Mytour blog
06/04/202313.8010

Top 10 hostel ở Đà Lạt khiến dân du lịch bụi phát cuồng năm 2024

Nếu như ở nước ngoài, hình ảnh những chiếc giường tầng trong phòng ghép từ 4 người trở lên đã trở nên quen thuộc, dành cho những đối tượng đi du lịch mà nhu cầu ở chỉ là một chỗ nho nhỏ để ngả lưng, nhưng vẫn đảm bao cho việc sinh hoạt và giá khá rẻ - gọi là ở kiểu dorm; thì ở Việt Nam, hình thức này vẫn chưa phổ biến lắm, ngoại trừ Đà Lạt - nơi mà hình thức này nở rộ vô cùng với các hostel đẹp lung linh không thua gì các khu nghỉ dưỡng hạng sang.

 

Những hostel siêu đẹp ở Đà Lạt

Những hostel siêu đẹp ở Đà Lạt - Ảnh: didalat

 

1. BEEPUB

 

Không gian vui nhộn, màu sắc rực rỡ từ trong ra ngoài khiến BeePub hút hồn dân du lịch, nhất là các bạn trẻ. Ở đây có hai dạng phòng cơ bản, là phòng dorm và phòng đơn bình thường, mỗi phòng lại được trang trí theo một phong cách khác nhau rất đặc biệt. Phòng dorm mỗi người một giường, có ổ điện, tủ khóa riêng. Thêm nữa là nhờ ở vị trí đắc đạo - giữa phố Tây nhộn nhịp về đêm, và ngay cả BeePub buổi tối ở tầng trệt cũng là pub hát nhạc sống, nhảy nhót, bia bọt cực vui.

 

BeePub siêu nổi bật

BeePub siêu nổi bật - Ảnh: Sưu Tầm

 

Phòng ngủ siêu đáng yêu của Peepub

Phòng ngủ siêu đáng yêu của Peepub - Ảnh: sưu tầm

 

Giá thuê phòng tuy thấp nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng

Giá thuê phòng tuy thấp nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng - Ảnh: sưu tầm

 

2. YOLO HOSTEL

 

Vị trí của Yolo Hostel cực thuận lợi vì gần ngay trung tâm, địa điểm khá tốt để đi dạo khu phố đi bộ vào cuối tuần. Dorm ở đây thiết kế dạng tiết kiệm diện tích tối đa nhưng không vì thế mà mất đi sự tiện nghi, thoải mái. Toilet trong phòng, phòng tắm chung nhưng được chia thành nhiều phòng nhỏ, rất sạch sẽ. Quầy bar tầng trệt có kiến trúc đẹp, rất dễ chịu để đọc sách, trò chuyện và nghe nhạc sống vào các buổi tối.

 

Yolo Hostel

Yolo Hostel - Ảnh: foody

 

Yolo Coffee & Bar

Yolo Coffee & Bar - Ảnh: sưu tầm

 

Yolo Coffee & Bar

Yolo Coffee & Bar - Ảnh: sưu tầm

 

3. THE CIRCLE VIETNAM HOSTEL

 

The Circle Viet Nam Hostel là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn tận hưởng những ngày bình yên ở Đà Lạt. Đầu tiên là view nhìn xuống thung lũng và đồi thông - rất tuyệt để ngắm bình minh hay hoàng hôn từ phòng mình. Thiết kế dạng ống tròn cho từng phòng mang lại cảm giác khác lạ, màu sắc sặc sỡ nổi bật, nhân viên thân thiện, có bếp chung để nấu ăn, và đáng kể nhất chính là đêm lửa trại, nơi mọi người sẽ quây quần hàn huyên, trò chuyện, kết bạn…

 

The Circle Viet Nam Hostel

The Circle Viet Nam Hostel - Ảnh: foody

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

The Circle Vietnam sở hữu view cực đẹp

The Circle Vietnam sở hữu view cực đẹp - Ảnh: sưu tầm

 

Khung cảnh yên bình ngay trước mắt

Khung cảnh yên bình ngay trước mắt - Ảnh: sưu tầm

 

4. TRE’S HOUSE

 

Không gian siêu art, siêu ngẫu hứng đâm chất vintage của Tre’s House đã khiến giới trẻ phát cuồng và muốn tới Đà Lạt ngay lập tức. Mọi thứ ở đây, từ cánh cửa, bình hoa, bàn ghế, bóng đèn… đều được sắp xếp tạo không gian mở nhất có thể. Xung quanh là các khu sân vườn dùng cho nhiều mục đích khác nhau, có nơi tổ chức tiệc cưới, tiệc âm nhạc, khu trồng trọt, và cả khu… chụp hình.

 

Phong cách vintage đẹp như mơ

Phong cách vintage đẹp như mơ - Ảnh: Foody

 

Tre''''''''''''''''s House

Tre''''''''s House - Ảnh: foody

 

Tre''''''''''''''''s House có cả khu trồng rau cực xinh

Tre''''''''s House có cả khu trồng rau cực xinh - Ảnh: didalat

 

5. DALAT NOTE HOSTEL

 

Mỗi căn phòng ở Dalat Note Hostel đều được trang trí bắt mắt, trẻ trung. Phòng tuy hơi nhỏ nhưng rất đẹp và sạch sẽ. Với thiết kế dễ thương từ lối đi cho tới sân thượng view toàn thành phố, những chiếc bình hoa đủ màu sắc có ở khắp nơi, đặc biệt là giá siêu rẻ cho 1 giường tầng đã khiến Dalat Note Hostel được lòng rất nhiều du khách đến Đà Lạt.

 

DaLat Note Hostel

DaLat Note Hostel - Ảnh: Sưu Tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

 

Căn phòng xinh xinh yêu yêu

Căn phòng xinh xinh yêu yêu - Ảnh: hostelworld

 

6. KEN’S HOUSE BACKPACKERS - ORIGINAL

 

Điểm cộng lớn nhất của Ken''''''''s House Backpackers là phòng ốc khá sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Hơi khác một chút là Ken’s House sẽ có nhiều phòng ở được từ 4 đến 6 người thay vì các giường tầng như dorm. Nhưng chính vì thế mà chúng phù hợp cho nhóm bạn du lịch cần sự riêng tư và thoải mái hơn khi đi du lịch.

 

Ken''''''''''''''''s House Backpackers

Ken''''''''s House Backpackers - Ảnh: foody

 

Căn phòng nhìn đã muốn ở

Căn phòng "nhìn đã muốn ở" - Ảnh: booking

 

7. LÀ NHÀ HOMESTAY

 

Đến với là Là Nhà Homestay tức là bạn đã đến với một không gian vô cùng ngọt ngào, với không gian cổ điển và những gam màu lạ mắt. Homestay này cung cấp nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng riêng tiện nghi đến giường tầng dạng dorm, đặc biệt có cả những chiếc lều xinh xinh dành cho những bạn muốn trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cỏ cây và gió mát rượi của cao nguyên.

 

Lều bé xinh ở Là Nhà Homestay

Lều bé xinh ở Là Nhà Homestay - Ảnh: Sưu Tầm

 

Không gian siêu ngọt ngào

Không gian siêu ngọt ngào - Ảnh: foody

 

8. DALAT FAMILY HOSTEL

 

Lối kiến trúc châu Âu ở Dalat Family Hostel sẽ khiến nhiều bạn phải bất ngờ, vì không thể nghĩ được là xứ sở sương mù lại có một nơi đẹp, đậm chất Âu và gần gũi đến vậy. Giá có nhỉnh hơn những chỗ khác một chút, nhưng từ địa điểm, cách phục vụ và những dịch vụ tốt nhất mà hostel này mang lại chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 

Không gian siêu gần gũi

Không gian siêu gần gũi - Ảnh: Sưu Tầm

 

Dịch vụ tốt nhất

Dịch vụ tốt nhất - Ảnh: Sưu Tầm

 

9. DA LAT GREEN HOSTEL

 

Da Lat Green Hostel đúng với tên gọi, lấy màu xanh lá cây làm tông trang trí chủ đạo. Thiết kế phòng ốc ở đây khá đơn giản, gọn gàng sạch sẽ và giá lại rẻ nên những mùa cao điểm thường xuyên cháy phòng nếu không đặt trước.

 

Da Lat Green Hostel

Da Lat Green Hostel - Ảnh: foody

 

Một nơi được cả dân phượt nước ngoài yêu thích

Một nơi được cả dân phượt nước ngoài yêu thích - Ảnh: FB Dalat Green Hostel

 

10. HOBBIT HOSTEL

 

Hobbit Hostel phục vụ chủ yếu theo dạng giường tầng - dorm, mọi thứ ngăn nắp sạch sẽ, trông khá đơn giản nhưng trang nhã. Phù hợp với phần lớn nhu cầu chỉ cần một chỗ trú chân ở Đà Lạt. Chăn ấm, đệm êm và bạn có thể ngủ ngon lành trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

 

Hobbit Hostel

Hobbit Hostel - Ảnh: Sưu Tầm

 

Trang trí của Hobbit Hostel rất dễ thương

Trang trí của Hobbit Hostel rất dễ thương - Ảnh: Sưu Tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ

 

Du lịch xứ sở sương mù nhiều cảnh đẹp, đồ ăn ngon và nghỉ tại các hostel siêu dễ thương chẳng phải là trên cả tuyệt vời hay sao. Cùng du lịch Đà Lạt và khám phá thêm nhiều chỗ nghỉ độc đáo khác nữa để sẻ chia cho mọi người ngay bạn nhé!

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /392