Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộiBelvedere Resort Tam Đảodu lịch Tam Đảokhám phá Vĩnh Phúc
06/04/20237.6160

Tam Đảo Belvedere Resort năm 2024

Cách thủ đô Hà Nội khoảng một giờ xe, Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.500m. Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp, Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí.
 
 
Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 50 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với balcon riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Với những lợi thế sẵn có về điều kiện thiên nhiên cũng như vị trí địa lý - cách trung tâm thị trấn 2 km và kề bên thác Bạc, gần sân golf Tam Đảo và sát rừng quốc gia Tam Đảo, nơi có nhiều động thực vật quý hiếm, được trang bị các tiện nghi cao cấp, mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mến khách, Belvedere Resort hứa hẹn đem đến cho quý vị những kỳ nghỉ khó quên.
 
  
 
Điểm nổi bật của khu này chính là không khí mát mẻ quanh năm do độ cao trên 1.000 m mang lại.
 
 
 
Khu nghỉ dưỡng này rộng hơn 30 ha, ở ngay bên cạnh Thác Bạc và sân golf  Tam Đảo.
 

Belvedere Resort Tam Đảo bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi  Tam Đảo thơ mộng. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với bàn làm việc, két an toàn, tivi, internet, tủ lạnh,...

 

Nội thất tiện nghi với không gian phòng thoáng đãng, sang trọng.

 

Xem thêm: Đặt phòng Belveder Resort Tam Đảo

 

 Một góc Resort nhìn từ ban công phòng.

Những ngôi biệt thự xinh xắn đẹp như của nàng Bạch Tuyết, mỏm đá thênh thang như bàn cờ của các tiên ông, những thảm cỏ sạch êm, các khu vườn chim thú, những khúc suối trong lành. Ẩn mình dưới các tầng lá nguyên sinh là Tam Đảo Belvedere Resort cùng với những giấc mơ đang trở thành hiện thực”  .

 


 

Những biệt thự xinh xắn nằm trên những ngọn núi ngập tràn sắc xanh.

 

Từ trên con đường núi nhìn xuống, một thung lũng nhỏ xinh hiện ra. Hai dòng suối ào ạt đổ theo sườn núi, để rồi nhập vào nhau ở mãi dưới vực sâu xa tít, lấp trong những tán rừng rậm rạp. Phóng tầm mắt ra xa, vượt qua nhấp nhô xanh thẳm là mờ mờ những thảm cỏ tươi mát dưới chân núi, rồi những cánh đồng và các xóm làng trải dài ôm lấy thành phố Vĩnh Yên, xen lẫn hồ nước, với mấy khúc sông uốn lượn, chạy mãi ra đến gần cuối đường chân trời.

 


 

Lối đi xinh xắn giữa các Villa.

 

 

Di chuyển bằng xe điện tham quan quanh Resort.

 

Xem thêm: Khách sạn tại Tam Đảo

 

Bể bơi của Belvedere duyên dáng hơn bể bơi ở Sentose Resort của Singapore và khoáng đạt hơn, tầm nhìn rộng mở hơn bể bơi của The Datai Resort ở Langkawi Malaysia…Mép tràn của bể nước như được vẽ lại từ đường cong của giàn su su mà những người nông dân dựng cách đó không xa.Thực ra đó là chuyển động của nước, là khúc xạ nhịp điệu của núi rừng. Chừng đó thôi cũng đủ giúp bạn xóa đi ranh giới mong manh giữa nhu cầu hưởng thụ và cảm hứng lãng mạn.

 

 

Bể bơi hiện đại tọa lạc giữa không gian mênh mông của mây núi.

 

 

 Cùng lưu giữ những khoảnh khắc  ngọt ngào tại Belvedere Resort tam Đảo.

 

Hãy cùng với những người thân yêu nhất của bạn thưởng thức các món ăn đặc biệt được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Giữa khung cảnh núi non xanh trùng điệp, bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt hơn, các bạn sẽ được thưởng thức những món nướng mang phong cách riêng của Belvedere.
 

 Thưởng thức ẩm thực hảo hạng trong không gian nhà hàng sang trọng.
 
 

Đến với Belvedere Resort Tam Đảo, bạn sẽ ngạc nhiên tự hỏi con người đã đổ bao tâm huyết để biến được một vùng đất đá hoang sơ nơi Tam Đảo thành một Resort đẹp như bức tranh cổ tích như vậy. Nếu như bạn muốn tìm cho mình không gian thực sự bình yên, nơi con người và thiên nhiên như giao hòa với nhau thì hãy đặt phòng Belvedere Resort Tam Đảo để tận hưởng.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /500