Mytour blog
Tags:
du lịch Hạ LongSun word park Hạ Long
06/04/20239.5810

Nên đi Sun World Hạ Long lúc nào, mang gì, chơi gì cho sung nhất năm 2024?

Với bất cứ ai khu vui chơi tổng hợp Sun World Hạ Long cũng là điểm đến lý tưởng. Bởi cảnh quan xinh đẹp và nhiều trò chơi thú vị, Sun World ở Hạ Long là sự lựa chọn số 1 trong những ngày nắng nóng. Vậy, kinh nghiệm đi Hạ Long Park Sun World như thế nào? Hãy đọc bài viết sau để có chuyến đi chơi vui hết nấc nhé.

1. Thời điểm nên đi Sun World Hạ Long?

sun-world-ha-long

Ảnh: @oa.n.h_

Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Sun World Hạ Long là vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 7. Đây là lúc vào mùa hạ, thời tiết nóng bức nên ai cũng muốn được đến vui chơi và trải nghiệm những hoạt động trong công viên nước rộng lớn. 

sun-world-ha-long

Ảnh: @jiyongis_gud

Thế nhưng, đây cũng là thời điểm du khách từ khắp mọi miền đất nước tìm đến Sun World nên giá dịch vụ ở đây sẽ tăng lên chút ít. Do đó, để đảm bảo chuyến trải nghiệm vui nhất có thể, bạn nên booking dịch vụ của những đơn vị uy tín để có support tốt nhất.

sun-world-ha-long

Ảnh: @vdang.102

Khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 cũng là thời điểm bạn có thể đến địa điểm du lịch Hạ Long này. Bởi đây là thời điểm thời tiết đã “hạ nhiệt” và Sun World bớt chen chúc hơn và giá dịch vụ vừa phải hơn. Tuy nhiên, khoảng thời gian sẽ có nhiều mưa nên bạn hãy chuẩn bị thêm nhiều tư trang chút nhé.

2. Đi Sun World Hạ Long nên mang gì?

Đây có lẽ là điều mà nhiều bạn thắc mắc nhất khi chuẩn bị cho chuyến đi đến Hạ Long Park. Dưới đây là checklist đồ cần phải mang đến một địa điểm sang - xịn - mịn như thế này nhé.

- Đồ bơi, đồ tắm biển

sun-world-ha-long

Ảnh: @sunworldhalongcomplex

Đương nhiên rồi! Đến công viên nước lớn nhất Hạ Long thì chắc chắn phải diện những bộ đồ bơi xinh xắn để còn chơi đùa trong làn nước mát. Đồng thời để tranh thủ chụp những pô ảnh đẹp nhất, chill nhất.

- Kem chống nắng

sun-world-ha-long

Ảnh: @hunghot.hungnv

Cả ngày rong ruổi dưới nắng thì không thể không mang theo kem chống nắng được. Hãy chuẩn bị cả kem chống nắng thường và kem chống nắng chuyên biệt để đi bơi nhé. Nhớ dặm lại kem theo đúng hướng dẫn sử dụng để bảo vệ làn da “ngọc ngà” của mình nha.

- Kính mắt, mũ che nắng, dép nhẹ

sun-world-ha-long

Ảnh: @menhwear

Hãy mang theo những đôi giày thể thao, dép nhẹ để di chuyển và tham gia các hoạt động trong công viên nhé. Đừng để những đôi giày tây hay những đôi cao gót làm khó bạn. Và đừng quên mang theo kính và mũ che nắng nữa nhé.

3. Ăn Sun World Hạ Long thì ăn gì, ở đâu?

Bí kíp để vui hết ở Sun World Hạ Long là luôn phải đặt phòng nghỉ và ăn uống trước khi khởi hành, nhất là vào mùa cao điểm. Vậy thì nên nghỉ chân ở đâu, ăn gì? 

- Một số điểm lưu trú lý tưởng

sun-world-ha-long

Ảnh: City Bay Palace Hotel

Bởi nằm ngay bên cạnh khu du lịch Bãi Cháy nên bạn có rất nhiều lựa chọn về nơi lưu trú. Bạn có thể chọn một trong những khách sạn sau: Ann Hotel - Quan Lạn Island, City Bay Hotel, Thiên Thạch Hotel, Entity Halong Hotel, khách sạn công viên Hạ Long,... Đừng quên ghé Mytour để có voucher khách sạn siêu khủng nhé.

- Các món ăn ngon tại Sun World

sun-world-ha-long

Ảnh: @sunworldhalongcomplex

Ngay trong các khu vui chơi ở Sun World có khá nhiều khu vực bán đồ ăn nhanh và nước giải khát nên bạn không lo đói. Một số nhà hàng luôn mở cửa đón thực khách như Taiyo, Sushi Bar, Dragon 'Food Temple, Pizza Temple,... Nếu muốn ăn những món ngon hơn, hãy qua khu vực công viên Rồng Hạ Long.

Đặt phòng khách sạn Hạ Long với giá tốt nhất

4. Những hoạt động có ở Sun World Hạ Long

Và cuối cùng, chơi gì ở Sun World? Bạn nhất định phải check in hết 3 điểm trải nghiệm sau:

- Khu vui chơi Ba Đèo

sun-world-ha-long

Ảnh: @nbaoc_

Khu vui chơi Ba Đèo là nơi bạn thỏa thích chiêm ngưỡng Hạ Long từ trên cao. Ngoài ra khu vui chơi này còn có cáp treo nữ hoàng, vòng quay mặt trời, vườn Zen Gảden, khu vui chơi trẻ em Kidoland,.. Toàn những nơi chơi cả ngày không chán. 

  • Giá vé vào cửa: 350.000đ/người lớn, 250.000đ/trẻ em (cao từ 1 - 1,3m).

- Công viên nước Hạ Long

sun-world-ha-long

Ảnh: @vulinh_dan

Công viên nước Sun World Hạ Long còn có tên gọi khác là Typhoon Water Park. Đây là có vô vàn trò chơi lý thú, hấp dẫn cả người lớn và trẻ em. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước xanh mát lạnh và cảm nhận được từng tế bào của cơ thể đang được hồi sinh. 

  • Giá vé vào cửa: 350.000đ/người lớn và 250.000đ/trẻ em dưới 1,3m

- Dragon Park

sun-world-ha-long

Ảnh: @troang__

Đây là điểm hot cuối cùng mà bạn cần phải checkin khi đến Sun World ở Hạ Long. Công viên Rồng Dragon Park có đến 31 trò chơi đầy hấp dẫn như chiếc ô kỳ diệu, hành trình bí ẩn, điệu lốc xoáy, binh đoàn bò sát,... Những trò chơi mạo hiểm này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

  • Giá vé vào cửa: 200.000đ/người lớn và 100.000đ/trẻ em dưới 1,3m

Đặt vé máy bay đến Hạ Long ngay

Hy vọng với những thông tin được đưa ra trong bài viết này, bạn sẽ tích lũy được ít kinh nghiệm để chuyến trải nghiệm Sun World Hạ Long vui hết mức có thể. Còn gì chần chừ gì mà không lên kế hoạch ngay thôi. Đừng quên ghé Mytour để lấy voucher khách sạn siêu rẻ nhé.

Các câu hỏi thường gặp
Nên đi Sun World Hạ Long lúc nào là tốt nhất?

- Thời điểm tốt nhất để đi Sun World Hạ Long là vào mùa xuân và mùa thu, khi thời tiết mát mẻ và không quá nóng hoặc lạnh.

- Nếu bạn muốn tránh đông đúc, hãy tránh đi vào các ngày lễ tết hoặc cuối tuần.

Mang gì khi đi Sun World Hạ Long?

- Nên mang theo áo khoác hoặc áo gió để tránh gió lạnh khi đi cáp treo.

- Nếu bạn muốn tắm nắng hoặc đi bơi, hãy mang theo đồ bơi và khăn tắm.

- Nên mang theo giày thể thao hoặc dép đi chơi để thoải mái di chuyển.

Chơi gì khi đến Sun World Hạ Long?

- Tham quan cảnh quan đẹp tại Sun World Hạ Long, bao gồm cảnh quan vịnh Hạ Long và đảo Tuần Châu.

- Thử trải nghiệm các trò chơi thú vị như cáp treo, đường trượt, trượt tuyết nhân tạo, vòng quay trên không, và nhiều trò chơi khác.

- Thưởng thức ẩm thực địa phương tại các nhà hàng và quán ăn trong khu vực Sun World Hạ Long.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /482