Mytour blog
06/04/20234.8200

Victoria Resort năm 2024

Tạm rời không khí ngột ngạt của thành phố, chỉ mất mấy giờ xe bạn đã có mặt ở Phan Thiết (Bình Thuận) – một trong những địa chỉ du lịch hấp dẫn của Việt Nam, nơi có những bãi biển đẹp, hoang sơ và bờ cát trắng trải dài, những làng chài sôi động cùng một VICTORIA PHAN THIẾT BEACH RESORT & SPA với đầy đủ dịch vụ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Các khách sạn tại Bình Thuận

 


Hãy hít thở không khí trong lành, hoà mình cùng thiên nhiên trong làn nước xanh mát.

Phòng nghỉ tại Resort


VICTORIA PHAN THIẾT BEACH RESORT & SPA có 57 Bungalow với diện tích khác nhau sẽ đáp ứng được yêu cầu của cả những du khách khó tính nhất. Nội thất được làm bằng gỗ, tạo cảm giác ấm cúng và gẫn gũi, mỗi Bungalow đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điện thoại quốc tế, truyền hình vệ tinh, điều hòa nhiệt độ, két sắt an toàn…mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút nghỉ ngơi bên nhau tuyệt vời nhất.

Tất cả bungalow nơi này đều riêng tư tuyệt đối với những khoảnh vườn nhỏ đầy hoa cỏ bao quanh.

Điều thú vị nữa là tất cả các Bungalow đều có hướng nhìn ra biển hoặc sân vườn xanh ngát. Biển rộng bao la với những con thuyền lênh đênh trên mặt biển. Đêm ngày nghe tiếng sóng vỗ, gió mát mang vị mặn của biển đến tận những căn phòng ấm áp, không khí thiên nhiên tràn ngập hồn người.

Các hoạt động vui chơi, giải trí tại Resort

Ngoài ra, VICTORIA PHAN THIẾT BEACH RESORT & SPA còn có đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất như: spa, jacuzzi, phòng tập thể dục, bể bơi, nhà hàng, nhà chơi dành cho trẻ em…Buổi sáng đẹp trời, thay vì đi ra biển, bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh tại hồ bơi của khu nghỉ dưỡng hoặc nằm phơi nắng trên những chiếc ghế bố được trải nệm êm ái, nhâm nhi ly sinh tố mát lạnh hay một ly rượu vang hảo hạng…để cho ánh nắng ban mai buổi sớm và làn gió mát mơn man cả người…Một cảm giác thật tuyệt vời không thể diễn tả hết bằng lời.



Thư giãn sảng khoái bên bể bơi hiện đại ngoài trời.

Xem thêm: Đặt phòng tại Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa


Đặc biệt, đến VICTORIA PHAN THIẾT BEACH RESORT & SPA mùa này bạn tha hồ thưởng thức hải sản biển vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Những chú tôm, cua, ghẹ, mực…béo tròn, chắc nịch vừa được các bác ngư dân đưa từ biển lên, vô cùng tươi ngon. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp giàu kinh nghiệm bạn sẽ có những bữa ăn hải sản tuyệt vời nhất.

 
 
Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những món ăn ngon ngay tại biển.

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn tại Phan Thiết


VICTORIA PHAN THIẾT BEACH RESORT & SPA - một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không click MUA ngay để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất bên những người thân yêu.

 

            

  • Thăm quan  Phan Thiết bằng xe Jeep Nga (3 chỗ ngồi) hoặc xe mini bus (15 chỗ ngồi).

 

            

Thích thú khi được cưỡi ngựa

 

 

            

Cảm nhận không gian biển tuyệt vời

 

            

Với những sự sắp đặt khéo léo của những bậc thầy trong ngành lưu trú, trải nghiệm sống của bạn sẽ thăng hoa ở nơi này.  Hãy đến và cảm nhận!

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /511