Mytour blog
Tags:
du lịch nước ngoàidu lịch biển đảokhám phá thế giớidu lịch Singapore
06/04/20231.5330

Những địa điểm du lịch miễn phí hấp dẫn tại Singapore - Kỳ 1 năm 2024

Những ngày này tại Singapore đang nườm nượp khách du lịch đổ về để cùng hòa mình và không khí Sea Games 28. Đảo quốc Singapore được mệnh danh là con rồng của châu Á, nơi bạn có thể khám phá và tìm hiểu những nét truyền thống cổ xưa kết hợp với sự phát triển hiện đại. Đảo quốc này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều thú vị trong sự kiện thể thao tầm cỡ của khu vực. Nếu bạn còn ngại ngần vì đây là quốc gia với dịch vụ xa hoa và đắt đỏ thì hãy cùng Mytour khám phá những địa điểm hấp dẫn mà lại hoàn toàn miễn phí tại Singapore nhé.

 

1. CHIÊM NGƯỠNG SIÊU CÂY TẠI GARDENS BY THE BAY

 

Du lịch Singapore bạn đừng bỏ qua cơ hội được tận mắt nhìn ngắm các loại cây quý đến từ khắp nơi trên thế giới, ví dụ như cây ôliu nghìn năm tuổi đến từ vùng Địa Trung Hải, cây bao báp của châu Phi, tại khu vườn có diện tích hơn 101 ha này. Bạn sẽ phải chi khoảng 12 đô Sing để thưởng thức âm nhạc và có được tầm nhìn bao quát thành phố trên con đường mòn trên không nối giữa các ngọn siêu cây nhưng sẽ không tốn một xu nếu chỉ lang thang quanh khu vườn ngoài trời.

 

Vườn hoa Tulip bạt ngàn rực rỡ

Vườn hoa Tulip bạt ngàn rực rỡ - Ảnh: Terryl Eugenio Photography

 

Đồng thời, nếu đến đây vào buổi tối tầm 19h45 hay 20h45 bạn sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn âm thanh, ánh sáng hoành tráng giữa những thân cây khổng lồ trên nền trời.

 

Màn trình diễn mỗi tối trên siêu cây

Màn trình diễn mỗi tối trên siêu cây - Ảnh: Abhy Shrivastava

 

2. CHỤP ẢNH CÙNG MERLION

 

Biểu tượng của Đảo quốc Sư tử

Biểu tượng của Đảo quốc Sư tử - Ảnh: Shin-ichiro Uemura

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Singapore

 

Bất kì vị khách nào đến du lịch Singapore cũng không bỏ qua cơ hội chụp ảnh cùng tượng Merlion, công trình điêu khắc mang tính biểu tượng nhất của Singapore tại vịnh Marina. Nếu bạn đang du lịch Singapore để tận hưởng không khí của Sea games 28, đừng quên chụp hình cảnh Sư tử biển Merlion hướng mặt ra biển với phông nền phía sau là các toà nhà chọc trời ở Khu Trung tâm Thương mại của Singapore .

 

Vũ điệu của nước

Vũ điệu của nước - Ảnh: Sưu tầm

 

Sau khi thỏa thích chụp ảnh cùng chú sư tử biển khổng lồ này, bạn có thể đi dạo quanh vịnh Marina, hay chứng kiến màn trình diễn nhạc nước hấp dẫn mỗi tối.

 

3. NGẮM KHU ĐỀN HINDU LÂU ĐỜI NHẤT

 

NGẮM KHU ĐỀN HINDU LÂU ĐỜI NHẤT

Kiến trúc độc đáo của ngôi đền - Ảnh: TL Leow

 

Khách du lịch Singapore thật sự không nên bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi đền này. Ngôi đền đã được xây dựng từ năm 1843 bằng gạch và dần dần được tu sửa cho đến tận ngày nay. Đây là nơi thờ phụng quan trọng của người Hinđu giáo và cũng là nơi trú thân cho những người dân mới nhập cảnh vào Singapore, nhất là những người đến từ miền Nam Ấn Độ.

 

NGẮM KHU ĐỀN HINDU LÂU ĐỜI NHẤT

Đến với ngôi đền, du khách còn có thể vào khấn vái mong những điều may mắn đến với mình- Ảnh: Patrick Hin Tee

 

Đây là công trình kiến trúc ấn tượng với những bức phù điêu, cùng những mái vòm nguy nga đầy sắc màu được chạm khắc vô cùng công phu mà bạn chắc chắn sẽ thích thú khi có dịp khám phá. Vẻ đẹp thanh bình của khu đền còn được lột tả bởi quang cảnh của những đàn bồ câu hiền hòa quấn quýt chung quanh khu đền.

 

4. ĐI DẠO TRÊN ĐƯỜNG MÒN TỰ NHIÊN MACRITCHIE

 

Với hàng cây cao su già thẳng tắp và hệ thực vật sum suê bao quanh, đường mòn tự nhiên MacRitchie mang đến cho người yêu thiên nhiên từ khắp nơi một bữa tiệc thưởng ngoạn tuyệt vời. Dải rừng nhiệt đới trải dài 3km này nối giữa Công viên MacRitchie Reservoir và câu lạc bộ Singapore Island Country.

 

Lạc vào cõi xanh mơ màng

Lạc vào cõi xanh mơ màng - Ảnh: Ryan Khine

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Singapore

 

Sải bước trên đường mòn tự nhiên Macritchie là hành trình xuyên rừng nhiệt đới thú vị.  Các con đường có chiều dài từ 3km đến 11km. Với biển báo rõ ràng rải rác dọc lối đi, bạn có thể tự mình thực hiện cuộc thám hiểm dọc theo các con đường ven khu rừng MacRitchie. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian xanh mướt của những hàng cây ngay dưới chân mình, tận hưởng không khí trong lành cùng việc lang thang trong khu rừng xanh ngát.

 

ĐI DẠO TRÊN ĐƯỜNG MÒN TỰ NHIÊN MACRITCHIE

Có thể bắt gặp những chú khỉ đáng yêu trên đường đi - Ảnh: Dave Junia Lum

 

5. CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT MIỄN PHÍ TẠI GILLMAN BARRACKS

 

Nằm giữa một rừng cây xanh mát lành là khu tổ hợp nghệ thuật đương đại và trung tâm Nghệ thuật đương đại : Gillman Barracks. Đây là dự án với mục đích đưa Singapore thực sự trở thành điểm đến số 1 cho các nhà sưu tập và các fan của nghệ thuật đương đại. Khu đất này từng là một doanh trại và nhà kho quân đội thời thuộc địa nên giờ mỗi nhà kho được biến thành một gallery với các chủ điểm nghệ thuật đặc sắc, riêng biệt.

 

CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT MIỄN PHÍ TẠI GILLMAN BARRACKS

Người nhện trên bức tường khu triển lãm - Ảnh: Alex Book

 

Ví dụ như Nhà kho số 5 – Drawing Room tập trung giới thiệu nghệ sĩ tới từ Philippines hay Sundaram Tagore Gallery lại là không gian riêng dành cho các tác phẩm tìm hiểu về sự trao đổi sáng tạo giữa phương Tây và các nước bên ngoài với các nghệ sĩ như Annie Leibovitz, Hiroshi Senju… Với những ai thích thú với nghệ thuật đương đại thì đừng bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia trong chuyến du lịch Singapore này nhé.

 

CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT MIỄN PHÍ TẠI GILLMAN BARRACKS

Đừng bỏ qua cơ hội tham quan những tác phẩm nghệ thuật đương đại tại đây - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Singapore

 

Mời bạn xem tiếp Những địa điểm du lịch miễn phí hấp dẫn tại Singapore - Kỳ 2

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /371