Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykhám phá thế giớidu lịch thế giới
06/04/20233.4000

Những cảnh đẹp vô ngần bạn chưa bao giờ được chiêm ngưỡng năm 2024

Có một thực tế là: có thể bạn sẽ sống cả đời mà không bao giờ chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp kỳ vỹ của hành tinh này. Dustin Farrell là người đã  phần nào đó giúp chúng ta thay đổi điều đó bằng những thước phim của ông. Là một chuyên gia hàng đầu về những đoạn phim quay "tua nhanh" thời gian (timelapse), ông đã xây dựng đoạn phim sau với những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà bất kì ai cũng sẽ choáng ngợp khi xem.

 

Thế giới hiện lên trong những thước phim của Dustin Farrell thật kỳ vỹ và sống động. Sự chuyển động của những đám mây hay những vì sao là một thứ mà bằng mắt thường  khó có thể quan sát được, sự thay đổi của thời gian và không gian, những mảng màu sắc sáng tối... tất cả đều được ghi lại và xử lý trong những đoạn phim của Dustin Farrell, giúp chúng ta đến gần hơn với thế giới và thỏa mãn sự tò mò về thế giới vốn muôn màu và bí ẩn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Khao khát khám phá và giải mã thế giới luôn luôn tồn tại trong mỗi con người chúng ta. Đoạn phim của Dustin Farrell có thể đã một phần nào đó khơi dậy một cảm quan mới lạ và sự nhạy cảm với những biến đổi của tự nhiên. Thế giới vẫn còn rất nhiều nhưng điều kỳ diệu đang chờ đợi bạn khám phá, đừng bở lỡ bất cứ một khoảnh khắc nào bạn nhé. 

 

Đoạn phim quay lại những cảnh đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên

 

Xem thêm: Khách sạn giá tốt khắp Việt Nam

 

Banca - Mytour.vn

 

Xem thêm: 

Phượt Côn Đảo – rong chơi thiên đường nơi trần gian

Kinh nghiệm phượt thiên đường Phú Quốc trong 3 ngày

Hướng dẫn phượt Phan Thiết bằng cung đường ven biển

"Tuyệt chiêu" tiết kiệm tối đa khi du lịch bụi Vũng Tàu 

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /188