Mytour blog
Tags:
khám phá Việt Namdu lịch Việt Namcảnh đẹp Việt Nam
06/04/20233.4510

Thư giãn tại 4 resort trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam năm 2024

Trong thời gian gần đây, Việt Nam đã đang và dần trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn đối với rất nhiều du khách quốc tế. Một trong những loại hình nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất của Việt Nam đó chính là du lịch nghỉ dưỡng biển đảo với hàng loạt các khu resort được xây dựng trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bên cạnh các khu resort ven biển thì các resort trên đảo cũng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu không chỉ đối với các du khách nước ngoài mà cả với các du khách Việt Nam – đặc biệt là với  những du khách luôn muốn tìm về với sự yên bình, sự thư giãn trong tâm hồn. Mytour xin giới thiệu cho bạn 4 resort trên đảo tuyệt đẹp của Việt Nam, chắc hẳn sau khi chiêm ngưỡng những khu resort này bạn sẽ phải nghĩ đến một chuyến nghỉ dưỡng ngay bây giờ đấy!

 

SIX SENSES CÔN ĐẢO

 

Bãi biển Đất Dốc với nắng vàng và cát trắng

Bãi biển Đất Dốc với nắng vàng và cát trắng - Ảnh: Six Senses

 

Nếu trước đây Côn Đảo cùng Phú Quốc được xem là những “địa ngục trần gian của Việt Nam” thì giờ đây, nơi đây đã trở thành một trong những hòn đảo thiên đường của du lịch Việt Nam, là một địa điểm hoàn hảo cho những chuyến nghỉ dưỡng. Một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho một chuyến nghỉ dưỡng tại Côn Đảo đó chính là Six Sense Côn Đảo, resort sang trọng hàng đầu Côn Đảo này nằm trên bãi biển Đất Dốc – một trong những bãi biển đẹp nhất trên hòn đảo thiên đường này.

 

Đắm chìm giữa thiên nhiên Côn Đảo với Six Senses Con Dao

Đắm chìm giữa thiên nhiên Côn Đảo với Six Senses Con Dao - Ảnh: Six Senses

 

Được tận hưởng một không gian yên tĩnh và trong lành tuyệt đối, sải bước trên những bãi cát trắng mịn hay đắm chìm vào làn nước biển xanh trong màu ngọc bích – những trải nghiệm trên hứa hẹn sẽ là những ký ức khó quên của bạn trong kỳ nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo đấy.

 

SIX SENSES CÔN ĐẢO

Không gian xanh gần gũi với thiên nhiên- Ảnh:luxedb

 

Không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn, gần gũi với thiên nhiên nhất, Six Senses Côn Đảo còn mang đến cho du khách mỗi khi đến đây một không gian sinh hoạt, nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi hàng đầu. Cũng có lẽ vì những lý do trên mà khu nghỉ dưỡng này đã được hân hạnh chào đón cặp đôi quyền lực của Hollywood – Angelina Jolie và Brad Pitt đến nghỉ ngơi tại đây vào năm 2011.

 

Six Senses Con Dao ngập tràn trong ánh nắng buổi sớm

Six Senses Con Dao ngập tràn trong ánh nắng buổi sớm - Ảnh: Six Senses

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Côn Đảo

 

VINPEARL  NHA TRANG

 

Cáp treo ra Vinpearl Nha Trang

Cáp treo ra Vinpearl Nha Trang - Ảnh: Andy Le

 

Vinpearl Nha Trang là một khu phức hợp giải trí du lịch nằm trên đảo Hòn Tre – hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của Vịnh Nha Trang, Vinpearl Nha Trang bao gồm khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vipearl Resort, Vinpearl Luxury, Vinpearl Premium, sân golf Vinpearl... Với vẻ đẹp quyến rũ của đảo Hòn Tre và vịnh Nha Trang với vẻ đẹp trong xanh bất tận của biển trời, những bãi cát trắng mịn trải dài, những rặng dừa xanh vi vu trong trong gió kết hợp với những “tác phẩm nghệ thuật” giải trí, nghỉ dưỡng tuyệt vời do con người tạo ra, Vinpearl Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian thư giãn thú vị và tuyệt vời nhất.

 

Đắm chìm trong không gian xanh tại Vinpearl Nha Trang

Đắm chìm trong không gian xanh tại Vinpearl Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm

 

Nếu Vinpearl Luxury sẽ mang đến cho du khách một không gian tuyệt đối riêng tư với 84 biệt thự trên bãi biển riêng biệt được thiết kế theo thế tựa sơn hướng thủy thể hiện một dáng đứng vững chãi và khát vọng vươn ra biển lớn của Vinpearl thì Vinpearl Resort lại sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hiện đại với 585 phòng nghỉ được thiết kế với kiến trúc tuyệt đẹp với hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời thuộc hàng lớn nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, Vinpearl Premium – thành viên mới của Vinpearl Nha Trang - cũng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

 

Đắm chìm sắc xanh biển trời Vinpearl Nha Trang

Đắm chìm sắc xanh biển trời Vinpearl Nha Trang - Ảnh: Pavel Zakorchevnyy

 

Nếu du khách đang mong muốn tìm kiến một không gian nghỉ ngơi kết hợp giữa giải trí và nghỉ dưỡng thì Vinpearl Nha Trang sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho bạn đấy. Bên cạnh những giây phút thư giãn tuyệt vời tại hệ thống resort và khách sạn Vinpearl thì khu giải trí Vinpearl Land sẽ là nơi để bạn có thể thỏa sức mình khám phá những trò chơi thú vị đấy. Ngoài ra, những giây phút thú vị sân golf 18 lỗ tại Vinpearl Golf Club cũng sẽ là một lý do khiến bạn không nên bỏ qua Vinpearl Nha Trang trong những lựa chọn nghỉ dưỡng của mình đấy.

 

Hấp dẫn những trò chơi tại Vinpearl Land -

Hấp dẫn những trò chơi tại Vinpearl Land - Ảnh: Alex Nguyen

 

Cảnh đẹp Nha Trang

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Nha Trang

 

WHALE ISLAND RESORT

 

Whale Island Resort nằm trên đảo Hòn Ông – một hòn đảo nhỏ thuộc Vịnh Vân Phong, Khánh Hòa. Vẻ tự nhiên, hoang sơ, mộc mạc, dân dã chính là những gì du khách có thể cảm nhận tại Whale Island Resort. Không quá tiện nghi và hiện đại nhưng Whale Island Resort lại có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng cực kỳ tuyệt vời – đặc biệt đối với những du khách muốn tìm về cho mình một không gian yên tĩnh và tách biệt hoàn toàn với thế gới bên ngoài – với biển xanh cát trắng cùng với những cánh rừng nguyên sinh trên đảo xanh tuơi quanh năm.

 

Trong lành thiên nhiên tại Whale Island Resort

Trong lành thiên nhiên tại Whale Island Resort - Ảnh: Khue Vo

 

Điểm đặc biệt nhất của Whale Island Resort đó chính là tất cả các phòng nghỉ đều được xây dựng sát biển và chỉ cần vài bước chân là bạn có thể thóa sức đắm mình vào làn nước biển xanh vắt, bãi cát biển trắng mịn trải dài của hòn đảo Cá Voi này.

 

Whale Island Resort

Đắm mình vào khung cảnh bình yên, thanh tĩnh - Ảnh: Sưu tầm

 

Mọi thứ sẽ trở nên thật đắm mình vào , mọi lo toan của cuộc sống dường như đều được bỏ lại sau lưng tại Whale Island Resort với những phút giây được tản bộ trên bãi cát trắng với 2 bên là những hàng dương thẳng tắp, phía trước là một không gian xanh biếc với biển và trời, phía sau lưng là những cánh rừng xanh tươi...

 

Không gian gần gũi với thiên nhiên tại Whale Island Resort

Không gian gần gũi với thiên nhiên tại Whale Island Resort - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

CATBA ISLAND RESORT & SPA

 

Catba Island Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Cát Bà – hòn đảo được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Hạ Long, là khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận. Catba Island Resort & Spa là một sự hòa quyện tuyệt vời giữa nghệ thuật Đông – Tây, giữa kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc truyền thống Việt Nam.

 

Toàn cảnh Catba Island Resort

Toàn cảnh Catba Island Resort - Ảnh: Sưu tầm

 

Với không gian nội thất được kiến tạo nên chủ yếu gỗ và mây tre, Catba Island Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhưng phút giây nghỉ ngơi thư giãn thật ấm cúng, thanh lịch.

 

Catba Island Resort & Spa

Catba Island Resort & Spa - Ảnh: Nguyen Quang Hieu

 

Đến với Catba Island Resort & Spa, bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong bầu không khí trong lành – một sự kết hợp tuyệt vời giữa biển và rừng. Sẽ thật tuyệt vời khi được thưởng thức một bữa tiệc tuyệt vời hay thưởng thức một ly rượu ngon hoặc một ly cocktail mát lạnh trong một không gian đầy nắng và gió. Đến với Catba Island Resort & Spa bạn sẽ còn được tận hưởng những giây phút thật thú vị với những trò chơi cảm giác mạnh tại công viên nước hiện đại của Catba Island Resort & Spa.

 

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Catba Island Resort & Spa

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Catba Island Resort & Spa - Ảnh:Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hải Phòng giá rẻ

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp thì những gợi ý trên đây của Mytour sẽ là những lựa chọn bạn hãy nên cân nhắc nhé. Nếu bạn đã lựa chọn cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp thì bạn hãy để Mytour đồng hành với bạn trong chuyến du lịch sắp đến nhé!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /389