Mytour blog
Tags:
du lịch Việt Namvịnh Ninh VânVinpearl Landkinh nghiệm du lịch việt nam
06/04/20234.0880

Top 5 khách sạn Việt có dịch vụ thương gia tốt nhất năm 2024

Để có một chuyến công tác tốt và thoải mái thì việc lưu trú tại một khách sạn có những dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi và thuận lợi cũng vô cùng quan trọng. Nhằm đáp ứng các nhu cầu và dịch vụ tiện ích cho các doanh nhân khi đi công tác, các khách sạn, resort ngày càng trú trọng chăm sóc các vị khách đặc biệt này bằng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

 

Các dịch vụ chuyên nghiệp ở những khách sạn 5 sao

Các dịch vụ chuyên nghiệp ở những khách sạn 5 sao… - Ảnh: sưu tầm

 

sẽ góp phần giúp chuyến công tác của doanh nhân thành công và thoải mái

...sẽ góp phần giúp chuyến công tác của doanh nhân thành công và thoải mái - Ảnh: sưu tầm

 

Mỗi một khách sạn, resort đều có những thế mạnh riêng. Đó là những dịch vụ gì và khách sạn nào có các dịch vụ cho doanh nhân đi công tác tốt nhất? Mời bạn cùng xem phần đánh giá của Mytour nhé!

 

1. DỊCH VỤ SPA CỦA SIX SENES NINH VÂN BAY RESORT

 

Nếu đi công tác tại Nha Trang hay khu vực lân cận mà cần một khách sạn công tác thật yên tĩnh với những điều kiện nghỉ dưỡng lấy năng lượng sau những giờ đàm phán công việc căng thẳng thì Six Senses Ninh Vân Bay Resort là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nhân.

 

Khu resort yên tĩnh và tách biệt với nơi ồn ào

Khu resort yên tĩnh và tách biệt với nơi ồn ào - Ảnh: Mytour

 

Six Senses Ninh Vân Bay Resort nằm tại vị trí thuận lợi trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang. Đây là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng bởi đẳng cấp và sự sang trọng, là nơi mà các doanh nhân có thể thanh thản nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành, yên tĩnh.

 

Nghỉ ngơi giữa không gian trong lành

Nghỉ ngơi giữa không gian trong lành - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

Đặc biệt, dịch vụ spa là một trong những thế mạnh của khách sạn công tác này khiến cho bất cứ doanh nhân nào dù khó tính cũng thấy hài lòng. Resort này sở hữu 6 biệt thự spa thiết kế trên những tảng đá bên bờ nước nằm cạnh những vườn cây ăn trái, vườn thảo mộc, có hồ hơi và các phòng xông hơi.

 

Các dịch vụ spa của Six Senses Ninh Vân Bay Resort mang lại sự thư thái, tươi đẹp, giảm stress. Dịch vụ spa massage bằng những phương pháp trị liệu dùng thảo mộc cũng khiến cho tinh thần của bạn được thoải mái, giảm bớt những lo toan căng thẳng sau những giờ làm việc bên đối tác.

 

Khu spa bên bờ đá

Khu spa bên bờ đá - Ảnh: sưu tầm

 

Bạn cũng có thể vừa tập thể dục vừa hòa mình vào thiên nhiên

Các dịch vụ spa chuyên nghiệp và đẳng cấp - Ảnh: sưu tầm

 

Bạn cũng có thể vừa tập thể dục vừa hòa mình vào thiên nhiên

Bạn cũng có thể vừa tập thể dục vừa hòa mình vào thiên nhiên - Ảnh: Mytour

 

2. DỊCH VỤ YOGA CỦA THE NAM HẢI RESORT

 

Nếu  Six Senses Ninh Vân Bay Resort có dịch vụ spa là thế mạnh của mình thì The Nam Hải Resort ở Điện Bàn, Quảng Nam lại có dịch vụ yoga đẳng cấp. The Nam Hải Resort là một trong những khách sạn công tác tuyệt vời nhất khu vực miền Trung. Khách sạn công tác này nằm trải dài dọc bãi biển Non Nước tuyệt đẹp.

 

Khách sạn công tác này là nơi nghỉ dưỡng đáng mơ ước của nhiều người

Khách sạn công tác này là nơi nghỉ dưỡng đáng mơ ước của nhiều người - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quảng Nam

 

Ở The Nam Hải Resort, bạn sẽ được nghe sóng biển êm ru, hòa mình vào thiên nhiên và đặc biệt là tận hưởng dịch vụ liệu pháp yoga để tịnh tâm lấy lại cân bằng sau những giờ làm việc căng thẳng. Yoga sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, những cử động chậm và kéo dãn cơ thể cộng với hít thở sâu của yoga sẽ khiến bạn điềm tĩnh và thư giãn, tinh thần cũng tinh nhạy, linh hoạt hơn. Điều này giúp ích rất nhiều trong công việc của các doanh nhân.

 

Phòng spa yên tĩnh và riêng biệt

Yoga mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần - Ảnh: sưu tầm

 

Khu vực spa, yoga của resort hoàn toàn tách biệt với ồn ào náo nhiệt. Bạn có thể  đắm mình trong khu cảnh thiền tịnh pha lẫn nét uy nghiêm của kinh thành cổ hoặc cũng có thể chọn tập yoga ngay bờ hồ bơi hoặc trước biển cả lộng gió.

 

Phòng spa yên tĩnh và riêng biệt

Phòng spa yên tĩnh và riêng biệt - Ảnh: Mytour

 

Yoga bên bờ biển

Yoga bên bờ biển - Ảnh: sưu tầm

 

3. DỊCH VỤ ĐƯA ĐÓN CỦA PARK HYATT SÀI GÒN

 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất nhất của Sài Gòn, Park Hyatt Sài Gòn là một khách sạn công tác hội tụ đủ mọi yếu tố thuận lợi cho các doanh nhân. Khách sạn 5 sao này gần các điểm thương mại và giải trí, chỉ cách các điểm du lịch, văn hóa vài bước chân và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hơn 7km.

 

Park Hyatt Sài Gòn là một khách sạn công tác hội tụ đủ mọi yếu tố thuận lợi cho các doanh nhân

Park Hyatt Sài Gòn là một khách sạn công tác hội tụ đủ mọi yếu tố thuận lợi cho các doanh nhân - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

Khách Sạn Park Hyatt Sài Gòn có những phòng căn hộ, bể bơi rộng, spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi... Tất cả tiện nghi của khách sạn đều đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho du khách và doanh nhân đi công tác thật thoải mái và tiện lợi.

 

Phòng ở tiện nghi

Phòng ở tiện nghi - Ảnh: Mytour

 

Đặc biệt dịch vụ đưa đón tận nơi hoặc tham quan Sài Gòn bằng những chiếc limousine S-Class Mercedes sang trọng của khách sạn sẽ giúp cho chuyến công tác của các doanh nhân tại Sài Gòn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng sẽ mang đến cho bạn chuyến công tác thành công nhất khi ở  Park Hyatt Sài Gòn.

 

4. DỊCH VỤ DOANH NHÂN CỦA SOFITEL LEGEND METROPOLE HANOI

 

Ở Hà Nội khách sạn công tác tuyệt vời nhất có lẽ là Sofitel Legend Metropole Hanoi. Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi đạt chuẩn 5 sao nằm ngay trung tâm thủ đô.

 

Khách sạn đạt chuẩn 5 sao này là sự lựa chọn của nhiều doanh nhân khi đi công tác tại Hà Nội

Khách sạn đạt chuẩn 5 sao này là sự lựa chọn của nhiều doanh nhân khi đi công tác tại Hà Nội - Ảnh: Mytour

 

Ngoài việc có những căn phòng hạng sang với đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng những quầy bar, bể bơi tuyệt vời thì dịch vụ dành cho doanh nhân của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi khiến doanh nhân nào cũng hài lòng.

 

Dịch vụ đưa đón cũng khiến các doanh nhân rất hài lòng

Dịch vụ đưa đón cũng khiến các doanh nhân rất hài lòng - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Ở khách sạn này có đầy đủ trang thiết bị để tổ chức sự kiện bao gồm trung tâm hội nghị, nơi trưng bày và phòng hội nghị/phòng họp và các dịch vụ đi kèm khác.

 

Dịch vụ doanh nhân của khách sạn này chuyên nghiệp và rất sang trọng

Dịch vụ doanh nhân của khách sạn này chuyên nghiệp và rất sang trọng - Ảnh: sưu tầm

 

5. DỊCH VỤ THƯ GIÃN CỦA VINPEARL PREMIUM ĐÀ NẴNG

 

Với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Premium Đà Nẵng trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo và cũng là nơi lưu trú tuyệt vời cho các doanh nhân khi đi công tác.

 

Khung cảnh thơ mộng ở Vinpearl Premium Đà Nẵng

Khung cảnh thơ mộng ở Vinpearl Premium Đà Nẵng - Ảnh: Mytour

 

Mỗi biệt thự tại Vinpearl Premium Đà Nẵng đều có hướng nhìn ra biển, bể bơi riêng biệt, sân vườn và các sân hiên tạo nên vẻ đẹp tao nhã, hoàn hảo. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của khách sạn cũng giúp cho bạn có những ngày ở đây thoải mái nhất.

 

Nơi nghỉ ngơi hòa vào thiên nhiên

Nơi nghỉ ngơi hòa vào thiên nhiên - Ảnh: Mytour

 

Đặc biệt, Vinpearl Premium Đà Nẵng đáp ứng mọi dịch vụ thư giãn cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể thư giãn tuyệt đối tại Vincharm Spa, luyện tập trong những phòng thể thao hiện đại, tiện nghi. Những tách trà thơm dịu bên khung cảnh thơ mộng của biển trời cũng sẽ giúp đầu óc thư thả, tinh tuệ hơn rất nhiều.

 

Thư giãn bên quầy bar sang trọng

Thư giãn bên quầy bar sang trọng - Ảnh: Mytour

 

Hay trong không gian yên bình ở spa

Hay trong không gian yên bình ở spa - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

Hoặc trong phòng thể dục hiện đại

Hoặc trong phòng thể dục hiện đại - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Trên đây là 5 khách sạn công tác mà Mytour đánh giá là có các dịch vụ tốt nhất dành cho các doanh nhân. Bạn đã từng trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời dành cho doanh nhân ở các khách sạn 5 sao khác? Hãy chia sẻ với Mytour và du khách nhé!

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /432