Mytour blog
Tags:
du lịch Cần Thơkhách sạn cao cấp
06/04/20235900

TOP 5 Khách Sạn Đẹp Ở Cần Thơ năm 2024

Cần Thơ nằm ở trung tâm đồng bằng Sông Cửu Long, là một địa điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Tuy phong cảnh đơn sơ, nhưng miền sông nước này lại luôn có một sức hút diệu kỳ. Về đến Cần Thơ ghé thăm bến Ninh Kiều, dạo quanh khu chợ nổi cái Răng. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Cần Thơ mà chưa biết chọn khách sạn nào. Hãy để Mytour giới thiệu đến bạn top 5 khách sạn đẹp ở Cần Thơ để bạn tham khảo nhé.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Địa chỉ: Số 209, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Hạng Sao: 5 sao

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ có quy mô gồm 262 phòng nghỉ, 6 phòng họp, 4 nhà hàng và bar. Cùng với các tiện ích spa, bể bơi ngoài trời. Đặc biệt hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, đáp ứng tốt được mọi yêu của khách hàng. Khách sạn sở hữu tầm nhìn ra thành phố và sông Hậu. Các tiện ích và giải trí đẳng cấp bậc nhất, đem lại cho du khách kỳ nghỉ ý nghĩa, tiện nghi và sang trọng.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 10,7km; cách chợ nổi Cái Răng khoảng 6,4km; cách bến xe Cần Thơ khoảng 4,7km; và cách Bến Ninh Kiều khoảng 1,8km.

Khách Sạn TTC - Cần Thơ

Địa chỉ: số 02 đường Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Hạng Sao: 4 sao

Khách sạn TTC Cần Thơ tọa lạc tại bên Ninh Kiều, là một điểm đến lý tưởng khi đến với Cần Thơ. Tù khách sạn chỉ mất 2 phút đi bộ là bạn có thể đến bến Ninh Kiều, một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ. Khách sạn có hướng nhìn ra thành phố Cần Thơ và hướng nhìn ra sông Hậu.

Khách Sạn TTC - Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng nghỉ của Khách sạn TTC Cần Thơ bao gồm 107 phòng được trạng bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, rộng rãi thoáng mát. Khách sạn cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn 4 sao, sẽ giúp cho quý khách có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Khách Sạn TTC - Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn cách sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 10.7km; cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 4.6km; cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 6.9km; cách Nhà Cổ Bình Thủy khoảng 6.6km.

Khách Sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Địa chỉ: Lô E1, Cồn Cái Khế, phường  Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Hạng Sao: 5 sao

Được xây dựng vào năm 2015, là một khách sạn đầu tiêng trong chuỗi khách sạn Mường Thanh ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Nằm ở vị trí đắc địa có hướng nhìn ra thành phố nhộn nhịp và sông Hậu êm đềm. Là tòa nhà cao 27 tầng cao nhất thành phố Cần Thơ.

Khách Sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn được thiết kế sang trọng với hệ thống 300 phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao. Khách sạn cũng có cung cấp đầy dủ các tiện ích như nhà hàng, bar, bể bơi, spa, phòng gym… đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Khách Sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn cách Bến Ninh Kiều khoảng 700m; cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 12km; cách bến xe trung tâm Cần Thơ khoảng 3km; cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 7km.

Khách Sạn Iris Cần Thơ

Địa chỉ: số 224 Đường 30/4,, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Hạng Sao: 4 sao

Khách Sạn Iris Cần Thơ tọa lại ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, có hướng nhìn ra thành phố nhộn nhịp. Khách sạn đi vào hoạt động năm 2013, sở hữu vị trí thuận lợi cùng với các tiện ích hàng đầu. Iris Cần Thơ là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Cần Thơ.

Khách Sạn Iris Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn 10 tầng gồm 73 phòng nghỉ tiện nghi với 6 hạng phòng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau. Các phòng nghỉ đươc trang bị đầy đủ minibar, điều hòa, TV LCD… Các tiện ích như Spa, massage, chăm sóc da mặt, trị liệu toàn thân,hồ bơi, phòng gym… cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm trọn vẹn

Khách sạn cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 1km; cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 10km; cách bến xe trung tâm Cần Thơ khoảng 4,8km; cách Bến Ninh Kiều khoảng 1,5km; cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 3km.

Khách Sạn Đông Hà Fortuneland Cần Thơ

Địa chỉ: 141 Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hạng Sao: 4 sao

Khách Sạn Đông Hà Fortuneland Cần Thơ được thiết kế theo phong cách Tây Âu hiện đại. Nằm ở trung tâm thành phố Cần Thơ, từ phòng nghỉ du khách có thể ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp. 

Khách Sạn Đông Hà Fortuneland Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn gồm 171 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi được thiết kế hiện đai, sang trọng,ấm cúng. Các tiện nghi phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao. Đến với Khách Sạn Đông Hà Fortuneland Cần Thơ du khách có thể thưởng thức các món ăn Á-Âu tại nhà hàng tự chọn. Du khách cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ spa, massage hay vui chơi tại bể bởi ngoài trời và rèn luyện sức khỏe tại phòng gym. Những tiện ích tuyệt vời từ khách sạn sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi hoàn hảo.

Khách sạn cách sân vận động Cần Thơ khoảng 300m; cách cầu đi bộ Ninh Kiều 1.1km; cách chợ nổi Cái Răng khoảng 7km; cách sân bay Cần Thơ khoảng 8.7km.

Khách Sạn Đông Hà Fortuneland Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

 

Du lịch Cần Thơ là môt trong những điểm du lịch, trải nghiệm, khám phá vô cùng thú vị và mới mẻ. Đến với nơi đây bạn không chỉ được tận hưởng quang cảnh bình yên của miền sông nước, thưởng thức các món ăn ngon mang đậm chất miền Tây và cả người dân thân thiện, hiếu khách sẽ cho bạn một chuyến đi vô cùng đáng nhớ.

Bạn có thể đặt phòng khách sạn và vé máy bay đi Cần Thơ tại Mytour.vn chất lượng cùng mức giá ưu đãi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn có tâm chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc đặt phòng, tư vấn đặt phòng, đặt vé một cách hợp lý, giá cả siêu rẻ. Đặc biệt, với ứng dụng di động Mytour siêu tiện ích, du khách giờ đây đã có thể đặt phòng, đặt vé máy bay nhanh chóng, siêu tiết kiệm với mức giá tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /489