Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch nước ngoàivui chơi giải tríkhám phá thế giớidu lịch phượt
06/04/20231.8390

Top 10 địa điểm ngắm cảnh không dành cho người sợ độ cao - Phần 2 năm 2024

Ngắm cảnh từ trên cao khi đi du lịch từ lâu đã trở thành một thói quen, một niềm vui của những tín đồ du lịch. Không phải bất cứ đâu bạn cũng có thể ngắm được những cảnh đẹp như tranh vẽ, những khung hình rực rỡ sắc màu luôn lẩn khuất chờ đợi được khám phá. Hãy cùng Mytour điểm qua một vài điểm đến lý tưởng để ngắm cảnh từ trên cao nhé.

 

Xem thêm: Top 10 đia điểm ngắm cảnh không dành cho người sợ độ cao - Phần 1

 

6. CẦU TREO LANGKAWI Ở MALAYSIA 

 

Cầu treo Langkawi, Malaysia là một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích đi bộ và ngắm cảnh từ trên cao. Giữa rừng núi hùng vĩ, màu xanh của bạt ngán của những cây cổ thụ to lớn, cây cầu treo Langkawi mảnh mai, kì dị hớp hồn biết bao du khách thế giới.

 

cầu treo langkawi

Cây cầu treo Langkawi mảnh mai, kì dị hớp hồn biết bao du khách thế giới - Ảnh: Jim Boud

 

cầu treo langkawi

Cầu treo Langkawi là một trong những địa điểm lý tưởng của những người yêu độ cao - Ảnh: Jag Pee

 

Với hình thù đặc biệt, cây cầu treo Langkawi càng gây được chú ý nhiều hơn với du khách, hình tam giác phía hai bên cầu là nơi nghỉ ngơi, trạm dừng chân của du khách khi đi bộ từ phía bên này qua phía bên kia cây cầu.

 

cầu treo langkawi

Du khách đến với Langkawi để ngắm cảnh - Ảnh: Stardex


cầu treo langkawi

Hoàng hôn trên cầu Lankawi - Ảnh: Manuel NoVEMBRE

 

Mỗi năm, cầu treo Langkawi thu hút một lượng khách lớn đến tham quan và chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Không chỉ có thế, cầu treo Langkawi còn được mệnh danh là cây cầu thiên đường với những cảnh đẹp tựa tên cảnh khi du khách đứng trên cầu phóng tầm mắt ra xa.

 

7. MỎM ĐÁ TROLLTUNGA Ở NA UY

 

Với phong cảnh tuyệt đẹp khi ngắm nhìn từ mỏm đá Trolltunga, Na Uy, du khách sẽ thấy thật tuyệt với nhưng cũng không khỏi sởn da gà khi đứng trên mỏm đá này. Cảnh đẹp cùng sự chênh vênh luôn khiến bạn lo lắng thấp thỏm nhưng lại cực kỳ tuyệt vời dành cho tín đồ yêu thích độ cao.

 

Mỏm đá Trolltunga

Mỏm đá Trolltunga ở Na Uy - Ảnh: Jarle L. Grindhaug

 

Mỏm đá Trolltunga

Cùng nhau ngắm cảnh thư giãn tinh thần - Ảnh: Astrid W

 

Mỏm đá Trolltunga

Hay vui đùa bên những người bạn - Ảnh: Jan Zahula

 

Mỏm đá Trolltunga

Cùng tạo dáng với những động tác “khó đỡ” - Ảnh: Max Knyazev

 

Đến với mỏm đá Trolltunga, du khách có thể thỏa sức mình với những cảnh đẹp long lanh mỗi sớm ban mai, cảnh băng tuyết phủ trắng xóa mỗi độ đông về hay cùng bạn bè đùa vui, chụp ảnh cho những chuyến đi đáng nhớ.

 

8.  CẦU TREO DACHSTEIN Ở ÚC

 

Nói đến những đại điểm khiến bạn không khỏi rùng mình khi đặt chân đến vì độ cao thì không thể không nhắc đến cầu treo Dachstein, Úc. Cầu treo Dachstein từ lâu đã nổi tiếng bởi những tấm hình được chụp từ độ cao gần 1300ft hay gới tên gọi “cây cầu dẫn tới hư không” làm du khách yêu cảnh đẹp trên mọi nơi đều mong muốn một lần được đến tham quan.

 

Cầu treo Dachstein

Cầu treo Dachstein, Úc - Ảnh: Christoph Blank

 

Cầu treo Dachstein

Cảnh đẹp khiến bạn không khỏi rùng mình - Ảnh: Julian Castro

 

Cầu treo Dachstein

Rất đông du khách đến với cây cầu treo Dachstein để thưởng ngoạn cảnh đẹp hiếm có - Ảnh: Jeilmer

 

Cầu treo Dachstein

Ngắm cảnh từ độ cao gần 1300ft là một cảm giác thích thú đến khó tả - Ảnh: Janez Kocbek

 

Nếu bạn là một người sợ độ cao thì chắc hẳn cầu treo Dachstein là nơi không dành cho ban rồi. Chỉ cần nhìn vào những bức cảnh chụp từ cây cầu treo này thôi cũng đủ khiến không ít những người yếu tim phải chào thua.

 

9. ĐƯỜNG ĐI VẮT NGANG QUA NGỌN NÚI TIANMEN, TRUNG QUỐC

 

Được thiết kế bằng thủy tinh chịu lực, con đường nhỏ vắt ngang qua ngọn núi Tianmen tại Trung Quốc thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng.

 

núi tianmen

Đường đi vắt ngang qua ngọn núi Tianmen, Trung Quốc - Ảnh: Kelly Curtis

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Trung Quốc

 

núi tianmen

Điểm ngắm cảnh không thể bỏ qua khi đến với đất nước Trung Quốc - Ảnh: Kelly Curtis

 

Nhìn từ xa, con đường nhỉ này như một sợi dây buộc ngang lưng chừng núi, cực kỳ chênh vênh. Điều này làm du khách không khỏi choáng váng khi đứng từ trên con đường nhỏ này nhìn xuống dưới, xuyên qua lớp thủy tinh trong suốt thật vô cùng thích thú.

 

10. ĐƯỜNG BÊN VÁCH ĐÁ CLIFF WALK

 

Đường bên vách đá Cliff Walk gây ấn tượng mạnh mẽ cho du khác với tạo hình bán nguyệt treo chênh vênh trên một ngọn núi granit trên sông Capilano, Canada. Con đường đi nhỏ quanh vách đá này khiến nhiều du khách yêu thích bởi được khám phá những nơi chưa từng được biết đến  mà không phải thông qua con đường mòn trong rừng.

 

vách đá cliff walk

Đường bên vách đá Cliff Walk - Ảnh: Mbell1975

 

vách đá cliff walk

Tạo hình bán nguyệt của đường đi này - Ảnh: Mark Teasdale

 

vách đá cliff walk

Nhìn mỏng manh nhưng lại vô cùng chắc chắn - Ảnh: Marlene Thoms

 

vách đá cliff walk

Một lần trải nghiệm ngăm cảnh tại Cliff Walk sẽ mang lại cho du khách những ký ức khó quên - Ảnh: Jeremy Lim

 

Nhìn mỏng manh như những sợi chỉ nhưng con đương nhỏ này cực kỳ chắc chắn. Tuy vậy, đây chắc không phải lựa chọn hoàn hảo cho những người sợ độ cao mặc dù điểm cao nhất của Cliff Walk chỉ là 90m so với mặt sông.

 

Du lịch ngắm cảnh, trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên đang là một trong những thú vui được giới trẻ yêu thích. Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ của Mytour, du khách yêu thích độ cao và ngắm cảnh trên cao sẽ có thêm được những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch của mình nhé.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /474