Mytour blog
06/04/20236.3310

Seahorse Resort & Spa năm 2024

Seahorse Resort & Spa thực sự là một trải nghiệm độc đáo mang hơi thở của đại dương. Seahorse Resort & Spa chỉ cách trung tâm thành phố Phan thiết 11km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km, bạn chỉ mất chưa tới 4 giờ để rời xa không khí ồn ã tất bật và thả mình tại thiên đường Seahorse.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hồ Chí Minh


Seahorse Resort & Spa là một trong những thiên đường du lịch và thư giãn thu hút rất nhiều du khách.

 

Không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi du khách

Đến với thiên đường yên bình tại Seahorse Resort & Spa, một khu nghĩ dưỡng sang trọng, phong cách toạ lạc bên bờ biển Mũi Né. Khung cảnh đại dương ôm lấy bờ cát vàng tạo nên một không gian tuyệt vời của sự yên ả, của vẻ đẹp thiên nhiên đất trời. Đến với Khu Nghỉ Seahorse & Spa, bạn sẽ cảm nhận được một không gian thoáng đãng, không khí trong lành hòa theo vị mằn mặn của gió biển.

 


Sắc xanh ngập tràn Resort.

 

Những ngọn đồi nhấp nhô được phủ đầy bằng thảm cỏ xanh mướt với những hàng dừa nghiêng mình soi bóng xuống dòng suối thiên nhiên thật trữ tình. Với khung cảnh bình yên và vẻ đẹp khó có gì sánh bằng này thực sự là một món quà mà Khu Nghỉ Seahorse & Spa muốn dành tặng cho du khách sau những tháng ngày làm việc mệt nhọc trong cái khói bụi của chốn thị thành.

 

 

 

 

Resort tọa lạc ngay sát biển.

Xem thêm: Đặt phòng tại Seahorse Resort & Spa

 

Phòng nghỉ tại Resort

Phòng nghỉ tại Seahorse Resort & Spa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với kiến trúc và vẻ đẹp truyền thống Việt Nam. Mỗi phòng có hành lang riêng, biệt lập với phòng tắm mở. Tất cả các phòng đều được trang bị máy điều hoà nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, quạt máy và điện thoại quốc tế. Diện tích xây dựng hơn 1,5 ha, phòng nghỉ tại Seahorse là một trong những khu nghỉ mát có không gian thoáng đãng nhất tại Mũi Né. Ngòai ra, phòng dành riêng cho khách không hút thuốc và người khuyết tật cũng được sắp xếp riêng biệt tại Seahorse. Với phong cách truyền thống Việt Nam cùng trang thiết bị hiện đại, Bungalow Garden View mang đến một không gian hài hoà giữa thiên nhiên, kiến trúc và sự tiện nghi.
 

 

Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, tinh tế.

 

 

Deluxe Garden View là sự khởi đầu của ý tưởng giải phóng không gian. Mỗi thiết kế đều mang lại cảm hứng riêng, mỗi vẻ đẹp của nó kết nối với môi trường xung quanh nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi của bạn.



Không gian nghỉ dưỡng sang trọng với phòng Deluxe Garden View.


Được xây dựng theo các tiêu chuẩn, với tất cả các tiện nghi sang trọng, phòng Standard mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Seahorse Resort & Spa.

 


Phòng Standard đem đến cho bạn sự thoải mái, ấm áp.

 

Deluxe Sea View đem đến trải nghiệm đi-xa-như-ở-nhà tại Seahorse Resort & Spa. Vị trí được lựa chọn cẩn thận và tinh tế cùng thiết kế truyền thống Á Đông trong từng chi tiết, đem lại một phong cách nghỉ ngơi độc đáo và thư giãn.

 

Thiên nhiên chan hòa khắp phòng.
 

Nằm giữa vườn cây xanh mát với hướng nhìn thẳng ra biển, du khách khi ở tại Bungalow Sea View sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ với những tiếng sóng vỗ rì rào bên tai.

 

 


Cảm nhận sự tươi mát của những làn gió từ biển thổi vào.
 

Tận hưởng thời gian thư giãn tại phòng Bungalow Beach Front sát biển,có hành lang riêng biệt bạn có thể bước chân ngay xuống bãi cát và trải qua kỳ nghỉ khó quên tại Seahorse Resort & Spa.


Chỉ vài bước chân là bạn có thể ra tới biển.
 

Premium Deluxe Garden View là sự khởi đầu của ý tưởng giải phóng không gian. Mỗi thiết kế đều mang lại cảm hứng riêng, mỗi vẻ đẹp của nó kết nối với môi trường xung quanh nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi của bạn.

 


Nội thất với chất liệu gỗ đem đến sự sang trọng cho căn phòng.
 

Nằm giữa thiên đường nhịêt đới, phòng Premium Deluxe Sea View là nơi mà bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và yên tĩnh của miền biển tuyệt đẹp này.



Tận hưởng không gian ngọt ngào, lãng mạn với phòng Premium Deluxe Sea View.
 
Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng
Bạn cũng có thể tìm thấy hứng thú trong phong vị ẩm thực độc đáo ở nơi đây. Được sáng tạo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và phóng khoáng, những món ăn riêng của SEAHORSE RESORT cũng trở thành đặc sản. Bạn có thể thưởng thức một món truyền thống của người dân Phan Thiết nhưng đậm đà phong cách của SEAHORSE RESORT & SPA: “Lẩu Thả Seahorse”. Đây là món đã chinh phục được đầu bếp Martin Yan trứ danh của chương trình "Yan Can Cook". Hipocampe Restaurant Là một trong những điểm đến tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực, nhà hàng Hippocampe nằm ngay sát biển, bạn có thể vừa ngắm mặt trời buông xuống biển sau một ngày dài vừa tận hưởng hương vị của những món ăn đa dạng và đặc sắc. Mở cửa từ 7:00am tới 11:30pm.


Bữa tối tuyệt vời dưới ánh đèn lung linh.
 

Hoạt động vui chơi giải trí
Đến với Seahorse, bạn còn được tham gia các hoạt động thể thao, giải trí phong phú. Sự nghỉ ngơi tuyệt đối ở chốn này sẽ giúp quý khách rũ bỏ lớp bụi của thành phố náo nhiệt, bận rộn, thảnh thơi tận hưởng cuộc sống. Những nét giản dị trong cách bài trí, những điểm nhấn nho nhỏ của thiên nhiên tạo cho bạn sự hứng khởi như đang đắm mình giữa vùng quê yên ả. Thả cho tâm trí nhởn nhơ, đùa vui cùng cây cỏ, hoa lá, suối trong… mà phục hồi năng lượng cho cơ thể và tinh thần. Khi đến với Khu nghỉ Seahorse & Spa, chương trình đã bao gồm 2 suất massage chân miễn phí dành cho 2 người. Các dịch vụ sử dụng chung khác như hồ bơi, sauna, phòng tập thể dục, sân tennis, xe đạp, wifi… cũng được miễn phí.
 



Rèn luyện sức khỏe với môn Tennis
.


Thư giãn với phương pháp massage hiện đại.
 


Sảng khoái bên bể bơi hiện đại ngoài trời.
 
 
Không gian đẹp cùng chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện đã khẳng định được sự bền vững của thương hiệu Khu Nghỉ Seahorse & Spa. Và một phần thưởng giành cho sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể 170 nhân viên của Khu Nghỉ Seahorse & Spa, là trong 125.000 Khách sạn ở Việt Nam, với 53 khách sạn 5 sao và 127 khách sạn 4 sao thì Khu Nghỉ Seahorse & Spa là 1 trong 10 khách sạn ở Việt Nam được giải thưởng “Khách sạn xanh ASEAN – ASEAN Green Hotel Award” do ban thư ký ASEAN trao tặng nhân hội nghị các Bộ Trưởng Du Lịch ASEAN lần thứ 15, diễn đàn du lịch ASEAN 2012 diễn ra tại Manado, Indonesia vừa qua đã chứng nhận cho phương châm hoạt động “ Được phục vụ Khách quí không chỉ một lần tại Khu Nghỉ là ước muốn lớn nhất của 170 nhân viên trong Gia Đình Seahorse ”, và Khu Nghỉ Seahorse & Spa đã và đang từng bước trở thành một điểm đến không thể không nghĩ tới khi có nhu cầu và đến với thành phố biển Phan Thiết.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /533