Mytour blog
Tags:
Cafe Bar Sài GònChill Sky Bar Sài GònCầu Ánh Sao Sài Gòn di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia ở Sài Gòn
06/04/20232.8390

Top 10 khu mua sắm sầm uất nhất Sài Gòn - Kỳ 2 năm 2024

Sài Gòn thu hút du khách bốn phương không chỉ bởi vẻ đẹp cách tân, hiện đại, rực rỡ giữa đất trời mà Sài Gòn còn là xứ sở với những món ăn ngon tuyệt hảo, đa dạng về hương vị. Không những thế, nét hấp dẫn của Sài Gòn còn được tạo nên bởi Sài Gòn là “thiên đường mua sắm” đầy thú vị và huyên náo. Mytour sẽ đưa bạn khám phá qua Top 10 địa điểm mua sắm sầm uất mà chắc hẳn bạn sẽ cực kỳ hứng thú đấy!

 

Mời bạn xem: Top 10 khu mua sắm sầm uất nhất Sài Gòn - Kỳ 1

 

SÀI GÒN SQUARE

 

Với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú, những người buôn bán hàng tận tình lại vui vẻ, Saigon Square đang dần trở thành “thiên đường mua sắm” sầm uất, không chỉ được giới trẻ Sài thành yêu thích mà còn của nhiều du khách quốc tế. Saigon Square tọa lạc ở hai địa điểm thuận lợi ngay khu trung tâm quận 1: đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng và Hai Bà Trưng.

 

SÀI GÒN SQUARE

Sài Gòn Square - “khu chợ cao cấp” của Sài Gòn - Ảnh: Sưu tầm

 

Sài Gòn Square được xem như một “khu chợ cao cấp” bởi nơi đây mang bầu không khí tấp nập và nhộn nhịp của một khu chợ. Điểm đặc biệt là không gian ở đây có phần sáng sủa và sạch sẽ, quần áo cũng được bày biện gọn gàng và bắt mắt, cộng với máy lạnh hoạt động suốt thời gian mở cửa giống như ở các trung tâm mua sắm hiện đại. Vì thế có thể nói, Saigon Square là cầu nối giữa nét truyền thống và hiện đại của Việt Nam.

 

Cách bố trí gòn gàng và hiện đại trong Sài Gòn Square

Cách bố trí gòn gàng và hiện đại trong Sài Gòn Square - Ảnh: Sưu tầm

 

CRESCENT MALL

 

Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh, con đường thương mại chủ chốt của Phú Mỹ Hưng ở quận 7, Crescent Mall là khu mua sắm mới nhất ở TPHCM. Crescent Mall bao gồm 6 tầng bán lẻ và 3 tầng hầm cung cấp trên 45.000m² diện tích cho thuê.

 

Không gian xanh mát của Crescent Mall

Không gian xanh mát của Crescent Mall - Ảnh: Sưu tầm

 

Trung tâm mua sắm Crescent Mall thu hút lượng lớn khách có nhu cầu mua sắm và vui chơi không chỉ bởi nơi đây là “thiên đường mua sắm” sầm uất mà còn bởi không gian tại Crescent Mall thoáng mát, trong lành bậc nhất tại TPHCM. Phía bên ngoài Crescent Mall là một công viên thu nhỏ với thật nhiều cây xanh, hồ phun nước thơ mộng khiến du khách thực sự cảm nhận được sự mát mẻ và dễ chịu.

 

Crescent Mall đông đúc và huyên náo

Crescent Mall đông đúc và huyên náo - Ảnh: iboyvn

 

SC VIVOCITY

 

Trung tâm thương mại SC VivoCity được xây dựng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM được xây dựng và vận hành bởi công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) - công ty liên doanh được thành lập bởi Saigon Co.op, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Mapletree, tập đoàn đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu châu Á. Khu trung tâm thương mại SC VivoCity thực sự là một khu mua sắm sầm uất giữa lòng Sài Thành.

 

Kiến trúc độc đáo và thu hút du khách của SC VivoCity

Kiến trúc độc đáo và thu hút du khách của SC VivoCity - Ảnh: Sưu tầm

 

SC VivoCity Việt Nam sẽ là không gian tích hợp mọi tiện ích mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của mọi thành viên trong cả gia đình. Từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Topshop – Topman, Miss Selfridge, Dorothy Perkins… đến các thương hiệu thời trang hàng đầu trong nước như Ninomax.… SC VivoCity sẽ là nơi tập trung những cửa hàng kiểu mẫu cũng như các thương hiệu lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

 

Một góc SC VivoCity sắc màu

Một góc SC VivoCity sắc màu - Ảnh: Sưu tầm

 

CHỢ AN ĐÔNG - AN ĐÔNG PLAZA

 

An Đông là khu chợ cung cấp sỉ thời trang lớn nhất khu vực  Hồ Chí Minh, đây là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía nam. Được thành lập vào năm 1954 nhưng kể từ đó cho đến này, chợ An Đông chưa khi nào mất đi sự sầm uất và thu hút đông đảo khách hàng.

 

Khung cảnh cổ xưa của An Đông Plaza

Khung cảnh cổ xưa của An Đông Plaza - Ảnh: HCMClife

 

Nguồn quần áo sỉ thời trang của An Đông đến từ khắp nơi như: Hàng Quảng Châu ( Trung Quốc), hàng Thái Lan, hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam. .. Chính vì nguồn đa dạng nên An Đông là nơi tập trung nhiều nguồn khác nhau nên quần áo bán tại đây rất đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại,nhiều chất lượng khác nhau nên khi đến đây mua hàng, du khách cũng nên lưu ý để lựa chọn những mặt hàng ưng ý nhất nhé!

 

Thỏa chí mua sắm cùng An Đông Plaza

Thỏa chí mua sắm cùng An Đông Plaza - Ảnh: Sưu tầm

 

LOTTE MART NAM SÀI GÒN

 

Lotte là tập đoàn lớn thứ 5 của Hàn Quốc, hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Tính đến thời điểm này, trung tâm thương mại Lotte Mart đã có mặt tại 4 quốc gia của Châu Á là: Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam, với 265 trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người tiêu dung. Lotte đã khai trương 4 trung tâm thương mại ở Sài Gòn nhưng sầm uất nhất phải kể đến Lotte Mart Nam Sài Gòn, tọa lạc 469 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng,Quận 7,Hồ Chí Minh.

 

Lotte Mart Nam Sài Gòn - một trong những khu mua sắm sầm uất

Lotte Mart Nam Sài Gòn - một trong những khu mua sắm sầm uất - Ảnh: citypassguide

 

Tên gọi "Lotte" được Nhà sáng lập Shin Kyeok Ho đặt ra, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết ''''''''''''''''Nỗi đau của chàng Werther''''''''''''''''. ''''''''''''''''Lotte'''''''''''''''' mong muốn trở thành một doanh nghiệp nhận được sự yêu mến, tín nhiệm của mọi người giống như nhân vật chính trong truyện, nàng Charlotte xinh đẹp, tài giỏi. Và thực sự đến nay, Lotte đã ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng bốn phương và đó cũng chính là lý do mà Lotte Mart Nam Sài Gòn trở thành trung tâm mua sắm sầm uất của Sài Gòn.

 

Thả ga mua sắm cùng chương trình khuyến mãi tại Lotte Mart Nam Sài Gòn

Thả ga mua sắm cùng chương trình khuyến mãi tại Lotte Mart Nam Sài Gòn - Ảnh: Sưu tầm

 

Chợ Sài Gòn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Với những gợi ý trên đây về các trung tâm mua sắm sầm uất tại Sài Gòn, Mytour chắc hẳn rằng du khách sẽ không còn phải lúng túng khi lựa chọn địa điểm để thỏa chí mua sắm, vui chơi và ăn uống của mình. Những mặt hàng mua sắm chất lượng, độc đáo với giá cả thích hợp đang chào đón du khách ở các khu mua sắm này đấy! Cùng Mytour chu du và thả ga mua sắm những sản phẩm ưa thích nhất nhé!

 

Thùy Dương - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /105