Mytour blog
Tags:
bảo tàng tiền giang nhà cổ tiền giangnhà ông ba đức tiền giangLàng chiếu Long Định Tiền Giang
06/04/20235.0660

Tịnh Xá Ngọc Tường năm 2024

Tịnh xá tọa lạc tại số 1/8 đường Lộ Đất, phường 6, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Tịnh xá thuộc hệ phái Khất sĩ, Giáo đoàn 1.

 

Tịnh xá Ngọc TườngCổng vào Tịnh xá Ngọc Tường - Tiền Giang

 

Xem thêm Khách sạn gần Tịnh xá Ngọc Tường - Tiền Giang

 

Tịnh xá được xây dựng vào ngày 16 – 9 – 1961 dưới sự chứng minh của vị Trưởng lão Nhị Tổ Giác Chánh và Trưởng lão Trị sự Giác Như.

 

 Tịnh xá Ngọc Tường - Tiền GiangQuang cảnh  Tịnh xá Ngọc Tường - Tiền Giang

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Tiền Giang

 

Năm 1998, Thượng tọa trụ trì Thích Giác Hảo đã tổ chức đại trùng tu ngôi tịnh xá cũ đã xuống cấp, hoàn thành vào tháng 8 – 1999.

 

 Tịnh xá Ngọc Tường - Tiền GiangBan thờ tại  Tịnh xá Ngọc Tường - Tiền Giang

 

Xem thêm: Khách sạn tại Tiền Giang

 

Tịnh xá có Đạo tràng Bát quan trai trên 150 Phật tử. Đặc biệt, mỗi năm Tịnh xá tổ chức 4 khóa tu Phật thất, mỗi khóa có trên 100 Phật tử tham dự.

Các câu hỏi thường gặp
Tịnh Xá Ngọc Tường là gì?

Tịnh Xá Ngọc Tường là một ngôi chùa tọa lạc tại xã Tân Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, Miền Nam Việt Nam.

Tịnh Xá Ngọc Tường có gì đặc biệt?

Tịnh Xá Ngọc Tường là một ngôi chùa được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của đạo Phật, với nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đẹp mắt. Nơi đây còn là nơi tập trung của nhiều tăng ni và phật tử đến tham quan, cầu nguyện và tu tập.

Lịch sử của Tịnh Xá Ngọc Tường ra sao?

Tịnh Xá Ngọc Tường được xây dựng vào năm 1964 bởi Hòa thượng Thích Thiện Hòa, một vị giáo hoàng nổi tiếng của đạo Phật tại Việt Nam. Ngôi chùa này đã trải qua nhiều biến cố lịch sử, nhưng vẫn được duy trì và phát triển đến ngày nay.

Tịnh Xá Ngọc Tường có thể tham quan được không?

Có, Tịnh Xá Ngọc Tường là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tiền Giang, Miền Nam Việt Nam. Du khách có thể đến đây để tham quan, cầu nguyện và tìm hiểu về đạo Phật.

Tịnh Xá Ngọc Tường có những hoạt động gì?

Tịnh Xá Ngọc Tường thường tổ chức các hoạt động tâm linh, như lễ cầu an, lễ hội Phật đản, lễ Vu Lan, lễ Quan Âm, lễ Tết Nguyên Đán... Ngoài ra, nơi đây còn có các khóa tu tập, các lớp học Phật pháp và các hoạt động xã hội nhân đạo.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /212