Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchHong KongDisneyland
06/04/20232.2710

Tham quan Disneyland Hong Kong - chuyến đi về tuổi thơ năm 2024

Là lâu đài công chúa ngủ trong rừng, là chuột Mickey và những người bạn, vương quốc Toy Story hay những màn bắn pháo hoa rực rỡ… tất cả đều có tại công viên Disneyland Hong Kong. Một chuyến du lịch khám phá Disneyland sẽ đưa bạn trở về thế giới tuổi thơ muôn sắc màu. Du khách đã sẵn sàng cùng Mytour có một chuyến đi về tuổi thơ chưa?

 

Khu vui chơi giải trí độc đáo bậc nhất - Disneyland Hong Kong

Khu vui chơi giải trí độc đáo bậc nhất - Disneyland Hong Kong- Ảnh: Sưu tầm

 

Hong Kong Disneyland là một công viên chủ đề nằm trong khu Hong Kong Disneyland Resort thuộc sở hữu và quản lý của Hong Kong International Theme Parks. Hong Kong Disneyland là công viên giải trí chủ đề theo phong cách Xứ sở thần tiên như đưa du khách trở về thời niên thiếu của mình khi đến đây.

 

Du khách sẽ như lạc vào Xứ sở thần tiên tại Disneyland Hong Kong-

Du khách sẽ như lạc vào Xứ sở thần tiên tại Disneyland Hong Kong- Ảnh: Sưu tầm

 

Disneyland - Đây được coi là một phần của tập đoàn số 1 thế giới về các dịch vụ đa năng giải trí được sáng lập bởi Walter Elias Disney (1901-1966). Disneyland Hong Kong là phiên bản thứ 5 của hệ thống Disneyland toàn cầu. Disneyland Hong Kong bắt đầu mở cửa đón khách tham quan vào ngày 12 tháng 9 năm 2005.

 

Disneyland Hong Kong luôn sẵn sàng chào đón du khách

Disneyland Hong Kong luôn sẵn sàng chào đón du khách- Ảnh: Sưu tầm 

 

Công viên gồm 4 khu vực chủ đề giống như các công viên Disneyland khác: Main Street, Fantasyland, Adventureland và Tomorrowland. Nhân viên phục vụ công viên có thể nói tiếng Anh, tiếng Quan Thoại và tiếng Quảng Đông. Bản đồ chỉ dẫn ghi bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp và tiếng Nhật để du khách có thể dễ dàng tìm đường khám phá trong một khuôn viên rộng lớn như vậy.

 

4 khu vực chủ đề tại Disneyland Hong Kong

4 khu vực chủ đề tại Disneyland Hong Kong- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch HongKong

 

Disneyland Hong Kong sẽ đưa du khách trở về tuổi thơ với những niềm vui bất tận suốt thời gian tham quan nơi đây. Tại đây, hằng ngày đều xuất hiện các nhân vật hoạt hình Disney như Lion King, Nàng tiên cá, Bạch Tuyết và 7 chú lùn, cùng Alice, Mickey, Minnie… Và một mách nhỏ cho du khách là hãy nên mang theo máy ảnh để lưu lại những kỷ niệm khó quên cùng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng này nhé!

 

Những nàng công chúa trong chuyện cổ tích

Những nàng công chúa trong chuyện cổ tích- Ảnh: Sưu tầm

 

Bên cạnh đó, còn có các cuộc diễu hành và vũ hội hóa trang; các trò chơi cảm giác mạnh; phòng trưng bày quá trình phát triển của nhân loại; những thành tựu về khoa học; kỹ thuật và kỹ xảo làm phim; thế giới ảo ma quái; các phòng chiếu phim 4D… có thể giúp du khách có những giờ giải trí thú vị.

 

Những cuộc diễu hành lớn và đa sắc màu tại Disneyland Hong Kong

Những cuộc diễu hành lớn và đa sắc màu tại Disneyland Hong Kong- Ảnh: Sưu tầm

 

Không chỉ ngập tràn niềm vui mỗi ngày, mà mỗi mùa trong năm, Disneyland Hong Kong còn tổ chức các sự kiện đặc biệt dành cho khách Trung Quốc và phương Tây, như lễ kỷ niệm năm mới của Trung Quốc, hội hóa trang Halloween, lễ Giáng sinh và các sự kiện mùa hè tiêu biểu khác. Chính vì thế, dù du lịch Disneyland Hong Kong vào mùa nào trong năm, du khách cũng dễ dàng tham gia một sự kiện đặc biệt đấy!

 

Disneyland nhộn nhịp tổ chức ngày Tết Trung Quốc

Disneyland nhộn nhịp tổ chức ngày Tết Trung Quốc- Ảnh: Sưu tầm

 

Mới đây, Disneyland Hong Kong còn mở thêm 2 khu trò chơi mới cũng không kém phần hấp dẫn là Grizzly Gulch và Toy Story Land. Grizzly Gulch sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới với trò chơi cảm giác mạnh như Big Grizzly Mountain Runaway Mine Cars với cuộc hành trình tốc độ đầy kịch tính. Ngập tràn trong niềm vui với trò Geyser Gulch, và hoàn tất cuộc thám hiểm tại Grizzly Gulch với Welcome Wagon Show và những bức ảnh Wild West hoang dã.

 

Chuyến đi hoang dã tại Grizzly Gulch

Chuyến đi hoang dã tại Grizzly Gulch- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch HongKong

 

Những nhân vật trong Toy Story chắc hẳn đã vô cùng quen thuộc đối với du khách. Du khách có thể bay lượn cùng Parachute Drop Toy Soldier. Còn đến với xe đồ chơi RC Racer có tốc độ nhanh nhất của Andy chắc chắn sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn tốt nhất với tiết mục cùng đua trên một chiếc xe siêu tốc hình chữ U, cao 27m. Hay cười thả ga với trò Slinky Dog vui nhộn.

 

Những chuyến phiêu lưu muôn sắc màu tại Toy Story Land

Những chuyến phiêu lưu muôn sắc màu tại Toy Story Land- Ảnh: Sưu tầm

 

Và một điều đặc biệt nữa khiến cho Disneyland Hong Kong không bao giờ mất đi sự thu hút đối với mọi người chính là dịch vụ FastPass. Chỉ nghĩ đến việc phải xếp hàng dài để mua vé vào chơi các trò chơi thì cũng đủ làm du khách cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, với hệ thống bán vé nhanh FastPass tại mỗi điểm vui chơi sẽ giúp cho du khách không còn thấy mệt mỏi khi phải xếp từng hàng dài nữa. Chỉ cần đưa vé vào cửa qua máy FastPass để nhận thêm thời gian. Sau đó, du khách có thể để lại vé, chỉ cần quay lại tham gia khi tới lượt của mình.

 

FastPass giúp chuyến đi của du khách trọn vẹn niềm vui-

FastPass giúp chuyến đi của du khách trọn vẹn niềm vui- Ảnh: Sưu tầm

 

Du khách đã cảm nhận được sự thú vị và vô cùng huyên náo tại công viên Disneyland Hong Kong này chưa? Mytour đã cảm nhận được và hy vọng du khách sẽ có một chuyến đi quay ngược thời gian trở về tuổi thơ thật thú vị tại Disneyland Hong Kong nhé!

 

Chào đón du khách đến với Disneyland Hong Kong -

Chào đón du khách đến với Disneyland Hong Kong - Ảnh: RonApolonio

 

Xem thêm: Các tour du lịch HongKong

 

Thùy Dương- Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /388