Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykhám phá thế giớidu lịch Thái LanSingha Park
06/04/20232.0020

Singha Park - vùng đất chuẩn Châu Âu đến ngỡ ngàng ngay giữa lòng Thái Lan năm 2024

Thái Lan được xem là một trong những quốc gia đáng để du lịch, bởi du khách khi đến đây không chỉ được tham quan, nghỉ dưỡng mà còn được khám phá về một quốc gia giàu truyền thống dân tộc. Giờ đây, bên cạnh những điểm đến như biển đảo, đền chùa đã trở nên quá quen thuộc thì Thái Lan còn có một mô hình du lịch mới là Singha Park - công viên nông trại cực hot hiện nay.

 

Nếu bạn nghĩ rằng Thái Lan chỉ có thủ đô Bangkok tráng lệ hay Phuket với khung cảnh thiên nhiên biển cả mê hoặc thì đó thực sự là một sai lầm lớn. Vì giờ đây, Thái Lan còn có Singha Park - công viên nông trại cực hot của Thái Lan trong thời gian gần đây. Chính độ hot của nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm độc đáo và mới lạ nhất trong chuyến du lịch sắp đến.

 

Singha Park - điểm đến mới mẻ mùa hè này

Singha Park - điểm đến mới mẻ mùa hè này- Ảnh: singhapark_chiangrai

 

Singha Park không có biển xanh, cát trắng và nắng vàng hay những ngôi nhà cao tầng tưởng chừng trọc trời, lung linh giữa phố đêm, những ngôi chùa cổ kính huyền ảo giữa ánh mặt trời, mà đúng như tên gọi của nó, Singha Park được xây dựng thành một công viên rộng lớn như một thảo nguyên xanh của Tây Tạng hay tựa như một cánh đồng rộng lớn, làm mê mẩn biết bao du khách trước khung cảnh thực sự riêng biệt này.

 

Bình minh ở Singha Park

Bình minh ở Singha Park- Ảnh: peterpan_pm

 

Sắc màu hơn vào ban đêm ở Singha Park

Sắc màu hơn vào ban đêm- Ảnh: peterpan_pm

 

Singha Park được xem là trang trại lớn nhất của của xứ sở chùa Vàng Thái Lan. Tọa lạc ở số 99 Moo 1, Thambon Maekorn, Chiang Rai, khung cảnh thiên nhiên nơi đây thực sự đã chiếm trọn được cảm tình của bất kỳ du khách nào thích thú với du lịch Thái Lan. Singha Park được phối cảnh như trang trại châu Âu cổ điển, khi đến đây chắc hẳn du khách sẽ không nghĩ rằng mình đang ở Thái Lan mà đã bay một nửa trái đất đến mảnh đất châu Âu.

 

Trang trại Singha Park vào ban đêm

Trang trại Singha Park vào ban đêm- Ảnh: singhaparkcafe.mfu.chiangrai

 

Chiếm phần lớn diện tích ở Singha Park là khu đồng cỏ rộng mênh mông. Nếu ví Singha Park giống nơi nào ở Việt Nam thì đó chắc hẳn là sự kết hợp giữa Đà Lạt và miền Tây. Tại Sao Singha Park lại giống Đà Lạt? Singha Park bên cạnh những đồng cỏ rộng lớn thì hình ảnh mà du khách có thể dễ dàng bắt gặp tại Singha Park đó là những cánh đồng hoa đủ màu sắc và hương thơm ngào ngạt. Tựa như một Đà Lạt thu nhỏ, những loài hoa của Singha Park cũng sẽ làm cho du khách phải mê mẩn trước vẻ đẹp quyến rũ và trữ tình ấy.

 

Những loài hoa giữa trời xanh Singha Park

Những loài hoa giữa trời xanh- Ảnh: Chalinee Thirasupa

 

Hay an yên trong màu hoàng hôn Singha Park

Hay an yên trong màu hoàng hôn- Ảnh: Jaturapat Prakhamsai

 

Không những thế, Singha Park còn có cả một đồi chè xanh mát rộng lớn cuốn hút du khách. Khi đến đây, du khách còn có thể trải nghiệm cùng với hoạt động hái trà của của nông dân trang trại Singha Park. Hình ảnh những đồi chè Singha Park khi được trồng từ trên cao trông như một mê cung bí hiểm, rợn ngợp màu xanh mát.

 

Xanh mướt đồi chè Singha Park

Xanh mướt đồi chè Singha Park- Ảnh: Jerry Ng

 

Có lúc màu xanh ấy lại chìm đóng trong nắng vàng Singha Park

Có lúc màu xanh ấy lại chìm đóng trong nắng vàng- Ảnh: Suppalak Klabdee

 

Còn tại sao lại nói Singha Park giống như miền Tây Việt Nam? Đó là bởi ở Singha Park - trang trại lớn nhất Thái Lan còn có những khu vườn trái cây, rau củ quả chín mọng, không thể không bị quyến rũ đấy! Nào là dâu tằm, những quả bí đỏ khổng lồ hay dưa lưới chín, thơm ngon. Đạp xe vòng quanh những khuôn viên trái cây, trong không gian trong lành và bình yên này cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị tại Singha Park mà du khách khó có thể bỏ qua.

 

Những quả dưa lưới quyến rũ

Những quả dưa lưới “quyến rũ”- Ảnh: singhapark_chiangrai

 

Xe bí đỏ khổng lồ của Singha Park

“Xe bí đỏ khổng lồ” của Singha Park- Ảnh: singhapark_chiangrai

 

Không chỉ vậy, để “ra dáng” một trang trại châu Âu thực sự, Singha Park còn có những khu nuôi bò sừng trắng Watusi, hươu cao cổ hay ngựa vằn. Bạn có thể ghé qua để thăm thú và vui đùa cùng những loài động vật này. Bạn có thể cho chúng ăn, tìm hiểu về cuộc sống hoang dã của các loại động vật khác nhau và bạn có thể có những hiểu biết mới về khoa học và thiên nhiên.

 

Vui đùa cùng hươu cao cổ

Vui đùa cùng hươu cao cổ- Ảnh: jessiwenardi

 

Singha Park còn được lựa chọn để tổ chức lễ hội khinh khí cầu đầy sắc màu. Nếu có cơ hội đến đây vào dịp lễ hội khinh khí cầu, du khách sẽ lại có thêm được một trải nghiệm thú vị khác là được ngắm và bay trên khinh khí cầu mà dường như bạn nghĩ rằng, sẽ rất khó để có thể trải nghiệm nó. Những chiếc khinh khí cầu đầy sắc màu nổi bật trên nền cỏ xanh sẽ khiến bạn phải phải xao xuyến ngay lần đầu nhìn thấy đấy!

 

Những khối hình sắc màu

Những khối hình sắc màu- Ảnh: Prachanart Viriyaraks

 

Bay cùng khinh khí cầu

Bay cùng khinh khí cầu- Ảnh: halno

 

Một ngày dạo quanh trang trại Singha Park đã thấm mệt và lo lắng rằng sẽ không tìm được một trạm dừng chân thoải mái thì bạn đừng lo, bởi Singha Park còn trang bị một nhà hàng đậm chất châu Âu. Dừng chân và gọi một tách trà thơm ngon của nhà hàng, lặng ngắm hoàng hôn buông sẽ là một trải nghiệm mà du khách không thể nào quên tại Singha Park.

 

Lên đây ngắm hoàng hôn quả là tuyệt hảo

Lên đây ngắm hoàng hôn quả là tuyệt hảo- Ảnh: suwina_na

 

Thưởng thức trà xanh Chiangrai

Thưởng thức trà xanh Chiangrai - Ảnh: faiiyun

 

Xem thêm: Các tour du lịch Thái Lan giá rẻ

 

Hè này đến Thái Lan, bên cạnh việc du lịch biển đảo, tham quan các khu kiến trúc chùa thiêng liêng hay nhộn nhịp cùng Bangkok hào nhoáng, du khách cũng đừng quên ghé qua Singha Park. Singha Park với lối kiến trúc độc đáo của xứ sở chùa Vàng Thái Lan, là sự kết hợp của hai sắc vị Âu - Á sẽ cho du khách một mùa hè trên cả tuyệt vời!

 

Thu Huyền- Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /555