Mytour blog
Tags:
hồ Gươmnhà thờ Lớn Hà Nộilễ hội sự kiện khám phá hà nộiđịa điểm giáng sinh hà nội
06/04/20231.4920

Noel năm nay nên chọn địa điểm vui nào ở Hà Nội năm 2024?

Nhà thờ lớn Hà Nội, các trung tâm thương mại lớn như Vincom là những địa điểm vui chơi Noel tại Hà Nội không thể không đến mỗi dịp Giáng sinh về. Dưới đây là những gợi ý về địa điểm vui chơi Noel năm nay tại Hà Nội bạn nên tham khảo.

 

NHÀ THỜ LỚN


Năm nào cũng vậy, nhà thờ lớn luôn là nơi đông đúc nhất dịp Noel. Trước ngày giáng sinh, cây thông noel và hang đá miêu tả tích Chúa giáng sinh được dựng tại đây. Cùng với đó, cả khu nhà thờ được trang hoàng rực rỡ, lung linh với những bóng đèn.

 

Noel ở Hà Nội

 Nhà thờ lớn là nơi đông đúc nhất dịp Noel

 

Xem thêm: Các khách sạn giá tốt ở Hà Nội

 

HỒ GƯƠM


Không chỉ riêng giáng sinh mà hồ Gươm luôn là điểm đến mùa lễ hội ở Hà Nội. Bạn có thể dạo bước quanh những con phố đèn hoa rực rỡ hoặc nhâm nhi cà phê ở những quán ven hồ, nhìn dòng người tấp nập bên dưới.

 

Noel ở Hà Nội

 Đèn hoa rực rỡ quanh Hồ Gươm

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

VINCOM


Mặc dù chưa đến giáng sinh nhưng trung tâm thương mại Vincom đã rực rỡ trong ánh đèn với cây thông Noel khổng lồ trước cửa và bên trong tòa nhà. Bạn có thể ghé Vincom xem phim hoặc mua sắm với giá ưu đãi trong dịp này.

 

Noel ở Hà Nội

 Trang trí trước cửa Vincom

 

KHÁCH SẠN METROPOLE, PHỐ LÝ THÁI TỔ


Khách sạn lâu đời giữa lòng thủ đô này luôn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ thích pose hình trong dịp giáng sinh. Những cửa kính lớn sáng đèn, hình ảnh ông già noel, tuần lộc, cây thông và hoa trạng nguyên luôn ngập tràn, là nền cho những bức ảnh độc, đẹp.

 

Noel ở Hà Nội

 Là địa điểm pose hình yêu thích của các bạn trẻ

 

PHỐ HÀNG MÃ


Khu phố Hàng Mã là một trong những nơi thay da đổi thịt dịp giáng sinh. Vào những ngày này, con phố trở nên nhộn nhịp hơn, và khoác lên mình sắc đỏ, trắng của những món đồ chơi giáng sinh đáng yêu như mũ ông già noel, đồ trang trí cây thông…

 

Noel ở Hà Nội

Phố Hàng Mã chuyên bán những đồ chơi giáng sinh

 

Xem thêm: Các tour du lịch giá tốt ở Hà Nội

 

Mytour - Nguồn tổng hợp

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /204