Mytour blog
06/04/20236.2540

Top 5 cây cô đơn ở Việt Nam được check in nhiều đến nỗi không còn lẻ loi nữa năm 2024

Trải dài từ Bắc chí Nam, dường như ở nơi đâu trên mảnh đất Việt Nam xinh đẹp này, người ta đều có thể tìm thấy những nơi chốn quá đỗi mộng mơ và cả những điều kì lạ ẩn dấu sau bao cung đường xuôi ngược. Để rồi tới một ngày, ta lạc bước một vùng trời thật khác, không quá rực rỡ, phô trương, không quá đông vui, nhộn nhịp, chỉ là một cái cây nhỏ nhoi đứng lẻ bóng giữa một khoảng trời mây mênh mang không có điểm dừng, ấy vậy nhưng cũng đủ để người ta thổn thức, tạo nên những bức hình ngộ nghĩnh, mang chút gì đầy cô tịch nhưng lại hấp dẫn biết bao người. Những cái cây cô đơn đầy lạ lẫm ấy bỗng chốc trở thành điểm đến của những kẻ khách yêu thích sự mới lạ, khiến chúng không còn đơn độc một phương trời nữa mà luôn có người tìm tới chiêm ngưỡng và chụp ảnh một cách say sưa.

 

Có những cây cô đơn đầy lạ lẫm - Ảnh: hien_tb

 

Nhưng giờ đây không còn lẻ bóng - Ảnh: chauloan_0112

 

1.      CÂY THÔNG CÔ ĐƠN ĐÀ LẠT

 

Một nơi chốn dường như đã quá nổi tiếng mà ai ghé thăm xứ sở ngàn hoa đều phải một lần tìm đường về để ngắm nhìn. Đó là cây thông cô đơn nằm lẻ loi một mình bên hồ Suối Vàng hoang sơ, thơ mộng. Ta bắt gặp một hồ nước trong xanh đang dập dìu chơi đùa cùng gió mát, những thảm cỏ mơn mởn trải dài và cây thông ấy vẫn đứng sừng sững nơi đó, ung dung tự tại mặc cho thời gian không gian có chuyển dời.

 

Cây thông cô đơn nổi tiếng ở Đà Lạt - Ảnh: tibisao.fotos

 

Lẻ loi bên bờ hồ Suối Vàng hoang sơ, thơ mộng - Ảnh: Mon.dreamers

 

Một background hoàn hảo cho những bức hình ảo diệu, và cây thông là điểm nhấn đầy lạ lẫm. Vậy nên tới đó, người ta chẳng cần phải tạo dáng nhiều bởi mọi góc chụp đều quá đẹp, quá thơ, tạo nên những shoot hình chất ngất.

 

Tạo nên background hoàn hảo cho bức hình ảo diệu - Ảnh: trungco.studio

 

Thu hút bao kẻ tìm về - Ảnh: h.a.n.g_b.b

 

2. CÂY THỐT NỐT TRÁI TIM CÓ MỘT KHÔNG HAI Ở AN GIANG

 

Tới An Giang dường như ở nơi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những cây cây thốt xanh tươi giữa ruộng đồng. Ấy vậy nhưng, An Giang còn có một cây thốt nốt độc đáo lắm, mà dù bạn có tìm mãi cũng chẳng thể thấy được cây thứ hai như thế. Đó là cây thốt nốt trái tim nằm ở Tri Tôn. Lạc giữa sắc xanh miên man của những thửa ruộng cò bay thẳng cánh, người ta chợt ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng một vài cây thốt nốt tuy bình dị nhưng lại tụm lại với nhau tạo thành hình trái tim tuyệt đẹp.

 

Lọt thỏm giữa mênh mông ruộng đồng là cây thốt nốt trái tim - Ảnh: _marycao

 

Có một không hai ở An Giang - Ảnh: anhtins

 

Hình ảnh đầy ngộ nghĩnh ấy thu hút biết bao lữ khách, để rồi người ta lại tìm cơ hội để tới An Giang, ghé cây thốt nốt trái tim có một không hai ấy, chụp ảnh check in để khoe cùng chúng bạn.

 

Một hình ảnh ngộ nghĩnh thu hút biết bao du khách - Ảnh: langthang.angiang

 

Về cùng chụp ảnh check in - Ảnh: louisscorpio

 

3.      CÂY TRÂM CÔ ĐƠN HỒ SOÀI CHEK, AN GIANG

 

Không chỉ có thốt nốt trái tim, An Giang còn khiến dân tình ngẩn ngơ thêm một lần nữa bởi cây trâm cô đơn ở hồ Soài Chek. Cái cây ấy nằm ngay dưới chân đồi Tà Pạ, lạc giữa mênh mông xanh tươi của ruộng đồng, tạo nên một khung cảnh vừa lãng mạn, vừa ngộ nghĩnh mà ai đã ghé thăm một lần nhất định phải lưu giữ ít tấm hình làm kỷ niệm.

 

An Giang còn có thêm cây trâm cô đơn khiến dân tình mê mệt - Ảnh: langthang.angiang

 

Một khung cảnh vừa lãng mạn vừa ngộ nghĩnh - Ảnh: langthang.angiang

 

Cây trâm cô đơn không chỉ nổi bật bởi bóng hình lẻ loi của nó, mà hình dáng cây cũng lạ lắm, khiến người ta có thể sáng tạo ra đủ mọi góc chụp, đủ mọi phong thái, để những shoot hình trở nên lung linh không tưởng.

 

Khiến người ta có thể sáng tạo ra mọi kiểu chụp - Ảnh: langthang.angiang

 

Cho những shoot hình lung linh nhất - Ảnh: langthang.angiang

 

4.       CÂY CÔ ĐƠN ĐẦM LẬP AN, HUẾ

 

Nhắc tới đầm Lập An, người ta nghĩ ngay tới bức tranh sơn thủy hữu tình nằm ngay dưới chân đèo Gia Phú, nơi đã khiến bao kẻ khách phải xiêu lòng lạc bước, một lần ghé là một lần quên cả lối đi về. Nhưng giờ đây đầm Lập An còn có một điểm nhấn đầy mới lạ khiến dân tình mê mẩn, đó là cành cây cô đơn và chiếc bè sống ảo nằm cô độc giữa mênh mông sông nước của đầm.

 

Giữa sông nước mênh mông là nhành cây cô đơn và chiếc bè sống ảo - Ảnh: mhanh

 

Một điểm nhấn mới lạ cho đầm Lập An sơn thủy hữu tình - Ảnh: nbl.0105

 

Cành cây cô đơn ấy thực chất chỉ là một cái cây khô được cột vào chiếc cọc giữa đầm để giữ cho chiếc bè tre không bị trôi đi mất, ấy thế nhưng qua lăng kính độc đáo của giới trẻ, nơi ấy bỗng chốc trở thành điểm chụp hình check in cực chất. Đơn sơ vậy thôi nhưng lên hình “ảo tung chảo” nhé, để tiểu cảnh nhỏ nhoi và bình lặng là nét chấm phá đầy lạ lẫm cho những thước hình lung linh nhưng cũng ẩn chứa vẻ tịch liêu.

 

Chỉ là nhành cây khô và chiếc bè mộc mạc - Ảnh: macmaiyen

 

Cũng đủ tạo nên bức hình lung linh nhưng ẩn chứa vẻ tịch liêu - Ảnh: tran.thanhlongg

 

5.      CÂY TÁO MÈO CÔ ĐƠN Ở SƠN LA

 

Chợt giữa mênh mông cỏ cây nơi “sống lưng” Tà Xùa, bỗng có một cây táo mèo lẻ loi nằm chơi vơi bên bờ vực thẳm trên đỉnh núi Gió xa xôi. Cây táo mèo ấy chẳng biết đã biết đã đứng đó tự khi nào, mặc cho thời gian cứ trôi và dòng đời cứ chảy, cây vẫn sừng sững nơi ấy, giữa gió, giữa sương và giữa đại ngàn.

 

Có một cây táo mèo nằm chơi vơi bên bờ vực thẳm - Ảnh: telesadtmh

 

Lẻ loi giữa sương gió đại ngàn - Ảnh: telesadtmh

 

Vậy nên, chỉ cần tới đó thôi là bạn đã cảm nhận được khung trời bao la của miền Tây Bắc, và cây táo mèo dù chỉ một mình một cõi nhưng dường như nó có một sức mãnh liệt khuôn nguôi, khiến người ta phải ngược nắng ngược gió tìm về, chỉ để đứng dưới bóng cây, chụp ít bức hình độc đáo. Một background vừa thơ mộng, vừa quyến rũ nhưng cũng phảng phất chút cô đơn, tạo nên những bức hình có một không hai với thần thái không nơi nào có được.

 

Một background thơ mộng nhưng phảng phất chút cô đơn - Ảnh: nam.bozo

 

Tạo nên những bức hình đầy thần thái - Ảnh: haitrieu.511

 

Lạ lẫm như vậy đó nhưng cũng đủ khiến bao người mê mẩn. Nếu bạn là người thích chụp hình sống ảo, chắc hẳn những cái cây cô đơn ấy không thể lọt khỏi danh sách những điểm đến ngày xuân của bạn phải không? Hãy cùng Mytour lên lịch cho chuyến hành trình nhé. Mytour sẽ hỗ trợ thật nhiều để bạn có thể chọn được chốn dừng chân lý tưởng cho mỗi chuyến đi.

 

Thôi nào, bạn cứ việc lên đồ, lên hình thật đẹp, chốn nghỉ ngơi đã có Mytour lo rồi nhé. Đặt biệt, đặt phòng khách sạn tại Mytour trong dịp Tết Kỷ Hợi, quý khách còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi giảm giá vô cùng đặc biệt.

 

Osaka Village Đà Lạt: 62 Đống Đa, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.

 

Chọn Osaka Village Đà Lạt để hòa mình với thiên nhiên trong trẻo - Ảnh: Sưu tầm

 

Khách Sạn Hòa Bình 1 An Giang: Số 130, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang.

 

Khách sạn Hòa Bình 1 An Giang tinh tế đến không ngờ - Ảnh: Sưu tầm

 

Khách Sạn Cherry Huế: 5/28 Võ Thị Sáu, Huế, Thừa Thiên Huế.

 

Khách sạn Cherry Huế đầy lãng mạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Khách Sạn Sao Xanh Mộc Châu: Tiểu khu 14 - Km 82, Mộc Châu, Sơn La.

 

Khách sạn Sao Xanh Mộc Châu trang nhã - Ảnh: Sưu tầm

 

Dandelion – Mytour.vn

 

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Cây cô đơn là gì?

- Cây cô đơn là những cây mọc đơn lẻ, không có cây khác xung quanh trong vòng một khoảng cách nhất định.

Tại sao cây cô đơn lại được check-in nhiều?

- Cây cô đơn thường có hình dáng độc đáo, đẹp mắt và tạo cảm giác lãng mạn, buồn bã. Điều này thu hút sự chú ý của nhiều người và trở thành địa điểm check-in ưa thích.

Top 5 cây cô đơn ở Việt Nam được check-in nhiều nhất là gì?

- Cây cô đơn ở Lâm Đồng: Cây cô đơn trên đồi chè Cầu Đất, cây cô đơn trên đồi chè Mê Linh, cây cô đơn trên đồi chè Đà Lạt.

- Cây cô đơn ở Miền Trung: Cây cô đơn trên đồi cát Mũi Né, cây cô đơn trên đồi cát Bình Thuận.

Làm thế nào để đến được với các cây cô đơn này?

- Các cây cô đơn này thường nằm ở những địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn có thể tìm hiểu thông tin và đặt tour du lịch để đến tham quan.

Có những lưu ý gì khi đến với các cây cô đơn này?

- Bạn nên mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân, nước uống và đồ ăn nhẹ để tránh tình trạng thiếu nước và đói bụng.

- Nếu bạn muốn chụp ảnh đẹp, hãy đến vào thời điểm ánh sáng tốt nhất, thường là vào buổi sáng hoặc chiều tối.

- Bạn cũng nên tuân thủ các quy định của địa phương và giữ gìn vệ sinh môi trường để bảo vệ cảnh quan và du lịch bền vững.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /242