Mytour blog
Tags:
Hà NộiHồ Tâyvui chơi giải tríLễ hội - Sự kiện Hà NộiHalloween
06/04/20236.3510

Những địa điểm vui chơi Halloween 2024 tại Hà Nội - Phần 1

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa, giới trẻ Hà Nội sẽ chính thức hòa mình trong không khí đặc biệt của mùa lễ hội Halloween năm 2014. Đây là một lễ hội truyền thống bắt nguồn từ các nước phương Tây theo công giáo, được tổ chức vào tối ngày 31 tháng 10 hàng năm, nhằm tưởng nhớ những người đã chết, gồm các thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời. Qua thời gian, lễ hội Halloween đang dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Vào những ngày diễn ra lễ hội, mọi người cùng nhau trang trí nhà cửa, thắp nến xung quanh nhà, hóa trang và mặc những bộ trang phục ma quái. Ở Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, cứ đến dịp Halloween lại có rất nhiều các hoạt động chào đón sự kiện này. Sau đây Mytour xin gợi ý một vài địa điểm vui chơi trong dịp Halloween 2014 tại Hà Nội tới các bạn.

 

1. HALLOWEEN 2014 HỒ TÂY: “XẾ QUỶ, CHỢ MA VÀ CON ĐƯỜNG MA QUỶ”

 

Lễ hội Halloween 2014 với chủ đề “Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ” được mong đợi từ rất lâu sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 22 giờ ngày 31 tháng 10 năm 2014 tại công viên nước Hồ Tây. Đây không chỉ đơn thuần là lễ hội vui chơi mà còn có nhiều hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, đặc biệt là thông điệp gửi tới tất cả mọi người "An toàn là sinh mạng, tai nạn là oan hồn".

 

Halloween Ha Noi

Một tấm Poster giới thiệu lễ hội - Ảnh: musicshow

 

Theo ước tính của Ban tổ chức, Lễ hội Halloween 2014 Hồ Tây sẽ thu hút khoảng 20 000 người tham dự, chủ yếu là học sinh, sinh viên của các trường Trung học, Cao đẳng, Đại học và các câu lạc bộ xã hội tại Hà Nội cũng như khách mời là các nhóm nghệ sỹ.

 

Halloween Ha Noi

Lễ hội có sự tham gia góp mặt của rất nhiều bạn trẻ - Ảnh: hanoimoi

 

Trong khoảng thời gian diễn ra lễ hội, sẽ diễn ra các hoạt động chính như: Diễu hành trên đường phố Hà Nội; Triển lãm xe cổ, xe độ, xe độc, xe Halloween; Hội chợ ma quỷ; Trang trí ngôi nhà ma, nghĩa địa ma và triển lãm “Con đường ma quỷ;” Chương trình DJ và thời trang Halloween; Chương trình ma quỷ làm từ thiện.

 

Halloween Ha Noi

Các bạn trẻ tham gia Lễ hội diễu hành trên đường phố Hà Nội trong sáng 18/10/2014 - Ảnh: hanoimoi

 

Thú vị hơn cả là cuộc thi mang chủ đề  “Con đường ma quỷ” giữa các nhóm chơi xe, các nhóm sẽ dùng tài năng, khả năng sáng tạo của mình để tái dựng nên hiện trường một vụ tai nạn xe khủng khiếp, gây kinh hãi cho người xem với hiện trường đổ nát tạo cảm giác ám ảnh theo nghệ thuật sắp đặt trên các đường đi bộ trong khuôn viên Công viên nước Hồ Tây kết hợp hiệu ứng ánh sáng kỳ bí theo phong cách Halloween. Hàm ý của cuộc thi đó là muốn gửi gắm hồi chuông cảnh tỉnh tới những “anh hùng xa lộ”, theo đó hướng tới mục tiêu giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông theo mục tiêu quốc gia.

 

Halloween Ha Noi

Cùng nhau chiêm ngưỡng và ngồi thử trên những chiếc xe cổ, xe độc - Ảnh: hanoimoi

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Tới đây, các bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau: rùng rợn, huyền bí, bất ngờ, thú vị nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

 

2. LỄ HỘI HALLOWEEN 2014 – OCTOVAS FIRE

 

Lễ hội Halloween 2014 – Octovas Fire bắt đầu diễn ra từ 18 giờ đến 22 giờ thứ năm, ngày 30 tháng 10 năm 2014 tại Laos Restaurant, Khách sạn Cầu Giấy có địa chỉ 110 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Lễ hội bắt nguồn từ câu chuyện thú vị về ngôi làng Octovas và tên độc tài Jadis. Bạn sẽ hóa thân thành một trong những thành viên của 3 bộ tộc huyền bí chiến đấu với tên độc tài Jadis hiểm ác, xóa tan âm mưu xâm chiếm cây thần Octovas, trả lại bình yên cho dân làng Octovas hay muốn thử cảm giác được hóa thân thành nhân vật phản diện, xấu xa?

 

Halloween Ha Noi

Poster chương trình Lễ hội Halloween 2014 – Octovas Fire - Ảnh: ticketbox

 

Hãy tới tham dự lễ hội, bạn sẽ có cơ hội tham dự các sự kiện sau:

 

+ Đại hội Octovas: cùng nhau tham gia vào các thử thách vô cùng thú vị để tìm ra cặp thủ lĩnh xứng đáng nhất.

+ Magic Fair: Chiêm ngưỡng các gian hàng đồ hóa trang độc đáo, góc decor rùng rợn, bói bài tarot, painting face, ẩm thực ma quái, handmade cực lạ, street-art…

+ Đội quân thây ma trỗi dậy: chiến dịch truyền thông lan tỏa tại các điểm công cộng. .

+ Photo contest: Chụp hình selfie cùng thây ma để thu hút lượt share.

+ Dạ tiệc hóa trang, không gian kỳ bí, âm nhạc DJ sôi động và những trò chơi hấp dẫn.

 

Halloween Ha Noi

Vé tham dự Lễ hội Halloween 2014 – Octovas Fire - Ảnh: ticketbox

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Giá vé vào cổng: General Admission (PROMO) 199000 VNĐ và General Admission - 5 pax ( PROMO) 699000 VNĐ.

 

Để được tham dự Lễ Hội Halloween lớn nhất Hà Nội này, bạn chỉ cần gọi điện thoại tới số 0936 784 234 hoặc 0972 323 257 để đặt vé và có cơ hội được giảm 50000 VNĐ/ vé (tức giá vé chỉ còn 149000 VNĐ).

 

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của rất nhiều những người bạn nước ngoài sẽ đem đến sự mới lạ cho không khí Lễ hội Halloween 2014 – Octovas Fire. Nhanh tay đặt cho mình một tấm vé và chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho bạn về một đêm Halloween không thể nào quên được.

 

3. ĐÊM HALLOWEEN HUYỀN THOẠI - ĐẠI HỌC NGUYỄN TRÃI

 

Vào 18 giờ đền 22 giờ ngày 31 tháng 10 năm 2014, tại trường Đại học Nguyễn Trãi - 36A Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội sẽ diễn ra một đêm huyền thoại đầy ma mị, hấp dẫn và vô cùng sôi động với quy mô lớn cùng sự góp mặt của các khách mời là ca sĩ Dương Trần Nghĩa-The Voice 2012, DJ Dannies, beatboxer Minh Kiên, nhóm nhảy Vietnam’s got talent 2014 Bar-TN,…

 

Halloween Ha Noi

Poster chương trình Đêm Halloween huyền thoại 2014 - Ảnh: img

 

Halloween Ha Noi

Ca sĩ Dương Trần Nghĩa - Ảnh: baoduhoc

 

Halloween Ha Noi

DJ Dannies tiếp lửa cho đêm nhạc sôi động - Ảnh: Sưu tầm

 

Lịch trình nghi lễ xua đuổi ma quỷ trong đêm Halloween huyền thoại:

 

  • 18h00 -19h30:  Phiên chợ “Ghost Town”
  • 19h30 - 19h35: Free-dance: Bóng tối kinh hoàng
  • 19h35 - 19h40: Quỷ vương Dracula xuất hiện
  • 19h40 - 19h47: Truyền thuyết Halloween
  • 19h47 - 19h52: Trò đùa của Quỷ vương
  • 19h52 - 19h55: Tiếng thét Quỷ dữ 1
  • 19h55 - 20h05: Trò chơi Ăn táo giải độc
  • 20h05 - 20h10: Tiếng thét Quỷ dữ 2
  • 20h10 - 20h20: Trình diễn Thiên thần và ác quỷ
  • 20h20 - 20h25: Trò chơi Tìm chìa khóa địa ngục
  • 20h25 - 20h30: Lễ tế thần của Quỷ vương
  • 20h30 - 21h00: Ca sỹ Dương Trần Nghĩa
  • 21h00 - 21h10: Bốc thăm " xui xẻo"
  • 21h10 - 21h30: Tiệc địa ngục DJ

 

Halloween Ha Noi

Tham gia để được khám phá Nhà ma kinh hoàng, Trang điểm xác sống, Bữa tiệc của quỹ dữ… - Ảnh: img

 

Một câu chuyện thú vị được tạo nên trong đêm Halloween huyền thoại: Các linh hồn ma quỷ hắc ám đã phá bỏ được cánh cửa địa ngục tăm tối và bắt đầu tiến hành âm mưu xâm lược, thống trị vùng đất của loài người. Địa điểm đầu tiên mà chúng đột nhập chính là một trường Đại Học, chúng muốn biến nơi đây thành nơi ở và hân hoan mở tiệc ăn mừng chiến thắng. Nhưng chúng không hề biết rằng, nếu loài người giữ được tâm hồn trong sáng, không run sợ và cũng không bị chúng dụ dỗ làm điều xấu thì chúng sẽ mãi mãi không bao giờ có thể tồn tại trên trái đất. Ban tổ chức muốn hướng đến mục đích là tạo ra không khí vui vẻ, sôi động sau những giờ học căng thẳng cho các bạn học sinh, sinh viên, đồng thời truyền tải thông điệp về sự đoàn kết chung tay, tinh thần nhân đạo của con người sẽ vượt qua mọi sự cám dỗ.

 

Halloween Ha Noi

Vé tham dự đêm Halloween huyền thoại - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Giá vé: 20 thiên thần = 20000 tiền

 

Bạn có thể gọi điện trực tiếp tới hai số điện thoại để mua vé: 01669.04.9999 (Ms Phương) hoặc 0945.800.500 (Ms Thủy).


Đăng ký tham gia tại đây: http://goo.gl/Q7k9Hk

 

Mời bạn đón xem: Những địa điểm vui chơi Halloween 2014 tại Hà Nội (Phần 2)

 

Lương Mai - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.  

Các câu hỏi thường gặp
Halloween là gì?

Halloween là một lễ hội được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, được tổ chức để kỷ niệm các linh hồn đã qua đời và đánh dấu sự chuyển mùa từ mùa hè sang mùa đông.

Tại Hà Nội, có những địa điểm nào để vui chơi Halloween?

Tại Hà Nội, có nhiều địa điểm để vui chơi Halloween như: khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu vui chơi giải trí Times City, khu vui chơi giải trí AEON Mall Long Biên, khu vui chơi giải trí Royal City, khu vui chơi giải trí Sun World Fansipan Legend,...

Các hoạt động vui chơi Halloween tại các địa điểm này như thế nào?

Các hoạt động vui chơi Halloween tại các địa điểm này bao gồm: trang trí Halloween, chơi game, tham gia các hoạt động vui chơi, thưởng thức các món ăn đặc trưng của Halloween, tham gia các cuộc thi trang phục Halloween,...

Giá vé vào cửa các địa điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội là bao nhiêu?

Giá vé vào cửa các địa điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội thường dao động từ 100.000 đến 300.000 đồng tùy vào địa điểm và các hoạt động vui chơi có trong chương trình.

Các địa điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội có đảm bảo an toàn cho khách hàng không?

Các địa điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội đều đảm bảo an toàn cho khách hàng bằng cách tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho khách hàng khi tham gia các hoạt động vui chơi.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /396