở nên dịu dàng, trầm lắng dưới ánh nắng mặt trời. Thiên nhiên biển đảo là sự kết hợp hài hòa giữa nước và mây trời, là sự hài hòa giữa nét sôi động nhưng lắm lúc của trữ tình, nên thơ.

 

Chợt mê màu xanh ấy

Chợt mê màu xanh ấy- Ảnh: _ni.noona_

 

Những bức ảnh về chuyến du lịch hè 2016 được những con người ưa xê dịch chia sẻ trên cộng đồng Instagram còn là những bức ảnh thể hiện sự hòa quyện và gắn kết của họ cùng gia đình, bạn bè. Có những người chọn cho mình bạn đồng hành là gia đình vì bởi trong cả một năm, họ chưa thực sự có đủ thời gian để dành trọn tình cảm cho gia đình, chuyến du lịch mùa hè sẽ giúp họ làm được điều đó. Những hình ảnh là cả gia đình cùng nằm trên bãi cát, ngắm nhìn mặt trời mọc hay lặng nghe tiếng sóng vỗ vào bờ trắng xóa, những hàng dừa rì rào trong gió khẽ bảo rằng “gia đình là nơi bình yên nhất” đấy!

 

Là chuyến phượt hè cùng bạn bè

Là chuyến phượt hè cùng bạn bè- Ảnh: maizilkin63

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Làm những điều thú vị nhất của ngày hè

Làm những điều thú vị nhất của ngày hè- Ảnh: tuankennie

 

Nhưng cũng có những con người lại lựa chọn chuyến phượt biển đảo cùng bạn bè, vì lúc đó, họ được trở thành là chính mình. Gia đình là nơi nương tựa nhưng bạn bè là người sẽ đồng hành cùng họ làm mọi việc và tận hưởng mọi thú vui trên đời. Bạn bè sẽ cùng họ nô đùa, tham gia các trò chơi thể thao biển thú vị nhất, sẽ cùng dậy thật sớm để ngắm bình minh hoặc ngủ thật muộn để ngắm trăng sáng giữa biển đêm.

 

Là ngư dân bắt tôm

Là ngư dân bắt tôm- Ảnh: jun_01st

 

Cùng bạn bè lặn ngắm san hô

Cùng bạn bè lặn ngắm san hô- Ảnh: alpenliebelovely

 

Bạn bè sẽ cùng họ tạo những kiểu dáng độc đáo và rất riêng để pose hình kỷ niệm. Chính những điều này đã càng làm cho Instagram giới trẻ Việt thêm phần đặc sắc và lung linh ngày hè.

 

Thả mình cùng biển khơi

Thả mình cùng biển khơi- Ảnh: nhanng86

 

Việt Nam qua góc nhìn Flycam!

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Chỉ mới là đầu mùa thôi nhưng cả cộng đồng Instagram đã vô cùng lung linh với những bức ảnh được chia sẻ bởi những con người yêu thích du lịch đó đây. Hãy đi, hãy mở rộng vòng tay ôm trọn cả thế gian và tự mình trải nghiệm những hoạt động độc đáo trong chuyến du lịch hè. Và rằng, tuổi trẻ của bạn chắc chắn sẽ chẳng phải trôi đi một cách vô vị. Chuyến du lịch hè 2016 đang vẫy gọi du khách đấy!

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /399