Mytour blog
06/04/20232.5650

Romana Resort & Spa năm 2024

Với vị trí tuyệt đẹp Romana Resort được biển xanh bao bọc nằm giữa khung cảnh thiên nhiên kết hợp cảnh vịnh và cảnh núi hùng vĩ tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp thơ mộng. Chính vì điều này mà Romana đã thu hút biết bao nhiêu du khách trước một vẻ đẹp nên thơ vào buổi sáng cộng một chút lãng mạn về đêm làm nên những giây phút thư giãn không thể nào quên khi du khách dừng chân tại đây. Với niềm tự hào về chất lượng phục vụ tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế Resort Romana làm hài lòng biết bao nhiêu du khách đến rồi không muốn đi, một chút ân cần, thân thiện, quan tâm…của nhân viên đã tạo cho du khách một cảm giác gần hơn, sự thoải mái, thư giãn……

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Romana Resort & Spa.

Romana Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ những dịch vụ và tiện nghi đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Khu nghỉ dưỡng Romana & Spa từ lâu đã là điểm nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách du lịch cũng như là lựa chọn của nhiều cặp uyên ương khi đến với Phan Thiết.

Phong cảnh tuyệt vời tại Romana Resort.

Romana Resort được biển xanh bao bọc nằm giữa khung cảnh thiên nhiên kết hợp cảnh vịnh và cảnh núi hùng vĩ tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp thơ mộng. Chính vì điều này mà Romana đã thu hút biết bao nhiêu du khách trước một vẻ đẹp nên thơ vào buổi sáng cộng một chút lãng mạn về đêm làm nên những giây phút thư giãn không thể nào quên khi du khách dừng chân tại đây. Với niềm tự hào về chất lượng phục vụ tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế Resort Romana làm hài lòng biết bao nhiêu du khách đến rồi không muốn đi, một chút ân cần, thân thiện, quan tâm…của nhân viên đã tạo cho du khách một cảm giác gần hơn, sự thoải mái, thư giãn…

 

Romana & Spa được thiết kế độc đáo theo phong cách Á Đông.

Phòng nghỉ tại Resort

Romana Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ những dịch vụ và tiện nghi đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Khu nghỉ dưỡng Romana & Spa gồm có 4 cụm 03-Bedroom Villa, 28 cụm Villa có hồ bơi riêng biệt và 64 phòng Deluxe Ocean View. Các phòng và Villa hướng ra biển, mỗi phòng có nghệ thuật trang trí thẩm mỹ, nội thất theo phong cách phương Đông tạo nên một vẻ đẹp nên thơ hài hòa non nước.

 

 
Thiết kế trang nhã, tinh tế với không gian lãng mạn.
 

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc với không gian lãng mạn
Không những thế khi du khách nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc Buffer với những món ăn mang đậm văn hóa phương Đông và phương Tây. Một chút giây phút đáng nhớ ngắm mặt trời lặn, thưởng thức bữa tối tại Nhà hàng Panorama của Resort. Thêm vào đó những phút giây ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn hoặc thưởng thức bữa tối dưới bầu trời đầy sao, không gian được bao bọc bởi núi non hùng vĩ mang đậm hơi thở của biển làm cho du khách không thể quên những phút giây nghỉ dưỡng tại đây.


Bạn có thể thưởng thức bữa ăn tuyệt vời ngay tại bể bơi ngoài trời của Resort.

Bữa tối lãng mạn bên bờ biển.
 

Romana Resort còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của bạn. Tại Resort có nhà hàng Panorama toàn cảnh biển, quầy bar rượu Laguna phục vụ quý khách đầy đủ thực đơn Âu, Á, phù hợp với mọi khẩu vị, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tại đây, du khách hít thở, tận hưởng không khí trong lành và nghe tiếng sóng biển, nhâm nhi các loại nước uống nhiệt đới đặc biệt và thưởng thức các món ăn gần gũi đậm chất Việt Nam.


 Không gian nhà hàng được thiết kế lịch sự.
 

Thêm vào đó, câu lạc bộ bida là nơi năng động để thưởng thức các trò chơi cùng bạn hay chỉ dừng chân nhấm chút thức ăn và nước uống và nhìn mọi người chơi. Đặc biệt, khi cần tổ chức một cuộc họp gấp thì hội trường lớn và phòng họp VIP có sức chứa hơn 250 chỗ tại Romana sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Hơn nữa, tại Oceania Spa, nơi có nhiều liệu pháp thư giãn cơ thể và làm dịu tâm hồn với những thiết bị hiện đại và dịch vụ hoàn hảo, cho bạn an tâm tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại đây.

 
Thư giãn với Spa của Resort Romana.

Với niềm tự hào về chất lượng phục vụ tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế, Resort Romana luôn làm hài lòng du khách bằng thái độ ân cần, thân thiện, quan tâm… của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy cùng bạn bè, người thân tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại địa điểm lý tưởng này bạn nhé! Hãy hít thở không khí trong lành, hoà mình cùng thiên nhiên trong làn nước xanh mát, chắc chắn bạn sẽ bị quyến rũ bởi nơi này và không muốn đi.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /531