Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch nước ngoàiOpera Sydney
06/04/20232.0660

Sydney năm 2024

Sydney, thủ phủ của bang New South Wales, vừa được bình chọn là thành phố tốt thứ 7 trên thế giới để sinh sống. 

Sydney là thành phố lâu đời nhất ở Úc, với các biểu tượng nổi tiếng như Nhà hát nhạc kịch Opera và Harbour Bridge, nằm quanh cảng với phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp.

 

Vẻ đẹp của Sydney là điều mà bạn có thể tận hưởng văn hoá giải trí, thư giãn của Úc và cuộc sống của một thành phố lớn.

Bạn có thể tận hưởng buổi sáng ở một trong rất nhiều bãi biển đẹp tuyệt vời ở Sydney, kể cả Manly và Bondi hoặc ngắm nhìn thành phố từ bờ biển bằng cách đón một chuyến phà đi qua bến cảng tuyệt đẹp.

Để ăn trưa, hãy thưởng thức một bữa ăn tại một trong những khu phố ẩm thực nổi tiếng của Sydney. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ các nước và vùng lãnh thổ như Scandinavia, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hy lạp, châu Phi, Lebanon và của Úc.

 

 

 

Vào buổi chiều, đi mua sắm cho đến khi bạn không còn tay để xách đồ! Để mua quần áo thiết kế, hãy đến các đường Oxford, Paddington, King và Newtown là những nơi mà chắc chắn bạn không thể không đến để mua sắm, và một dãy cửa hiệu quốc tế nhãn hiệu hàng đầu tại toà nhà Queen Victoria hoặc khu mua sắm Pitt Street ở trung tâm thành phố.


  
Bạn có thể trải qua kỳ nghỉ cuối tuần tại một trong nhiều khu chợ Sydney và những chuyến đi nghỉ cuối tuần ngắn tới những khu vực ngoại ô Sydney.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /387