Mytour blog
Tags:
Lâm Đồngdu lịch kiên giangcánh đồng hoa Mộc Châudu lịch Đà LạtDu lịch Khánh Hòakinh nghiệm du lịch Nha Trangdu lịch Lào CaiKinh nghiệm du lịch Sapacảnh đẹp Phú Quốc
06/04/20231.9290

Top 5 địa điểm du lịch Tết HOT nhất năm 2024

Những địa điểm du lịch Tết HOT nhất năm 2014, địa điểm vui chơi đầu năm hấp dẫn, nổi tiếng. Khám phá những điểm du xuân được du khách lựa chọn nhiều nhất.
 
Dịp Tết là lúc nhà nhà, người người đi du lịch để thư giãn vã tận hưởng không khí xuân khắp mọi miền đất nước sau một năm làm việc căng thẳng. Mytour xin gợi ý tới các du khách 5 địa điểm du lịch tết lý tưởng nhất:
 

DU LỊCH SAPA VÀO MÙA XUÂN

 
 Sapa được sương khói mờ bao phủ - Ảnh: sưu tầm
 
Đây là một trong những điểm đến được du khách chọn lựa nhiều nhất trong dịp Tết. Sau nửa tháng chìm trong giá lạnh, thời tiết ở Sa Pa dịp này được dân phượt gọi là thời điểm vàng lý tưởng nhất cho du lịch. Vị trí nằm ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, Sapa như lẫn trong mây ngàn với sương mù dày đặc. Không có nơi nào trong núi rừng Hoàng Liên Sơn có được một vị trí địa lý đẹp và khí hậu tuyệt vời như địa điểm du lịch Sapa bởi một ngày nơi đây có đủ bốn mùa: xuân – hạ – thu – đông. Đặc biệt, nhiệt độ trung bình trong năm tại đây chỉ dao động ở mức 15°C nên rất dễ chịu, thoải mái cho du khách ngoạn cảnh xuân.
 
Du lịch Sapa mùa xuân còn là thời điểm bạn được hòa mình trong những phiên chợ nhiều màu sắc, thưởng thức nhiều món ăn độc đáo, gặp gỡ người dân và lắng nghe tiếng đàn môi, sáo, khèn da diết của con trai phố núi tài hoa, lãng mạn đi vào lòng người… Sapa vào mùa xuân nếu không đến du khách đã bỏ lỡ những giây phút du lịch tuyệt vời nhất.
 

DU XUÂN TRÊN ĐẢO NGỌC

 
Khung cảnh như thiên đường ở đảo Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm
 
“Đảo ngọc” Phú Quốc lớn nhất Việt Nam được trời đất ưu ái dành tặng cho nhiều bãi tắm đẹp như  các bãi tắm sóng biển êm dịu như Bãi Dài, bãi Sao, cát vàng óng ánh, không gian yên tĩnh cho mọi khách du lịch đắm trong một không gian thư thái. Khi tiết trời se lạnh những ngày cuối năm giáp Tết, đảo Phú Quốc thay vẻ bên ngoài lãng đãng nên thơ, khác hẳn với một Phú Quốc rực rỡ của mùa hè sôi động. Vào những ngày mùa xuân, mặt biển lặng sóng như mặt hồ, đây là nơi duy nhất ở Việt Nam có thể ngắm mặt trời lúc bình minh và hoàng hôn. 
 

NHA TRANG RỘN RÀNG ĐÓN TẾT

 

Rộn ràng pháo hoa tuyệt đẹp ở thành phố biển Nha Trang - Ảnh: sưu tầm
 
Bãi biển Nha Trang là vua của các hòn đảo nhỏ, sở hữu nào Hòn Mun, hòn Tre, hòn Tằm, hòn Lao cái tên nào cũng nằm trong danh sách những điểm đến đáng mơ ước của nhiều người. Du lịch Nha Trang trong những ngày tết, chắc hẳn bạn sẽ được tận hưởng nét đẹp rất riêng và thú vị của thành phố biển hiền hòa. Nằm trong không gian xuân yên bình của những bãi biển xanh thắm, những chợ hoa nhộn nhịp không xô bồ, là một thế giới giải trí tươi vui hiện đại với những người dân xứ biển nhiệt tình, phóng khoáng, thân thiện. Một lần đón tết ở biển Nha Trang, du khách sẽ được tận hưởng nhịp sống vừa chậm rãi vừa nhộn nhịp vừa nồng ấm chân tình khi đất trời biển đảo vào xuân.
 

ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ MÙA XUÂN

 
Vườn hoa rực rỡ ở Đà Lạt - Ảnh: sưu tầm
 
Được mệnh danh là thành phố mùa xuân, Đà Lạt luôn có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách khắp nơi bởi không khí trong lành, khung cảnh nên thơ. Khi đặt chân lên Đà Lạt nằm trên cao nguyên Langbian, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên đến ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên với rừng thông trùng điệp, thác đổ ào ào, suối tuôn róc rách và đặc biệt là các loài hoa. Không có nơi nào trên đất nước ta lại có nhiều hoa như ở Đà Lạt – từ hoa rừng nhiệt đới cho đến các loài hoa phương Đông, phương Tây.

Vườn hoa Đà Lạt cũng thu hút rất nhiều du khách nước ngoài - Ảnh: sưu tầm
 
 
Đà Lạt được coi là thành phố của những loài hoa, đây là điểm đến tuyệt vời cho những đôi tình nhân vào dịp cuối năm và những gia đình tìm phút giây ấm áp quây quần bên nhau. Năm nay Đà Lạt kỷ niệm 120 năm thành lập với sự kiện Festival hoa Đà Lạt và chào đón năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên – Đà Lạt 2014. Chuyến du lịch Đà Lạt Tét 2014 hứa hẹn những điều ngọt ngào lãng mạn đang chờ đón bạn.

Chuyến du lịch này sẽ để lại những dấu ấn không phai cùng thời gian tại ga xe lửa Đà Lạt – Trại Mát, hồ Xuân Hương, Nhà thờ con gà, vườn hoa thành phố, thung lũng Tình yêu và dấu tích của những ngôi biệt thự Pháp còn khá nguyên vẹn. Nhiều du khách đến đây để lưu lại dấu ấn tình yêu- họ tâm niệm đến được nơi đây khắc tên họ vào thì sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Có những cặp vợ chồng chọn Sapa làm nơi nghỉ tuần trăng mật. Đà Lạt từ xưa đến nay đã trải qua bao thời kì phát triển vẫn mang nét đặc trưng của “thành phố trong rừng” và hồ Xuân Hương như viên ngọc mát xanh giữa lòng thành phố.
 

MỘC CHÂU - CUNG ĐƯỜNG MÙA XUÂN


Hoa nở rộ thêm sắc xuân - Ảnh: sưu tầm
 
Mộc Châu không bao giờ hết "hot" trong những địa điểm du lịch tết. Có một Đà Lạt ở Tây Bắc … Khí hậu mát mẻ quanh năm với quang cảnh thoai thoải những núi đồi phủ xanh non đồng cỏ, cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã được nhiều người mệnh danh là Đà Lạt của vùng Tây Bắc. Có dịp đến du lịch Mộc Châu một lần, dù ngày sương mù trắng núi hay ngày nắng trải vàng mơ trên rừng, dù mùa hè hay mùa đông, … du khách đều không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của vùng đất này. 
Cherry Nguyễn - Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /382