Mytour blog
06/04/202380

Thành phố Bảo Lộc đẹp với nét quyến rũ. năm 2024

Những dịp cuối tuần hay lễ Tết, Đà Lạt luôn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ và gia đình ở Sài Gòn. Tuy nhiên, sức hút của Đà Lạt cũng đã làm cho nó bị ngột ngạt. Hiện nay, cả giới du lịch và đầu tư đều đang chú ý đến một cái tên ngay sát Đà Lạt - Thành phố Bảo Lộc.

Du khách khi nhắc đến Lâm Đồng thì sẽ nghĩ ngay đến Đà Lạt, nhưng ngoài đó, Lâm Đồng còn có một điểm đến đặc biệt khác là Bảo Lộc. Đây là một nơi yên bình, có cảnh quan hùng vĩ của thiên nhiên, không ồn ào và xô bồ.

Vẻ đẹp đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên được thấy rõ rệt ở Thành phố Bảo Lộc với những con thác, cánh rừng xanh mướt, những đồi chè, nương dâu bạt ngàn. Nổi tiếng với chè, cà phê, Thành phố Bảo Lộc được mệnh danh là thủ phủ của tơ lụa.

Với dự án cao tốc Dầu Giây – Bảo Lộc sắp được đưa vào vận hành năm 2025, Bảo Lộc của Lâm Đồng sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Thời gian di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Bảo Lộc sẽ được rút ngắn từ 5 tiếng đồng hồ xuống chỉ còn 2 tiếng, điều này hứa hẹn sẽ là điểm sáng thúc đầy đầu tư và du lịch tại miền đất nơi đây.

Do việc di chuyển từ Sài Gòn lên Bảo Lộc bằng huyết mạch cao tốc mới này, đã làm cho các gia đình ở Sài Gòn có thêm lý do để mạnh dạn đầu tư vào bất động sản, công trình nhà ở, nghỉ dưỡng hoặc những nông trại xanh để có thể lái xe về Bảo Lộc mỗi dịp cuối tuần, hoặc cho thuê tương tự như Đà Lạt hiện nay.

Hãy đọc bài viết để tìm hiểu thêm.

  • Bảo Lộc Lâm Đồng có vẻ đẹp ngỡ ngàng nhưng chưa được nhiều người khám phá những điều thú vị của nó khi đi du lịch.
  • Thác Dam'bri là một cảnh quan tuyệt đẹp giữa núi rừng Bảo Lộc, nơi có những bồng lai tiên cảnh.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /473