Mytour blog
06/04/20231.0170

Ông Giáo ơi! Mộc Châu cũng xuất hiện "ngôi nhà bong bóng" như ở Bali rồi kìa năm 2024

Ngôi nhà bong bóng nổi tiếng ở Bali thì ai cũng biết rồi, nhưng ngôi nhà bong bóng “siêu xịn” ở Mộc Châu thì bạn đã biết chưa? Nếu đã có ý định du lịch Mộc Châu mà chưa tìm hiểu thì hãy cùng chúng mình xem ngay bài viết dưới đây nhé! 

1. Ngôi nhà bong bóng Mộc Châu ở đâu?

Tưởng ở đâu xa xôi nhưng “ngôi nhà bong bóng” phiên bản của riêng Mộc Châu lại tọa lạc ở một nơi vô cùng quen thuộc: Chimi Farm - cơ sở 2, cạnh đồi chè trái tim nổi tiếng. 

(Ảnh: Duyên Cao)

Chimi Farm nổi tiếng là nơi để các bạn trẻ trải nghiệm mô hình trồng dâu. Mới đây, tại Chimi xuất hiện nhà bong bóng như tại Bali rất lung linh và thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in. 

(Ảnh: Chimi Farm)

So với nhà bóng phiên bản gốc ở Bali thì nhà bóng ở Chimi Farm đã được decor khác đi để khách du lịch Mộc Châu không cảm thấy bị nhàm chán. Phía bên trong là những ụ rơm được xếp lại chứ không có giường. Cách decor này cũng mang đến một sự mới lạ nhất định khi đặt trong bối cảnh là nông trại dâu tây.

(Ảnh: Duyên Cao)

Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần diện trang phục phù hợp cộng thêm khiếu chụp ảnh nữa là bạn đã có ngay cho mình album ảnh lung linh vô cùng rồi. 

2. Trải nghiệm dịch vụ tại Chimi Farm

(Ảnh: Chimi Farm)

Đã đến Chimi - Mộc Châu rồi, bạn cũng đừng quên trải nghiệm hái dâu ở đây nhé. Đến đây, bạn sẽ được xách giỏ đi khắp vườn dâu để hái những quả dâu tươi chín mọng còn đọng sương sớm mai. Bên cạnh đó là không khí trong lành, mát mẻ hòa quyện cùng màu xanh ngát xanh của đồi chè rộng thênh thang. 

Bạn tha hồ hái những quả dâu đỏ mọng, hấp dẫn không nào? 

Tổng diện tích của vườn dâu ở Chimi Farm lên tới 6ha nên bạn tha hồ đi dạo, ngắm quả và “sống ảo” nha. Thời gian từ cuối tháng 11 - hết tháng 3 là thời điểm dâu tây bắt đầu chín và cho quả ngon nhất. Nếu đi các khoảng thời gian khác thì Chimi Farm vẫn có các loài hoa khác để bạn chụp hình check-in. 

- Giá dâu tây: 350k/1kg 

-  Miễn phí vé tham quan vườn, chỉ mất tiền khi bạn hái dâu mang về. 

3. Hướng dẫn di chuyển tới Chimi Farm - cơ sở 2

(Ảnh: @dengruan__)

Từ thị trấn Mộc Châu, để đến được Chimi Farm ở đồi chè trái tim thì bạn cần di chuyển mất khoảng 15km trên trục đường QL43 và TL104. Địa điểm khá xa thị trấn, theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu thì bạn có thể sắp xếp lịch trình tham quan “ngôi nhà bong bóng” ở Chimi vào buổi sáng để thuận tiện di chuyển hơn. 

4. Các điểm du lịch khác gần “ngôi nhà bong bóng”

Nếu bạn du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm hoặc nhiều hơn thì có thể tham khảo một số điểm du lịch tuyệt đẹp khác gần nhà bong bóng phiên bản Chimi Farm này nhé: 

Đồi chè trái tim

Toàn cảnh đồi chè

Đồi chè trái tim ngay cạnh Chimi Farm nên bạn không cần phải di chuyển nhiều sau đó. Đồi chè rộng, xanh ngát và vô cùng lãng mạn. Bạn chỉ cần mặc trang phục phù hợp với sắc xanh ở đây nữa là đã có hình đẹp rồi. 

Trang trại bò sữa Dairy Farm

Ảnh: @lethanhthuy.039

Dairy Farm là trang trại nuôi bò sữa giúp bạn hiểu hơn về quy trình chăn nuôi bò sữa, đặc biệt là nuôi với số lượng lớn. Giá vé tham quan trang trại là 20k/1 người và bạn sẽ được trải nghiệm cho bò ăn, cắt cỏ hay tận tay vắt sữa bò. 

Rừng thông bản Áng

Ảnh: An An

Rừng thông bản Áng ở Mộc Châu từ lâu đã được ví là giống như một phiên bản Đà Lạt mini. Nếu bạn đến đây vào sáng sớm để ngắm bình minh hoặc chiều muộn để ngắm hoàng hôn đều mang lại một trải nghiệm rất chill. 

Du lịch Mộc Châu đang là từ khóa vô cùng “hot” trong khoảng thời gian đầu Xuân này. Hy vọng bài viết đã giúp bạn cập nhật thêm được những địa điểm mới ở Mộc Châu, Sơn La. Chúc các bạn có thật nhiều trải nghiệm mới mẻ ở thị trấn thuộc vùng núi Tây Bắc này nhé! 

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /338