Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch nghỉ dưỡngVinpearl Luxury Nha Trang An Lâm Ninh Vân BaySix Senses Ninh Vân Baycảnh đẹp Nha TrangAmiana Nha Trang
06/04/20235.3130

Ngẩn ngơ trước 4 thiên đường nghỉ dưỡng đẹp mê cạnh Nha Trang năm 2024

Nhắc một chút đến sức quyễn rũ của thành phố biển Nha Trang, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bãi biển mộng mơ với nước trong cát trắng, con đường rợp bóng hàng cây nghe gió thoảng rì rào và cả bãi đá hoang vu hết sức ma mị. Không chỉ thế là hết, Nha Trang còn là mảnh đất của những resort đẳng cấp. Các resort ở Nha Trang đem đến cho du khách tầm nhìn đẹp, bao quát cả thiên nhiên biển trời và núi non nhờ vào lợi thế địa lý, cộng thêm sự yên tĩnh thoải mái và các dịch vụ tiện ích hàng đầu, du khách đến đây không khỏi bị mê hoặc. Tạm gác lại những xô bồ tất bật, hãy thả lòng mình được thảnh thơi với 4 resort ở Nha Trang để cảm nhận thế nào là thiên đường ở hạ giới.

 

Trải nghiệm tuyệt vời ở thiên đường nghỉ dưỡng

Trải nghiệm tuyệt vời ở thiên đường nghỉ dưỡng - Ảnh: Kenvin Ngô Photographer

 

SIX SENSES NINH VÂN BAY - NƠI CÓ PHÒNG NGHỈ QUYẾN RŨ NHẤT HÀNH TINH

 

Six Senses Ninh Vân Bay nằm ở phía Tây Nam của vịnh Ninh Vân, cách thành phố Nha Trang chừng 25km. Khách du lịch Nha Trang muốn ra được Six Senses phải mất hơn 1 giờ đồng hồ đi xe và 20 phút đi tàu. Khu resort hướng về phía biển này ở Nha Trang hấp dẫn du khách gần xa bởi chất lượng đẳng cấp 5 sao hàng đầu và cả lối kiến trúc độc đáo mang đậm hơi thở của một Việt Nam dân dã.

 

Hơi thở của một Việt Nam dân giã

Hơi thở của một Việt Nam dân giã - Ảnh: Jennifer

 

Trong bức tranh sơn thủy hữu tình Nha Trang

Trong bức tranh sơn thủy hữu tình - Ảnh: Mike Anderson

 

Trái ngược với vẻ ngoài mộc mạc, bình dị với gỗ và mái dừa đem lại cảm giác thân thuộc thì bên trong mỗi villas ở đây lại khiến cho người ta ‘ngộp thở’ vì sự xa hoa và sang trọng. Chính vì thế, không khó để lý giải tại sao Six Senses Ninh Vân lại đạt được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá đến vậy. Phòng ngủ số 5 hướng ra biển của resort đã được Daily Mail bình chọn là ‘Phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh’. Về Six Senses Ninh Vân, du khách thoải mái chìm đắm vào không gian bất tận của đại dương trước mặt, an nhiên nhìn ngắm những tảng đá dựa vào nhau nên thơ trên vách núi và thoải mái thư giãn với các dịch vụ không thể chu đáo hơn. Mọi bộn bề dường như sẽ dừng lại trên con tàu đưa trái tim du khách về với Six Senses Ninh Vân, để mở ra một thế giới mới, triền miên những hạnh phúc ấm áp bất ngờ.

 

Vầng ánh dương Nha Trang nhuốm màu lên tất thảy

Vầng ánh dương nhuốm màu lên tất thảy - Ảnh: Dan & Luiza, TravelPlusStyle.com

 

Để không gian Nha Trang thêm muôn phần lãng mạn

Để không gian thêm muôn phần lãng mạn - Ảnh: Kevin Ngô Photographer

 

Giá cho mỗi phòng Hill Top bao gồm phần ăn sáng ở Six Senses Ninh Vân khoảng 13 triệu đồng/ngày đêm.

 

VINPEARL LUXURY NHA TRANG - THIÊN ĐƯỜNG Ở MIỀN NHIỆT ĐỚI

 

Nằm trên đảo Hòn Tre - hòn đảo được đánh giá là đẹp nhất ở Nha Trang, hướng ra vịnh Nha Trang, cái tên luôn nằm trong Top những bãi biển đẹp nhất thế giới do BBC bình chọn, Vinpearl Luxury là nơi hội tụ tuyệt vời giữa không gian biển tự nhiên và tiện ích đẳng cấp. Kiến trúc ở khu resort sang chảnh này ở Nha Trang cũng khiến cho du khách không khỏi ngất ngây bởi vẻ đẹp yêu kiều mà gần gũi. Mỗi villa ở Vinpearl Luxury là sự kết hợp hoàn hảo của nét chấm phá theo phong cách tân cổ điển, vừa lãng mạn quý phái lại hài hòa và riêng tư, đem đến sự bình yên cho du khách khi lạc chân tới nơi này.

 

Nét chấm phá hài hòa giữa tự nhiên và thành quả của con người Nha Trang

Nét chấm phá hài hòa giữa tự nhiên và thành quả của con người - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Sự hiện đại và sang trọng ở một góc Vinpearl Luxury Nha Trang

Sự hiện đại và sang trọng ở một góc Vinpearl Luxury Nha Trang - Ảnh: Alo Trip

 

Vinpearl Luxury Nha Trang nhìn từ xa tựa như bức tranh thủy mặc hữu tình động lòng người. Màu xanh của biển trời tĩnh lặng cùng màu xanh của cây cỏ, ẩn hiện trong đó là những ngôi nhà có vẻ ngoài mộc mạc, mang đến cảm giác an nhiên cho tâm hồn đang còn nhiều vướng bận. Một lần đến Vinpearl Luxury là một lần hài lòng với tất cả các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Còn gì tuyệt vời hơn khi thả lòng mình nhẹ nhàng trôi cùng dòng nước xanh mát của biển, hít hà bầu không khí trong lành và cứ thế say trong giấc ngủ trên chiếc giường êm ái, tỉnh giấc đón từng tia nắng mặt trời đọng trên bờ vai, bắt đầu tận hưởng hàng loạt dịch vụ chăm sóc của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

 

Say trong giấc mộng cùng Vinpearl

Say trong giấc mộng cùng Vinpearl - Ảnh: Vinpearl

 

Giá phòng mỗi đêm ở Vinpearl Luxury Nha Trang hơn 10 triệu đồng, tùy ứng vào thời điểm và cả loại phòng mà khách đặt.

 

AMIANA NHA TRANG - NƠI THĂNG HOA CẢM XÚC

 

Hiếm có nơi nào các khu resort lại được nhận nhiều giải thưởng quốc tế như ở Nha Trang. Nếu Six Senses Ninh Vân có phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh thì Amiana Nha Trang lại khiến bao người trầm trồ khi vinh dự nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng trăng mật hàng đầu thế giới’ tại World Luxury Hotel Awards 2014. Cách trung tâm thành phố không xa, Amiana Nha Trang sở hữu những bãi biển đẹp tựa thiên đường với cát trắng biển xanh, được tô điểm bằng vô số phiến đá mộc mạc, giản dị mang lại khung cảnh lãng mạn vô cùng.

 

Không gian thơ mộng trên bãi biển Nha Trang

Không gian thơ mộng trên bãi biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Nha Trang - Vẻ đẹp sang chảnh bên trong

Vẻ đẹp sang chảnh bên trong - Ảnh: Andy Le

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 48% tại Nha Trang

 

Amiana nép mình vào hòn Rùa, cảm nhận sự tĩnh lặng của một góc phố biển Nha Trang, để cho sự nuông chiều của bản thân được tự do tự tại, không bị quấy rầy bởi bất cứ điều gì. Về Amiana Nha Trang, du khách như bước vào câu chuyện tình đầy âm vị của mộng mơ, để cho làn gió biển vuốt ve mái tóc, lớp cát mịn mơn trớn đôi chân và khung cảnh hữu tình mở ra thước phim ảo diệu cho đôi mắt thỏa thuê chiêm ngưỡng. Ngoài ra, sự tận tâm phục vụ và các tiện ích ở resort ‘tựa sơn kề thủy’ ở Amiana Nha Trang cũng là mảnh ghép quan trọng khiến nơi đây trở nên thu hút với du khách không chỉ trong mà cả ngoài nước.

 

Tận hưởng giây phút bình yên trên bãi biển Nha Trang

Tận hưởng giây phút bình yên trên bãi biển - Ảnh: Andy Le

 

Giá mỗi phòng ở Amiana Nha Trang từ 7 triệu đồng trở lên mỗi đêm.

 

AN LÂM NINH VÂN BAY - TINH TẾ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT

 

Kiến trúc độc đáo, không gian hoàn hảo, tiện ích tuyệt vời là những điểm cộng giúp An Lâm Ninh Vân Bay luôn có mặt trong Top bình chọn của trang du lịch nổi tiếng Tripsadvisor và là điểm dừng chân của du khách khi du lịch Nha Trang. Khu resort tựa lưng vào dãy núi hòn Hèo nguyên sơ và nhìn về phía vinh An Lâm duyên dáng hiền hòa, ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới xanh ngắt, để những thứ trong lành và đẹp đẽ nhất của tự nhiên luôn hiện ngay ra trước mắt du khách, chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm vào ngay được.

 

Nha Trang - Tựa hồ bức tranh chốn bồng lai

Tựa hồ bức tranh chốn bồng lai - Ảnh: hotelsvietnam

 

An Lâm là sự kết hợp của sự mộc mạc giản đơn mà lãng mạn, hiện đại song cũng rất Việt Nam, mộc mạc mà tinh tế, bình dị nhưng không kém sang trọng, đẳng cấp. Mỗi villa ở đây đều có không gian sinh hoạt khá rộng từ hồ bơi đến sân tắm nắng đều hướng về phía biển, lối thiết kế mở mà đóng của An Lâm đem lại sự thoải mái và riêng tư cho du khách, tự do làm điều mình thích giữa bức tranh hữu tình mà chẳng bị ai làm phiền.

 

An Lâm đẹp một cách đơn giản mà tinh tế

An Lâm đẹp một cách đơn giản mà tinh tế - Ảnh: Exotic Voyages

 

Khung cảnh Nha Trang lãng mạn say lòng người

Khung cảnh lãng mạn say lòng người - Ảnh: Mercy Studio

 

Du lịch Nha Trang

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang giá rẻ

 

Giá phòng ở An Lâm Ninh Vân Bay resort trung bình từ 8 triệu trở lên cho mỗi villa có hồ hơi hướng ra biển.

 

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp của Nam Trung Bộ mang trong mình sự quyến rũ mặn mà và bình yên khó tả. Thỏi nam châm khiến du khách nườm nượp về đây không chỉ bởi biển xanh cát trắng, rừng cây đong đưa hoa nở bốn mùa mà còn bởi sự mê hoặc khó chối từ của những thiên đường nghỉ dưỡng. Phong cảnh tựa chốn bồng lai, thiết kế khác biệt, dịch vụ đẳng cấp đã giúp cho nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách thập phương. Chỉ cần đến và thoải mái trải nghiệm, để sống những ngày được sống một cách hạnh phúc nhất.

 

Scodaisym - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /385