Mytour blog
Tags:
Du lịch Khánh Hòakinh nghiệm du lịch Nha TrangBãi Dài Nha TrangKhu vui chơi trên biển SeaLife
06/04/20238.2590

Thỏa chí vẫy vùng tại nhà phao khổng lồ trên biển tại Nha Trang năm 2024

Trong mùa hè oi bức, du khách có thể lựa chọn chuyến đi đến biển Bãi Dài - Nha Trang để có một mùa hè tuyệt vời. Du khách có thể thong dong ngắm cảnh hoàng hôn trên bãi cát trắng mịn, đắm mình trong làn nước trong xanh hay có thể thỏa thích vui chơi tại khuôn viên nhà phao trên biển lớn nhất Việt Nam. Mùa hè này của du khách hứa hẹn sẽ có khá nhiều điều thú vị đấy!

 

Bãi Dài thuộc Cam Lâm, Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 km. Từ Nha Trang theo đường Nguyễn Tất Thành qua hết đèo Cù Hin, nhìn bên tay trái có nhiều lối dẫn xuống biển Bãi Dài. Bãi biển nơi đây được nhiều du khách đánh giá là rất sạch, cát lại trắng mịn đón lòng du khách bốn phương. Biển quanh năm sóng êm ả rất thích hợp cho việc xây dựng các khu vui chơi trên biển.

 

Biển Bãi Dài từ lâu đã thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của nó. Đó là những mõm đất nhỏ nhô ra biển được bao phủ bởi một lớp thực vật xanh tươi. Rải rác ven bờ là những bãi đá phủ rêu phong lại càng tôn lên vẻ hoang sơ của Bãi Dài. Du khách khi đến với biển Bãi Dài có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp hay thả hồn mình lạc vào thế giới thiên đường tại đây. Nhưng để biển Bãi Dài ngày càng thu hút khách du lịch hơn thì đòi hỏi các nhà đầu tư phải có những chiến lược nhất định.

 

Thấy được sự thuận lợi cũng như yêu cầu thiết yếu đó từ biển Bãi Dài, ngày 6-6, Công ty cổ phần SeaLife (Nha Trang) đã tổ chức lễ khai trương và chính thức đưa vào hoạt động khu vui chơi trên biển SeaLife ở khu vực biển Bãi Dài. Một điều khá thú vị tại khu vui chơi trên biển này là khu công viên nhà phao lớn nhất Việt Nam, được SeaLife xây dựng và đưa vào hoạt động từ tháng 8-2015. Khu công viên phao nổi này chắc hẳn sẽ đem lại ấn tượng khó phai cho du khách mùa hè này đấy!

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Nha Trang

 

Nhà phao trên biển rộng 2.000 m2, nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn, nước biển trong xanh tưởng chừng có thể nhìn xuyên qua lớp nước biển dày để trông thấy cả một xứ sở san hô dưới biển. San hô tại biển Bãi Dài là cả một món quà lớn mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây, như những nàng tiên ẩn mình dưới làn nước trong xanh. Nhà phao lớn nhất Việt Nam còn có nhiều trò chơi mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm cho du khách.

 

Khu nhà phao được tôn lên bởi sắc vàng, xanh dương và xanh lá cây. Những màu sắc mày đều mang những ý nghĩa riêng: màu vàng tượng trưng cho ánh nắng mặt trời lan tỏa khắp không gian Nha Trang; màu xanh dương tượng trưng cho màu xanh của trời biển trong lành; màu xanh lá lại tương trưng cho thiên nhiên Nha Trang tươi mát.

 

Ngay trên khu nhà phao đã có rất nhiều hoạt động thể thao nhẹ nhàng, không gây nguy hiển vì bao quanh du khách đều là phao mềm chất lượng. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thể thao trên biển như dù bay, chạy mô tô nước, lướt ván. Ngoài ra, còn có thể đi lặn biển ngắm san hô, bơi ngắm san hô bằng kính lặn và ống thở, xem san hô bằng thuyền thúng, đi phao chuối trên biển .

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Xây dựng khu vui chơi trên biển cũng như khu công viên nhà phao khổng lồ này, SeaLife mong muốn tạo ra một quần thể trò chơi thể thao trên biển để phục vụ du khách với nhiều sản phẩm hơn, thu hút khách du lịch đến Bãi Dài ngày càng đông hơn. Du khách có thể biết đến biển Bãi Dài Nha Trang như một địa điểm lý tưởng trong chuyến du lịch mùa hè của mình. Nhắc đến du lịch hè là nhắc đến du lịch biển Bãi Dài phải không nhỉ?

 

SeaLife lấy mục tiêu trong 5 năm sẽ phấn đấu hết mình đưa du lịch Bãi Dài trở thành điểm đến thể thao trên biển hàng đầu Việt Nam. Ngoài 7 Jet Ski, 1 Ca nô cao tốc, những chiếc phao chuối trông khá ngộ nghĩnh, bè lặn ngắm san hô…thì chính công viên phao nổi và mô tô lặn biển được SeaLife nhập khẩu từ Hồng Kông đã chứng minh mục tiêu đó của SeaLife.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Hãy đến với biển Bãi Dài, đến với công viên phao nổi, bạn sẽ không chỉ được đắm chìm trong làn nước tươi mát mà còn có thể khám phá những hoạt động thể thao trên biển mới mẻ nhất. Và đặc biệt hơn, bạn có thể biết được như thế nào là thỏa chí tung bay trên nhà phao lớn nhất Việt Nam nữa đấy!

 

Thùy Dương - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /169